fbpx
Homeวีดีโอชื่นชม!หนุ่มช่วยแม่ลูกจากอุบัติเหตุ แม่ร้องกอดลูกเลือดอาบเต็มหน้า(คลิป)

ชื่นชม!หนุ่มช่วยแม่ลูกจากอุบัติเหตุ แม่ร้องกอดลูกเลือดอาบเต็มหน้า(คลิป)

 

ในสังคมออนไลน์มีการแชร์คลิป เหตุการณ์ระหว่างชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังพาแม่และลูกที่ประสบอุบัติเหตุไปส่งโรงพยาบาล โดยที่สภาพของคนเป็นแม่มีเลือดไหลอาบเต็มใบหน้า พร้อมกับอุ้มลูกน้อยเอาไว้แนบอก และร้องเรียกลูกอยู่ตลอดเวลา

โดยเรื่องราวนี้ถูกโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ธนพนธ์ ออแกไนซ์ทีม ปราจีนบุรี ผู้ซึ่งเป็นคนจอดรถช่วยเหลือแม่ลูกที่ประสบอุบัติเหตุทั้ง 3 คนไปส่งโรงพยาบาล และได้ลงคลิปเหตุการณ์พร้อมระบุว่า

“หัวอกของความเป็นแม่ยิ่งใหญ่กว่าสิ่งใดในโลก ไม่เจ็บไม่ปวด ทั้งๆที่ตัวคุณแม่ก็หนักและสาหัส แต่ก็อุ้มลูกเรียกลูกแบบไม่ละสายตา แม่ร้องขอความช่วยเหลือ ไม่มีใครช่วยเลย เอาวะเป็นงัยเป็นกัน ทั้งๆที่รู้ว่าถ้าทั้ง 3 คนเป็นไรในรถผม ผมซวยแน่ๆ เลย แต่ทำงัยได้ครับนาทีนั้นคุนแม่เดินมาพร้อมกับลูกน้อยวัย 8 ถึง 10 เดือน ร้องขอความช่วยเหลือ ไม่มีใครกล้าจอดรถเลย กู้ภัยก็ยังไม่มา เป็นงัย เป็นกันวะ สงสาร แม่และเด็ก ผมเลยพาส่ง รพ ภาชี วันนี้ สรุปรอด ทั้ง 3 คนแต่สาหัส 2 มีคนถามผมที่ รพ ว่า ถ้าเขาเป็นอะไรคุณจะทำยังงัย ผมตอบไม่ถูกเลย รถผมก็ยืมเขามา ยังไม่พอเลือดก็เต็มรถผมเลย หนักใจยังไม่หายว่าจะเอาเลือดออกยังงัยดี ดันมาเจอคำถามแบบนี้อีก”

จากเหตุการณ์นี้ต้องขอชื่นชมผู้ชายเจ้าของคลิปซึ่งภายหลังทราบชื่อว่าคุณ จักรี บุรีวงษ์ ที่มีน้ำใจให้การช่วยเหลือครอบครัวนี้ และคุณแม่ที่ประสบอุบัติเหตุ ซึ่งมีสติและเป็นห่วงลูกอยู่ตลอดเวลาโดยไม่ได้คิดถึงความเจ็บปวดของตัวเองในขณะนั้นเลย น่ายกย่องมากๆเลยค่ะ

ที่มา: ธนพนธ์ ออแกไนซ์ทีม ปราจีนบุรี

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular