fbpx
Homeผู้หญิง8 ไอเทมเด็ด แป้งเซตผิว ทาแล้วผิวเนียนสวย แต่งหน้าได้เป๊ะขึ้น

8 ไอเทมเด็ด แป้งเซตผิว ทาแล้วผิวเนียนสวย แต่งหน้าได้เป๊ะขึ้น

แป้งเซตผิว เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่บอกเลยว่าสาว ๆ ทุกคนจะต้องมี เพราะนอกจากรองพื้นที่ใช้จะต้องมีคุณสมบัติปกปิด เรียบเนียนและบางเบาแล้ว แป้งเซตรองพื้น ก็สำคัญไม่น้อยเลยทีเดียว เพื่อช่วยเซตให้ผิวสวย ทาแล้วเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ วันนี้เราเลยมี 8 แป้งเซตผิวยี่ห้อที่ดีที่สุดมาแนะนำ บอกเลยว่าเป็นยี่ห้อยอดนิยมที่สาว ๆ เลือกใช้มากที่สุด  แต่ก่อนที่เราจะไปดูว่ามียี่ห้อไหนบ้างนั้น เราไปทำความรู้จักกับแป้งเซตผิว กันก่อนเลยดีกว่า

แป้งเซตผิว คืออะไร

ต้องบอกเลยว่าแป้งเซตผิว คือ ตัวช่วยล็อกเครื่องสำอางได้ยาวนาน เซตผิวให้นวลเนียนขึ้นมีความบางเบา เนื้อละเอียด สำหรับ แป้งเซตรองพื้น จะมี 2 แบบด้วยกันคือ Setting Powder  เป็นแป้งเนื้อแมตต์มีทั้งแบบแป้งฝุ่นและแป้งอัดแข็ง ช่วยขจัดความมันออกจากผิว เหมาะสำหรับเซตเครื่องสำอางประเภทครีมเพื่อให้เกาะติดกับผิวได้ดีขึ้น และ Finishing Powder  คือแป้งที่ใช้ในขั้นตอนสุดท้ายของการแต่งหน้า เนื้อแป้งนวลเนียน ช่วยเบลอรูขุมขน ช่วยให้ผิวดูเนียนสวยยิ่งขึ้น

แนะนำ 8 แป้งเซตผิว ยี่ห้อไหนดีที่สุด

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใช้แป้งเซตผิว ยี่ห้อไหนดีที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ดีที่สุดเรามี 8 แป้งเซตผิวยี่ห้อดังที่ใครใช้ก็ต้องติดใจมาแนะนำดังนี้

1.Laneige Neo Essential Blurring Finish Powder

แป้งฝุ่นเนื้อละเอียด ยี่ห้อนี้บอกเลยว่าตอบโจทย์ได้ดีมาก ๆ เพราะมาพร้อมกับเนื้อแป้งขนาดไมโคร ให้สัมผัสเนียนนุ่ม เป็นแป้งโปร่งแสง ใช้ได้ทุกสีผิว ช่วยควบคุมความมัน ไม่แห้งตึง พร้อมส่วนประกอบจากบลูไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยฟินิชเมคอัพให้ติดทนทั้งวัน หากใครได้ลองจะต้องติดใจแน่นอน

2.Innisfree Pore Blur Pact

แป้งเซตยี่ห้อนี้มีลักษณะเป็นแป้งอัดแข็งเนื้อเนียน ช่วยเบลอรูขุมขน เพิ่มผิวดูสวยใส ปกปิดผิวที่มีปัญหาได้อย่างเรียบเนียน ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญช่วยให้ผิวสดใสเป็นเวลานาน ทั้งยังช่วยสร้างผิวให้ดูกระชับอีกด้วย

3.Tom Ford Translucent Finishing Powder

Tom Ford Translucent Finishing Powder เป็นแป้งอัดแข็งเนื้อเชียร์ สูตร Aero-light แป้งละเอียดพิเศษ ช่วยเซตเมคอัพได้อย่างสมบูรณ์แบบ บางเบา ควบคุมความมัน ช่วยกระจายแสง เบลอผิวให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนตลอดวัน ใช้งานง่าย และพกพาสะดวกมาก ๆ

4.Laura Mercier Translucent Pressed Setting Powder

ยี่ห้อนี้จะมีลักษณะเป็นแป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น ช่วยให้รองพื้นติดทนตลอดทั้งวัน โดยไม่เปลี่ยนสี ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำ เพิ่มความมั่นใจด้วยแป้งเนื้อแมตต์ บางเบา ไม่หนักหน้า มีคุณสมบัติช่วยคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยปกปิดรูขุมขนและริ้วรอยเล็ก ๆ ให้ผิวดูเนียนสวย ไม่มันวาว และไม่เป็นคราบระหว่างวันจนเกิดความไม่มั่นใจอีกด้วย

5.Hourglass Ambient Lighting Finishing Powder

แป้งเซตรองพื้น ที่ผสานแป้งและไฮไลต์ในหนึ่งเดียว ทำให้มีลักษณะเนื้อที่บางเบาและไม่หนักหน้า ช่วยให้ผิวแลดูสวยแบบซอฟต์โฟกัส จัดเต็มด้วยอนุภาคโปร่งแสงที่เปลี่ยนผิวด้วยเทคโนโลยีดูดและสะท้อนแสง เพิ่มความเนียน ช่วยให้ผิวดูเนียน สม่ำเสมอ กระจ่างใส ไม่ทำให้เห็นริ้วรอยต่าง ๆ และริ้วรอยยังดูจางลง ผิวดูอ่อนเยาว์มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน

6.4U2 Color Correcting Touch Up Skin

เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อดังที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับ แป้งเซตผิว ยี่ห้อนี้ก็จะมีลักษณะเป็นแป้งอัดแข็งเนื้อสัมผัสนุ่ม ละเอียด 4 เฉดสีในตลับเดียว มีคุณสมบัติช่วยปรับผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ ผิวดูสุขภาพดี แถมเนื้อแป้งยังมีอณูมุกที่มอบความเปล่งประกายให้กับผิว ช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ช่วยคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าระหว่างวัน ได้อย่างดีเยี่ยม ตลอดจนมีวิตามินอีที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นตลอดเวลา ช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวันอีกด้วย

7.NARS Light Reflecting Prismatic Powder

สำหรับยี่ห้อนี้เป็นยี่ห้อดัง แป้งเซตผิวที่โดดเด่นด้วยการมี เนื้อบางเบา นวลเนียน สบายผิว เนื้อแป้งเป็นลายหินอ่อนสีพาสเทล เสริมด้วย Color Correcting Pearls เพื่อเพิ่มความกระจ่างใสและเพิ่มสีสันอย่างเป็นธรรมชาติของผิว สามารถช่วยเบลอผิวให้ดูเหมือนใส่ฟิลเตอร์จนได้รับฉายาว่าแป้งนางฟ้าที่ดีที่สุดกันเลยทีเดียว

8.KIKO MILANO Universal Veil Translucent Finishing Powder

แป้งเซตผิวเนื้อแมตต์ ที่มีคุณสมบัติช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนยิ่งขึ้น เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เบาสบายผิว ประกอบด้วยไมโครเพิร์ล เชียและไดมอนดัสต์ ช่วยสะท้อนแสงให้ใบหน้าดูมีเอฟเฟกต์ยิ่งขึ้น แป้งโปร่งใสไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี ช่วยผิวเบลอสวยเหมือนใส่ฟิลเตอร์ เป็นยี่ห้อหนึ่งที่สาว ๆ หลายคนชื่นชอบเพราะล็อกผิวได้ดีเลยทีเดียว

บางยี่ห้อสาว ๆ ก็อาจจะเคยใช้กันมาบ้างแล้ว หากยี่ห้อไหนที่ยังไม่เคยได้ลอง เราขอแนะนำให้คุณลองด้วยตนเองแล้วจะพบว่านี่คือ แป้งเซตผิวที่ตอบโจทย์ความเรียบเนียนช่วยล็อกเครื่องสำอางบนใบหน้าได้ดีมาก ๆ ชื่นชอบยี่ห้อไหนกันบ้างก็สามารถลองเลือกใช้ตามความชื่นชอบกันดูได้เลย รับรองเลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular