รีวิว ‘Babini Soothing Cream’ ครีมทาผิวหลังยุงกัด ช่วยลดอาการคัน ไม่ทิ้งรอยดำให้ผิวลูก

21010
- Advertisement -

เพราะผิวของลูกน้อยบอบบางกว่าผู้ใหญ่ถึง 3 เท่า! การจะเลือกสกินแคร์บำรุงผิวก็ต้องพิถีพิถันกันหน่อย วันนี้ขอมารีวิวครีมทาผิวที่ลองใช้แล้วชอบทั้งแม่และลูกค่ะ แบรนด์นี้หลายคนคงรู้จักกันดี นี่คือ Babini Soothing Cream” จาก Provamed

Babini Soothing Cream

Babini Soothing Cream” เป็นครีมทาผิวที่เด่นเรื่องความชุ่มชื้น  และเหมาะกับเด็กที่แพ้ยุงค่ะ เพราะนอกจากจะทารอยยุงกัดแล้วไม่ทิ้งรอยดำ ยังสามารถลดอาการคัน และช่วยลดผื่นแพ้ได้อีกด้วย ซึ่งในเรื่องความปลอดภัยก็มั่นใจได้เลย เพราะผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าไม่ระคายเคือง

ครีมตัวนี้มีส่วนผสมของ Defensil (สารสกัดจากพืชธรรมชาติ),  Aloe Barbadensis (สารสกัดจากว่านหางจระเข้), Allium Cepa (สารสกัดจากหัวหอม) และ Vitamin E ซึ่งล้วนแต่มีสรรพคุณในการลดอักเสบ บวมแดง ผื่นคัน และช่วยบำรุงผิวให้เนียน นุ่มค่ะ

Babini Soothing Cream package

แพคเกจจะเป็นแบบนี้ค่ะ สวยงาม น่าใช้

Babini Soothing Cream 02

เนื้อครีมเป็นสีขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปราศจากน้ำหอมค่ะ กลิ่นไม่ฉุน

Babini Cream

หลังทา คอนเฟิร์มอีกทีว่า ไม่เหนียว เหนอะหนะจริง ๆ สบายผิว ชุ่มชื้นดีมาก

ใช้ทาวันละ 2ครั้ง หลังอาบน้ำ หรือทาได้บ่อยเท่าที่ต้องการค่ะ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

Babini Soothing Cream package

ความรู้สึกหลังใช้

จากการทดลองใช้ทั้งแม่และลูกจนเกือบหมดหลอด  สรุปได้ว่า ครีมตัวนี้ช่วยได้ทั้งเรื่องความชุ่มชื่น บรรเทาอาการคันจากแมลงกัดต่อย และยังลดรอยดำจากยุงกัดได้ดี ทำให้ผิวลูกกลับมาสวย เนียนนุ่ม เหมือนตอนเล็ก ๆ เลยค่ะ ที่สำคัญหาซื้อง่าย ตามร้านขายยาทั่วไปก็มีขาย  หลอดนี้ปริมาณ 15 กรัม ราคา 215 บาท อยากแนะนำแม่ ๆ ทุกคนให้ลองใช้กันดูค่ะ ต้องชอบเหมือนเราแน่นอน : )

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

- Advertisement -