fbpx
Homeรีวิวหมอนคนท้อง ตัวช่วยให้คุณแม่หลับสบาย แนะนำเลยแม่ท้องไม่ควรพลาด

หมอนคนท้อง ตัวช่วยให้คุณแม่หลับสบาย แนะนำเลยแม่ท้องไม่ควรพลาด

รู้หรือไม่ว่า หมอนสำหรับคนท้อง เป็นตัวช่วยที่ทำให้เราสามารถนอนหลับสบายขึ้น โดยเฉพาะช่วงเวลาที่ต้องนอนตะแคง เนื่องจาก หมอนคนท้อง จะช่วยแบ่งเบาภาระของเอวในการช่วยรับน้ำหนักส่วนท้องนั่นเอง หลายคนอาจคิดว่าการใช้ผ้าห่มหรือหมอนธรรมดารองหน้าท้องแทนหมอนคนท้องก็ได้ ต้องบอกก่อนเลยว่าการใช้ผ้าห่มหรือหมอนทั่วไปนั้นไม่สามารถกระชับเข้ากับหน้าท้องได้อย่างพอดี และอาจทำให้เคลื่อนที่หรือหลุดออกระหว่างนอนหลับได้ง่าย ทั้งอาจทำให้คุณแม่รู้สึกไม่สบายตัวระหว่างนอนหลับอีกด้วย วันนี้เราเลยมีข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับ หมอนสำหรับคนท้อง มาแนะนำจะน่าสนใจอย่างไรนั้นไปดูกันเลยดีกว่า

หมอนคนท้อง คืออะไร

หมอนคนท้องเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยรองรับสรีระของคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ระหว่างการนอนหลับ เพื่อช่วยให้นอนสบายและหลับสนิทมากขึ้น ทั้งยังช่วยลดอาการปวดเมื่อยตามตัวได้ด้วย นอกจากนี้ก็ยังสามารถปรับรูปแบบการใช้งานได้หลากหลายเพื่อความสบายของคุณแม่ตั้งครรภ์ สำหรับหมอนคนท้องมีให้เลือกหลายรูปทรง โดยแต่ละรูปทรงสามารถรองรับสรีระของคุณแม่ตั้งครรภ์ได้แตกต่างกัน การเลือกใช้งานจึงควรเลือกให้ตรงความต้องการ และเหมาะกับขนาดของเตียงนอน เพื่อให้การใช้งานมีประสิทธิภาพมากที่สุดนั่นเอง

เลือกหมอนคนท้องอย่างไรดี

สำหรับหมอนคนท้องนั้นก็จะหลายรูปแบบให้เลือกใช้ตามความต้องการมากมาย หากคุณแม่ท่านไหนที่กำลังมองหา หมอนสำหรับคนท้อง ที่เหมาะกับตนเองมีหลักการเลือกง่าย ๆ ดังนี้

  • วัสดุที่ใช้จะต้องไม่แข็งหรือนิ่มจนเกินไป สามารถคืนตัวได้ดี เพราะหากหมอนสำหรับคนท้องแข็งเกินไป จะดันท้องจนรู้สึกอึดอัด และหากนิ่มเกินไปก็จะไม่สามารถรองรับน้ำหนักได้ดีเท่าที่ควร
  • เลือกรูปทรงที่สามารถรองรับสรีระของคนท้องได้ดี เนื่องจากคุณแม่ตั้งครรภ์แต่ละคนนั้นจะมีสรีระที่แตกต่างจากคนธรรมดา มีจุดที่ต้องการถูกรองรับมากเป็นพิเศษ การเลือกหมอนคนท้อง ที่มีรูปทรงเหมาะสมจะช่วยให้การนอนหลับสบายยิ่งขึ้น
  • เลือกที่มีลักษณะที่สามารถดูแลและทำความสะอาดได้ง่าย เพื่อความสะดวกในการซักและกำจัดคราบสิ่งสกปรกและให้สามารถมีอายุการใช้งานได้ยาวนานขึ้น
  • ควรผลิตจากวัสดุที่ป้องกันไรฝุ่นและระบายอากาศได้ดีเป็น วัสดุคุณภาพ ทั้งด้านในและด้านนอก เพื่อหลีกเลี่ยงสารก่อภูมิแพ้ และเพื่อการมีสุขภาพที่ดีของคุณแม่ตั้งครรภ์อีกด้วย

แนะนำหมอนคนท้องยี่ห้อไหนดี นอนหลับสบายจริง

แนะนำหมอนคนท้อง ยี่ห้อดังที่กำลังมาแรงและเป็นที่นิยม เพราะเป็นยี่ห้อที่คุณแม่หลายคนต่างการันตีว่าใช้ดี และกระชับ ช่วยให้การนอนหลับรู้สึกสบายมากยิ่งขึ้น โดยยี่ห้อหมอนคนท้อง ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และช่วยให้การนอนหลับสบายมีดังนี้

1.Glowy Star

หมอนคนท้องที่ช่วยจัดสรีระให้อยู่ในท่าที่เหมาะสม เพื่อช่วยลดอาการปวดเมื่อย ออกแบบรูปทรงตัว C มีความยืดหยุ่นสูง ปรับการใช้งานได้ตามอิริยาบถต่าง ๆ ไม่ว่าจะ รองให้นม , นั่งพิง หรือใช้รองขา ปลอดภัยจากไรฝุ่นและแบคทีเรียด้วยเทคโนโลยีผ้าเส้นใยเคลือบ Sanitized การันตีไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้และกลิ่นอับชื้น นุ่ม ลื่น และระบายอากาศได้ดี ทำความสะอาดง่ายถอดซักได้ด้วย

2.Unilove

หมอนคนท้อง ที่เหมาะกับการใช้งานอเนกประสงค์ ปลอกหมอนด้านนอกผลิตจากผ้าฝ้ายออร์แกนิก สัมผัสเนียน นุ่ม และอ่อนโยนต่อผิว ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ ช่วยรองรับสรีระตั้งแต่ตั้งครรภ์จนถึงฝึกลูกน้อยนั่ง มาพร้อมเข็มขัดนิรภัย 3 จุด เพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้ลูกน้อยระหว่างนอน ด้านในบุด้วยเส้นใย Coolite ไม่ก่อให้เกิดฝุ่นอย่างแน่นอน

3.CHERISH TEMPSOFT

คุณแม่นอนหลับไม่สบาย หมอนคนท้องยี่ห้อนี้ตอบโจทย์ได้ดีแน่นอน เพราะมีรูปทรงแปลกตาคล้ายม้าน้ำ ผลิตด้วยวัสดุ TEMPSoft เพื่อให้ความสบาย มาพร้อมผ้าเทคโนโลยี Cooling Fabric ช่วยให้รู้สึกเย็นสบาย ระบายอากาศได้ดี ลดกลิ่นอับชื้นและเชื้อรา ช่วยรองรับทั้งหลัง กระดูกสันหลัง สะโพก และขา ทำให้การนอนหลับสบายได้ตลอดคืน

4.Clevamama

หมอนเม็ดบีดยืดหยุ่น สัมผัสนุ่ม เบา ช่วยให้คุณแม่รู้สึกสบายทุกท่วงท่า สำหรับหมอนยี่ห้อนี้สามารถใช้งานได้ทั้งคุณแม่และคุณลูก เนื่องจากมาพร้อมดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร มีเม็ดบีดอยู่ด้านใน ช่วยในการรองรับน้ำหนัก เพิ่มความยืดหยุ่น และเคลื่อนตัวได้ตามสรีระ ผลิตจากผ้าคอตตอนช่วยระบายอากาศได้ดี สามารถปรับการใช้งานได้หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นหมอนรองให้นม หมอนกันกรดไหลย้อน และหมอนให้นม จึงเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ดีและครบครันในใบเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับการใช้หมอนรองคนท้องที่เรานำมาแนะนำ หากคุณแม่ท่านไหนที่รู้สึกว่าการนอนหลับระหว่างตั้งครรภ์รู้สึกไม่สบาย เราแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกใช้หมอนรองคนท้องจะดีกว่า เพื่อการรองรับน้ำหนักที่หน้าท้องได้อย่างกระชับ และเพื่อให้การพักผ่อนมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยหากยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใช้หมอนรองคนท้องแบบไหนดีสามารถเลือกได้ตามที่เราแนะนำไปข้างต้นได้เลย

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular