fbpx
Homeรีวิวแผ่นซับน้ำนมแม่ ไอเทมที่คุณแม่ต้องมี รวม 5 ยี่ห้อที่นิยมในปี 2024

แผ่นซับน้ำนมแม่ ไอเทมที่คุณแม่ต้องมี รวม 5 ยี่ห้อที่นิยมในปี 2024

แผ่นซับน้ำนมแม่ นับว่าเป็นไอเทมหลัก ๆ ที่คุณแม่จำเป็นต้องมี เพราะในช่วง 2-3 สัปดาห์แรกหลังจากคลอด จะมีน้ำนมไหลออกมาแผ่นซับน้ำนมแม่ จึงจำเป็นมากสำหรับคุณแม่ เพื่อช่วยดูดซับน้ำนมส่วนเกิน ไม่ให้เลอะหรือ ซึมผ่านเสื้อผ้าของคุณแม่ หรือเกิดการระคายเคืองหัวนมของคุณแม่อีกด้วย ในการเลือกใช้แผ่นซับน้ำนมแม่ ควรเลือกขนาดแผ่นซับให้พอดี และกระชับทรวงอก และที่สำคัญก็คือจะต้องมีผิวสัมผัสนุ่ม จะช่วยให้ไม่เกิดการระคายเคืองผิวนั่นเอง วันนี้เราเลยได้รวบรวม 5 ยี่ห้อยอดนิยม แผ่นซับน้ำนมแม่ที่ดีที่สุดมาแนะนำ พร้อมกับข้อดีของการใช้ แผ่นซับน้ำนม ที่คุณแม่มือใหม่ไม่เคยรู้มาก่อน

แผ่นซับน้ำนมแม่ คืออะไร

แผ่นซับน้ำนมแม่ มีลักษณะเป็นแผ่นนิ่มซึ่งเอาไว้ใส่รองบริเวณชุดชั้นใน เพื่อดูดซับน้ำนมส่วนเกินที่ไหลซึมออกมา เพื่อไม่ให้น้ำนมซึมผ่านเสื้อผ้าจนเลอะเสื้อผ้า ปัจจุบันแผ่นซับน้ำนม มีแผ่นรองน้ำนมอยู่ 2 รูปแบบ คือ แบบใช้แล้วทิ้ง และ แบบใช้ซ้ำได้ ซึ่งการใช้งานอาจจะมีความแตกต่างกันออกไป คุณแม่สามารถเลือกใช้แบบไหนก็ได้ตามความต้องการและความเหมาะสม

ข้อดีของการใช้แผ่นช่วยซับน้ำนม

คุณแม่มือใหม่เลือกใช้แผ่นซับน้ำนมแม่ ดีกว่าที่คิดอย่างแน่นอน เพราะการใช้แผ่นซับมีประโยชน์ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับข้อดีที่ได้จากการใช้ แผ่นซับน้ำนมแม่ มีดังต่อไปนี้

  • การใช้แผ่นรองซับน้ำนมช่วยลดคราบเปื้อนบนเสื้อผ้า
  • แผ่นรองซับน้ำนมสามารถเปลี่ยนได้ทันทีเมื่อรู้สึกเปียกชื้น ทำให้ถูกหลักสุขอนามัยมากขึ้น ช่วยลดการสะสมของเชื้อโรค
  • การใช้แผ่นซับน้ำนมแม่ ช่วยให้คุณแม่รู้สึกสบาย ส่งผลทำให้สามารถให้นมลูกน้อยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

แนะนำ 5 ยี่ห้อแผ่นซับนมแม่ ที่นิยมในปี 2024

คุณแม่ท่านไหนที่กำลังมองหาแผ่นซับน้ำนมแม่ ที่ดีและมีคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณแม่ให้นมลูกมือใหม่ แนะนำนี่เลย 5 ยี่ห้อแผ่นซับน้ำนมแม่ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะคุณแม่จำนวนมากต่างการันตีแล้วว่าเป็นแผ่นซับคุณภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการได้ดีมาก ๆ

1.BABY MOBY

แผ่นรองซับน้ำนม ทรง 3 มิติ รุ่น Diamond Shape ช่วยปกป้องการรั่วซึมด้วยความแห้งสบาย กระชับ แผ่นรองซับน้ำนมยี่ห้อนี้สามารถปกป้องถึง 3 ชั้น ไม่ว่าจะเป็นชั้นใยสังเคราะห์ที่นุ่ม และออกแบบให้เป็นรูเพื่อให้ระบายอากาศได้ดี เพิ่มชั้นเจลช่วยการซึมซับ และป้องกันการไหลย้อนกลับและมีชั้นฟิล์มปกป้องการรั่วซึมอีกด้วย ให้ความกระชับด้วยขอบยางยืด ทำให้รับกับสรีระ ทุกการเคลื่อนไหวหมดกังวลได้เลยว่าน้ำนมจะซึมออกมา

2.Pigeon

สำหรับยี่ห้อนี้เป็นยี่ห้อที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเนื่องจากโดดเด่นด้วยการมีเนื้อ สัมผัสนุ่มสบาย พร้อมลดอาการเจ็บหัวนม ไม่รั่วซึม ลดการเสียดสี ให้ความนุ่มสบายด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่จะช่วยให้ผิวบริเวณเต้านมมีความชุ่มชื้นและลดอาการเจ็บหัวนม สามารถระบายอากาศได้ดีมากถึง 20 เท่า แถบกาวเหนียวไม่หลุดง่าย แนบสนิทยิ่งขึ้น

3.Dodo lov

แผ่นซับน้ำนมแม่ที่สามารถปรับให้ซึมซับได้ทั้งวัน กักเก็บน้ำนมได้มาก ไม่ถ่วง ไม่รั่วไหล สำหรับยี่ห้อนี้มีให้เลือกได้สองแบบคือ 140 และ 150 มิลลิเมตร เพื่อให้เข้ากับสรีระ กระชับรับกับทรวงอก บุด้วยเจลที่ช่วยเก็บกักน้ำนมได้อย่างรววดเร็วและได้มากถึง 110 มิลลิลิตร มีคุณสมบัติช่วยป้องกันการรั่วไหล และสามารถระบายอากาศได้ดี คุณแม่ไม่รู้สึกอับชื้น แห้งสบายได้ตลอดวันอย่างแน่นอน  แถบกาวกว้างติดได้สนิทและไม่หลุดเลื่อนง่าย การใช้งานก็ง่ายมาก ๆ สามารถพกพาไปได้ทุกที่ที่ต้องการ

4.NANNY

เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเพราะโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่บาง แห้ง ด้วยแผ่นซับป้องกันการไหลย้อนกลับและกาว 2 จุด โดยแผ่นซับน้ำนมมาพร้อมกับแผ่นซึมซับด้านใน ช่วยให้ซึมซับได้มากกว่าและไม่ไหลย้อนกลับ เพิ่มประสิทธิภาพด้วยผิวหน้าแบบรังผึ้ง ทำให้ซับน้ำนมได้ดียิ่งขึ้น มีความนุ่มสบายจนทำให้คุณแม่ไม่รู้สึกอึดอัด ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วย ทุกการเคลื่อนไหวจึงมั่นใจได้เลยว่าไม่หลุดง่ายแน่นอน

5.BABY TATTOO

สำหรับยี่ห้อนี้เป็นยี่ห้อที่คุณแม่หลายคนให้การยอมรับเพราะสามารถซึมซับน้ำนมได้มาก แต่แห้งสนิท ทุกการใช้งานรู้สึกสบาย โดดเด่นด้วยการมีแผ่นรองซับน้ำนมที่มีความบางและเบา การันตีซึมซับดียิ่งขึ้นและไม่เป็นขุย และแห้งสนิท ที่สำคัญมีความนุ่มจากวัสดุฝ้ายธรรมชาติ ทำให้ไม่ระคายเคืองบนผิวที่บอบบาง รูปทรง 3 มิติ ช่วยให้กระชับรองรับกับทรวงอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทุกการใช้งานติดแน่น ไม่ทิ้งคราบกาวอีกด้วย

ก็จะเห็นได้ว่าการใช้แผ่นซับรองน้ำนมแม่นั้นมีประโยชน์ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะช่วยรองรับน้ำนมส่วนเกินที่ไหลออกมาแล้ว ยังช่วยให้คุณแม่รู้สึกสบายตัวขณะที่กำลังให้นมลูกน้อยอีกด้วย เพราะฉะนั้นหากคุณแม่ท่านไหนที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าใช้แผ่นรองน้ำนมแม่ยี่ห้อไหนดี สามารถเลือกใช้ตามที่เรานำมาแนะนำได้เลย รับรองถูกใจแน่นอน

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular