fbpx
Homeรีวิวรีวิวสินค้าแม่และเด็กแชร์เคล็ดลับเพิ่มน้ำนมแม่อย่างปลอดภัย สำหรับแม่มือใหม่

แชร์เคล็ดลับเพิ่มน้ำนมแม่อย่างปลอดภัย สำหรับแม่มือใหม่

แม่ ๆ หลายคนที่ต้องให้นมลูกอาจมีความกังวลหลายอย่าง วันนี้เลยขอให้กำลังใจและแชร์ประสบการณ์ตรงของตัวเอง หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อแม่ ๆ ทุกคนนะคะ

เรามีลูก 2 คนค่ะ แต่ลูกคนแรกโตมาด้วยนมผง เนื่องจากตอนนั้นไม่ได้ศึกษาอย่างละเอียด ทำให้ไม่มีนมแม่ค่ะ ส่วนลูกก็มีพัฒนาการดีตามวัย แต่จะป่วยค่อนข้างบ่อย พอเริ่มได้อ่านบทความคุณหมอมากขึ้น ก็ตั้งใจไว้เลยว่าลูกคนที่ 2 ต้องนมแม่ 100% เราก็หาตัวช่วยเร่งน้ำนมตั้งแต่ยังไม่คลอดเลย

ซึ่งจากการหาข้อมูลก็มีคนแนะนำว่าให้ทานพวกแกงเลียง ทานน้ำขิง หรือน้ำหัวปลีเยอะ ๆ แต่ด้วยความที่ไม่มีเวลามานั่งทำเอง ก็เลยยังไม่ได้ทานสักที จนได้เห็นรีวิว น้ำหัวปลีสกัดเข้มข้นผสมอินทผลัม Milk Plus & More ซึ่งเป็นน้ำหัวปลี Organic 100% ก็เลยทำให้เราเกิดความสนใจค่ะ

milkplus_001

อย่างที่รู้กันว่าทั้ง หัวปลีและอินทผลัม เนี่ยเป็นสารสกัดที่ดีต่อแม่ให้นมมาก ๆ ทั้งช่วยบำรุงร่างกายและเพิ่มน้ำนม เราเลยรีบสั่งมาลองทานค่ะ เค้ามีให้เลือก 3 รสชาติเลย นั่นก็คือ รสออริจินอล รสขิง รสมะขาม

milkplus_002

รสชาติของน้ำหัวปลีทั้ง 3 สูตร จะมีความหวานจากธรรมชาติ ทานง่าย ไม่ขม ไม่ฝาดไม่ฝืด กลิ่นหอมคล้าย อินทผลัมค่ะ บรรจุมาในขวดแก้ว ดื่มง่าย พกพาสะดวก และเก็บได้นาน

milkplus_003

เราทานน้ำหัวปลีตัวนี้ตั้งแต่ท้อง 7 เดือน จนไปคลอดที่โรงพยาบาลเลยค่ะ ช่วงก่อนคลอดทานวันละขวด แต่พอคลอดน้องแล้ว ทาน 3-4 ขวดร่วมกับการดูดกระตุ้น ก็ได้ผลดี น้ำนมไหลมาเทมา เพียงพอกับที่ลูกต้องการเลยค่ะ ทำให้เราหมดกังวลเรื่องไม่มีน้ำนมให้ลูกทานอีกต่อไป

เห็นรูปนี้แล้วคุณแม่ท่านอื่นอาจรู้สึกเฉย ๆ ใช่ไหมคะ.. แต่สำหรับคุณแม่ที่มีปัญหาเรื่องน้ำนมน้อยอย่างเราน้ำตาจะไหลเลยค่ะ เพราะเป็นครั้งแรกเลยที่สามารถปั๊มนมเก็บใส่ถุงเอาไว้ได้ขนาดนี้

นี่ไงคะ..ลูกชายคนเล็กของเรา น้องไอดิน อายุ 3 เดือน ผลจากได้กินนมแม่อย่างเต็มที่ เค้าก็จะจ้ำม่ำแบบนี้ละค่ะ

milkplus_004

ซึ่งน้ำหัวปลีเนี่ยมีประโยชน์มากเลยนะคะ นอกจากช่วยเรื่องบำรุงน้ำนม ยังช่วยบำรุงร่างกายและช่วยเรื่องการขับถ่ายด้วย แม่สามีก็ชอบทานค่ะ ซื้อติดบ้านไว้ทานกันในครอบครัวเลยค่ะ มีทั้งแคลเซียม ไฟเบอร์ ที่สำคัญไม่มีน้ำตาลและวัตถุกันเสียด้วย ดีต่อร่างกายจริง ๆ อยากแนะนำให้ลองทานดู รับรองว่าต้องชอบเหมือนเราแน่นอน

นอกจากนี้ สำหรับแม่ ๆ สายของหวาน มีข่าวดีก็คือนอกจากน้ำหัวปลี ทางร้านยังมีคุกกี้เพิ่มน้ำนมด้วยนะคะ เราเองก็เป็นแฟนคุกกี้ของเค้าเหมือนกัน ส่วนตัวทานแล้วน้ำนมมาเพิ่มจริง คงเป็นเพราะส่วนผสมอย่างธัญพืชนานาชนิดค่ะ  คุกกี้ข้าวโอ๊ตชิ้นนี้ ไม่มีส่วนผสมของนม เนย ถั่ว ไข่ แป้ง นะคะ รสชาติดี เหมาะกับทุกคนในบ้าน ลูกคนโตชอบมาก ๆ เลยค่ะ

หักครึ่งให้ดูกันชัด ๆ ค่ะ ในคุ้กกี้หนึ่งชิ้นมีความหนา และที่เลอค่าเป็นที่สุดนั่นก็คือส่วนผสมที่เค้าให้มานั้นเยอะจริง ๆ ทานกันอร่อยเพลิดเพลินหนุบหนับกันทั้งแม่ทั้งลูกเลยค่ะ

milkplus คุ้กกี้

ลูกสาวชอบทานมาก และด้วยความที่เป็นคุ้กกี้ที่ผลิตแบบโฮมเมด ทำให้เรามั่นใจเรื่องความสะอาดปลอดภัย แม่อย่างเราก็หายห่วงค่ะ

สำหรับคนที่สนใจ สามารถดูโปรโมชั่นและสั่งซื้อกับทางร้านได้เลย ผ่านทางเฟซบุ๊ก ด้านล่างนี้ค่ะ

https://www.facebook.com/Milkplusandmore

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular