fbpx
Homeผู้หญิง7 ไอเทม จัดงานปีใหม่สุดเจ๋ง สร้างสีสันและความสนุกที่น่าจดจำไปตลอดทั้งปี

7 ไอเทม จัดงานปีใหม่สุดเจ๋ง สร้างสีสันและความสนุกที่น่าจดจำไปตลอดทั้งปี

งานรื่นเริง งานสังสรรค์ คงเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่อยู่คู่กับการเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลปีใหม่ เราเชื่อว่าหลาย ๆ ท่านก็คงเฝ้ารอช่วงเทศกาลเช่นนี้อยู่เพราะจะได้พบปะพูดคุยกับทั้งญาติสนิทมิตรสหาย ลูกหลาน รวมถึงเพื่อนพ้องด้วย สำหรับบทความนี้เราจึงขอพาทุกท่านมาร่วมกันจัดงานปีใหม่เพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2566 หรือ 2023 ที่จะมาถึงในไม่กี่วันข้างหน้านี้ โดยเราขอมาแนะนำ 7 ไอเทม จัดงานปีใหม่ สุดเจ๋ง ที่มาช่วยสร้างสีสันและความสนุกที่น่าจดจำไปตลอดทั้งปี

รวม 7 ไอเทมจัดงานปีใหม่ที่ต้องมี ในปี 2023

สำหรับบทความนี้เราไปพบกับเหล่าไอเทมสุดเจ๋ง และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปพบกับ 7 ไอเทมสำหรับการจัดงานปีใหม่ 2566 พร้อม ๆ กัน ดังนี้

  1. ของตกแต่ง อาทิเช่น สายรุ้งหลากสี ที่เราขอมาแนะนำกันเป็นไอเทมแรกสำหรับการจัดงานปีใหม่ โดยสายรุ้งในปัจจุบันก็มีให้เลือกหลากสี หลายขนาด ช่วยสร้างสีสันและจินตนาการให้กับผู้ที่ตกแต่งได้เป็นอย่างดี โดยผู้ตกแต่งยังสามารถจัดแจงดัดแปลงเป็นรูปร่าง รูปทรงต่าง ๆ ได้อีกด้วย เด็ก ๆ ก็ประดับได้ ผู้ใหญ่ก็ประดับดี หรือ ทุกท่านจะใช้ต้นสนตัวแทนแห่งต้นคริสต์มาสมาร่วมตกแต่งแล้วใช้เหล่าสายรุ้งมาเพิ่มสีสันตัดกับสีเขียวเข้มของต้นคริสต์มาสกันก็ได้ด้วย
  2. เครื่องประดับศีรษะตามเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นหมวกคริสต์มาส หรือ ที่คาดผม หรือ กิ๊บรูปร่างรูปทรงต่าง ๆ ทั้งเขากวางเรนเดียร์ ทั้งกล่องของขวัญ ทั้งต้นคริสต์มาสทั้งซานต้า ซึ่งจะช่วยปรับอารมณ์ สร้างสีสันและความเข้ากันกับช่วงเทศกาลและการจัดงานปีใหม่ให้กับทั้งผู้ที่สวมใส่และผู้ที่พบเห็นผู้ที่สวมใส่
  3. เสียงเพลง หรือ เครื่องเสียง หากในกลุ่มของคุณมีแต่กลุ่มผู้คนที่เหนียมอายไม่กล้าร้องเพลง คุณเพียงเปิดเพลงคลอไปกับบรรยากาศของการจัดงานปีใหม่ซึ่งสามารถเลือกได้ทั้งเพลงไทย ๆ อย่างเพลงสวัสดีปีใหม่ยอดฮิต เพลงอวยพรปีใหม่ หรือ เพลงคริสต์มาส หรือ หากต้องการพูดคุยกันซะเป็นส่วนใหญ่ และกลัวว่าเสียงเพลงจะรบกวนการพูดคุย คุณก็อาจใช้เป็นเพลงในสไตล์ดนตรีบรรเลงคลอเพื่อสร้างบรรยากาศไม่ให้เงียบเหงาจนเกินไปเมื่อเสียงพูดคุยเงียบลง ส่วนเพื่อน ๆ กลุ่มไหนที่มีเหล่านักร้องตัวจี้ดอยู่ในกลุ่ม หรือ เป็นกลุ่มที่ชื่นชอบการร้องเพลงกันอยู่แล้วก็สามารถร้องเพลงสด เล่นดนตรีกันแบบสด ๆ สร้างบรรยากาศแห่งเสียงเพลงกันไปได้เลย แต่ส่วนนี้ก็ต้องใช้ระดับเสียงที่ไม่กระทบกับบ้านใกล้เรือนเคียงกันด้วย
  4. อาหารและเครื่องดื่มที่เหมาะกับการรับประทานสำหรับการจัดงานปีใหม่ซึ่งในส่วนของช่วงโควิดนี้อาจต้องมาในคอนเซ็ปต์ “กินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือกันอย่างสม่ำเสมอ” หรือการเลือกชนิดของอาหารอย่างอาหารที่ไม่ได้รับประทานร่วมกัน อาทิเช่น บาบีคิว พิซซ่า ของทอดที่มีการแยกสัดส่วนเป็นชิ้น ๆ แซนด์วิช เค้ก หรือ เครื่องดื่มก็ควรแยกแก้วกันอย่างชัดเจน ไม่มีการใช้แก้วหรือช้อนส้อมปะปนกัน หรือ ทางที่ดีที่สุดควรจะตรวจ ATK ก่อนการพบปะสังสรรค์หรือการรับประทานอาหารร่วมกัน หรือ เพื่อน ๆ ท่านใดที่มีภาวะเสี่ยงในการเป็นโรคโควิด หรือ ยังอยู่ในช่วงกักตัวก็ควรหลีกเลี่ยงการไปร่วมงานเพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดการกระจายของโรคโควิดที่จะทำให้งานเลี้ยงกลายเป็นงานแห่งการกักตัวแทน
  5. บอร์ดเกมที่จะช่วยสร้างความสนุกสนานและเสียงหัวเราะในงานปีใหม่ 2566 ได้เป็นอย่างดี ส่วนนี้จะช่วยให้เกิดกิจกรรมร่วมกันของสมาชิกที่มาสังสรรค์ ทำให้เกิดความทรงจำและความประทับใจที่ดีร่วมกันดี หรือเพื่อน ๆ กลุ่มใดมีไพ่ก็สามารถใช้ไพ่มาเป็นอุปกรณ์ในการทำกิจกรรมได้ ในส่วนนี้ควรเล่นเพื่อความสนุกสนาน ไม่มีส่วนของการพนันมาเกี่ยวข้อง
  6. ไฟประดับ อีกหนึ่งของตกแต่งงานปีใหม่ 2566 ที่จะช่วยสร้างสีสันยามเย็นไปจนถึงยามค่ำ ไฟประดับในปัจจุบันก็มีให้เลือกหลากรูปร่างทั้งรูปดาว พระจันทร์เสี้ยว แท่งไฟดาวตก วงกลม หรือ สีในปัจจุบันที่มีหลายแบบทั้งแบบสีเรียบหรือไฟกระพริบ ซึ่งสามารถเพิ่มบรรยากาศแห่งงานรื่นเริงได้เป็นอย่างดี
  7. ชุดเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ส่วนสำคัญที่ยิ่งใหญ่สำหรับจัดงานปีใหม่ เพราะชุดเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย สามารถกำหนดธีมของงานได้เป็นอย่างดี ทั้งธีมสร้างสรรค์อย่างธีมคอสเพลย์ ธีมการ์ตูน หรือ ธีมย้อนยุคอย่างธีมนักเรียน ธีมงานวัด หรือจะเป็นธีมเจ้าหญิงเจ้าชาย ธีมเรืองแสง ธีมลายจุด ธีมดอกไม้ ธีมนางฟ้า ธีมอาชีพในฝัน ธีมกีฬา แล้วแต่การกำหนดของทางผู้จัด ยิ่งมีการกำหนดรางวัลของชุดเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายด้วยก็จะยิ่งเพิ่มความสนุกและการลุ้นรางวัลไปด้วยในตัว

การจัดงานปีใหม่ถือเป็นหนึ่งกิจกรรมที่มักมีในครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือบริษัทที่ทำงาน ทั้งนี้ก็เพื่อความสนุกสนาน ความรื่นเริง การขอบคุณในรอบปีที่ผ่านมา และไอเทมสุดเจ๋งทั้ง 7 ก็เป็นไอเทมที่จะช่วยให้การ จัดงานปีใหม่ ครั้งนี้ของคุณในปี 2566 หรือ 2023 นี้เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความประทับใจ เพราะการจัดงานนั้นส่วนสำคัญไม่ใช่วัสดุหรือวัตถุหรือไอเทมที่นำมาตกแต่ง แต่เป็นผู้คนที่มาพบเจอกัน

เรื่องอื่นๆ ที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular