fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวหัวใจแม่สลาย!จูบลาทารกวัย1สัปดาห์ก่อนหยุดเครื่องช่วยชีวิต

หัวใจแม่สลาย!จูบลาทารกวัย1สัปดาห์ก่อนหยุดเครื่องช่วยชีวิต

ภาพจูบลาครั้งสุดท้ายที่ได้เห็นนี้เป็นภาพที่คุณแม่จูบลาลูกน้อยวัยเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น เนื่องจากอาการป่วยของหนูน้อยหนักเกินไป จนทำให้พ่อกับแม่ต้องตัดสินใจ หยุดใช้เครื่องช่วยชีวิตเพื่อไม่ให้ลูกเจ็บปวดทรมานไปมากกว่านี้ค่ะ

คู่สามีภรรยา Sarah Marriott วัย 32 ปี และ Jonathon Blenkinsop วัย 31 ปี ชาวอังกฤษ ได้ทำการจูบลาเด็กชาย Sebastian Blenkinsop เป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะตัดสินใจหยุดเครื่องช่วยชีวิตด้วยตัวเอง หลังจากที่เด็กชายเกิดมาได้เพียง 5 วัน คุณหมอได้แจ้งกับทั้ง 2 ว่า เด็กชายมีเลือดออกที่สมอง และสมองได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง และอาการก็หนักเกินไปที่จะช่วยชีวิตไว้ได้ ทางที่ดีที่สุดคือหยุดการใช้เครื่องช่วยชีวิตต่างๆของลูกจะดีที่สุด

“ฉันจูบลูก และ บอกลูกเสมอว่าเรารักลูกมากแค่ไหน ฉันอ่านหนังสือนิทานเรื่อง (Guess How Much I Love You) รู้ไหมว่าเรารักเธอมากเท่าไหร่ เป็นเรื่องราวของกระต่าย ป่า 2 ตัว และฉันได้วางตุ๊กตากระต่ายให้ข้างๆลูกตลอด”ซาร่า กล่าว

ทั้ง 2 ไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเอง และเมื่อได้รับคำแนะว่าควรหยุดเครื่องช่วยชีวิตต่างๆเพื่อหยุดความเจ็บปวดของลูก ทั้งสองจึงเลือกที่จะทำ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ ทั้ง 2 ได้ทำการระดมทุน จากญาติและผู้คนต่างๆเพื่อจะหาเงินช่วยเหลือ วิจัยเกี่ยวกับโรคนี้โดยเฉพาะค่ะ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular