fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวแม่ตีลูกจนกระอักเลือด เพียงเพราะโมโหที่ลูกทำกางเกงเปียก

แม่ตีลูกจนกระอักเลือด เพียงเพราะโมโหที่ลูกทำกางเกงเปียก

แม่จีนเอาอีกแล้ว ตีลูกจนกระอักเลือด เพียงเพราะโมโหที่ลูกทำกางเกงเปียก

เป็นแม่คนแล้วน่าจะมีความยับยั้งชั่งใจให้ได้ ไม่ว่าจะโมโหแค่ไหน หรือถูกกดดันอย่างไร ก็ไม่ควรทำเกินไป อย่างคุณแม่คนนี้ ลูกของเธอทำกางเกงเปียก และไม่ยอมเปลี่ยนจนโรงเรียนต้องติดต่อแม่เพื่อให้มาจัดการกับลูกด้วยตัวเอง เธอโมโห ทุบตีลูกจนกระอักเลือด ทางเว็บไซต์เดอะซัน ได้เผยแพร่เนื้อข่าวดังนี้

คลิปสุดโหดแม่ทำร้ายลูก ขณะที่คุณแม่ฟาดลูกสาวตัวน้อยที่โรงเรียนประถมในเมืองซูโจว มณฑลเจียงซู ประเทศจีน เมื่อวันที่ 22 มี.ค. โดยคุณแม่ได้รับแจ้งจากครูประจำชั้นว่า ลูกสาวทำกางเกงเปียกและไม่ยอมเปลี่ยน ทางโรงเรียนจึงแจ้งให้คุณแม่มาจัดการลูกสาวให้เรียบร้อย ทำให้แม่ท่านนี้ไม่พอใจอย่างมากเพราะต้องลางานมา และเมื่อมาถึงก็ได้ฉุดแขนลูกสาวลากออกมานอกโรงเรียน ก่อนทุบตีอย่างไม่ยั้ง จนลูกสาวกระอักเลือดและร้องไห้ทุรนทุราย

ชาวบ้านทนไม่ไหวจึงอัดคลิปวิดีโอประจานแม่ใจโหดในโลกออนไลน์ ต่อมาตำรวจจับกุมหญิงคนดังกล่าวในข้อหาทารุณกรรม ส่วนเด็กหญิงถูกนำส่งโรงพยาบาล ล่าสุดอาการยังทรงตัว

แต่ก็มีข้อสังเกตอีกอย่างคือ คุณครูทางโรงเรียนไม่สามารถทำให้เด็กเปลี่ยนชุดที่เปียกได้เองเลยหรือ ทำไมเด็กไม่เชื่อฟังครู หรือมีการพูดจากันอย่างไร หรือเด็กดื้อมาก จนต้องตามแม่มาจัดการทั้ง ๆ ที่แม่ก็ต้องทำงาน ก็ต้องดูไปที่โรงเรียนด้วยว่ามีความรับผิดชอบกับเด็กและสามารถดูเด็กได้แค่ไหน

ที่มา:thesun

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular