fbpx
Homeรีวิวรีวิวแว่นตา Glazziq ดีไซน์เก๋ ทนทาน เอาใจคุณแม่สุดสตรอง

รีวิวแว่นตา Glazziq ดีไซน์เก๋ ทนทาน เอาใจคุณแม่สุดสตรอง

สวัสดีค่าา : ) วันนี้คุณแม่ก็มีสิ่งดี ๆ มาแนะนำกันเช่นเคย ส่วนตัวเราใส่แว่นสายตามาตั้งแต่เด็ก ซึ่งตอนเด็กจนถึงวัยรุ่นก็ไม่มีปัญหาอะไร เลือกซื้อจากร้านใกล้บ้านง่าย ๆ แต่พอได้มาเป็นคุณแม่ก็รู้ซึ้งว่า ของใช้ทุกอย่างต้องคัดสรรอย่างดีค่ะ มีครั้งนึง นอนฟัดกับลูกไปมา ขาแว่นเบี้ยวซะงั้น บางทีเหนื่อยมาก หลับไปพร้อมแว่น ตื่นมาแว่นก็หักแล้ว เศร้าใจ พอดีไปบ่นกับเพื่อน ๆ แก๊งคุณแม่ เค้าก็แนะนำให้มาช็อปแว่นตาจากร้านออนไลน์ชื่อดัง ‘Glazziq’ โดยเพื่อนสาวได้กระซิบมาว่า แบรนด์นี้มีแว่นตัวนึงที่เหมาะกับแม่ ๆ อย่างเรามาก เพราะวัสดุที่ใช้เป็นชนิดเดียวกับที่ทำเครื่องบิน ทนทานสุด ๆ!!! ได้ฟังแบบนี้ก็ไม่รอช้า กดเข้าเว็บไซต์ www.glazziq.com เลยค่า

Glazziq เป็นแบรนด์แว่นตาออนไลน์ที่ไม่มีหน้าร้าน แต่จะมีโชว์รูมอยู่ที่คาเฟ่ใจกลางเมือง 2 ที่ค่ะ ทางแบรนด์เป็น Partner กับร้านหอแว่นที่อยู่คู่คนไทยมานาน ดังนั้นการ Support ในเคสที่ต้องวัดสายตาแบบ Sensitive ก็วางใจได้เลยว่ามีมืออาชีพดูแล ที่สำคัญ แว่นตาGlazziq สั่งประกอบโดยตรงจากโรงงาน ใช้วัสดุพรีเมียมอย่างดีทุกชิ้น และแว่นตาหลายรุ่นผลิตในเกาหลีค่ะ

glazziq.com

หน้าเว็บไซต์ใช้งานง่าย และสามารถเลือกจ่ายเงินได้หลายแบบค่ะ มีแว่นตาเก๋ ๆ หลากสไตล์ ทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย โดยความพิเศษของเว็บไซต์นี้ก็คือ เราสามารถเลือกแว่นตาได้ถึง 3 แบบ เพื่อส่งมาลองใส่ที่บ้านก่อนซื้อจริงได้!! เลิศมากกก การได้สั่งแว่นมาลองเลือกก่อนที่บ้านเนี่ย ถูกใจและเข้ากับไลฟ์สไตล์ของแม่ ๆ มากเลยค่ะ เพราะอย่างที่รู้ว่าคุณแม่เนี่ย เวลา 24 ชั่วโมงไม่เคยพอ จะออกไปห้างแต่ละทีคือเหนื่อยสุด ๆ เลือกที่บ้านนี่แหละ ดีที่สุด 😀 ทั้งประหยัดเวลาและสะดวกมากมาย หลังจากกดสั่งซื้อ จ่ายเงิน หากต้องวัดสายตา ก็สามารถรับบริการได้ที่ร้านหอแว่นทุกสาขาทั่วประเทศ จากนั้นก็รอสินค้าที่บ้านได้เลย จัดส่งฟรีค่ะ

 

วันนี้มดเลือกแว่นตารุ่น Cori Duo Clip สี Black Walnut สวยเก๋สุด ๆGlazziq-Cori Duo Clip

https://www.glazziq.com/en/womens/eyeglasses/cori-bkbn

สำหรับรุ่นนี้ ราคาอยู่ที่ 3,990 บาท แถมเลนส์สายตาแบบมัลติโค้ด , Clip on กันแดด 2 ชิ้น และยังรับประกันให้ตั้งปีนึงด้วยค่า

Glazziq-Cori Duo Clip 01

Glazziq-Cori Duo Clip 02

แท่นแท๊นนน ได้รับสินค้าแล้วค่ะ รวดเร็ว ทันใจ เปิดกล่องมาจะเจอแพคเกจงาม ๆ แบบนี้

สิ่งที่ได้มาคือ แว่นตา + Clip on / กล่องแว่น / ถุงผ้า / ผ้าเช็ดเลนส์

Glazziq-005แว่นรุ่นนี้ใช้วัสดุที่เรียกว่า ‘Ultem’ ซึ่งเด่นเรื่องน้ำหนักเบา และยืดหยุ่นได้ดี เพราะปกติแล้วเป็นวัสดุที่ใช้ทำเครื่องบินค่ะ พิเศษไปอีก เพราะเค้ามาพร้อม Clip on แม่เหล็กที่สามารถแปะทับแว่นสายตาของเราให้กลายเป็นแว่นกันแดดได้เลย โดยเค้าแถม Clip on ให้ 2 ชิ้นค่ะ เรียกได้ว่าซื้อ 1 ได้ถึง 3 เลย คุ้มค่ามากมาย

Glazziq-08

Glazziq-09

แปลงร่างเป็นแว่นกันแดดได้ชิลล์ ๆ ตัว Clip on น้ำหนักเบา พกพาง่ายค่ะ

Glazziq-10

จากการใช้งานโดยคุณแม่ลูก 1 สำหรับความทนทานก็ต้องบอกเลยว่า ดีงามมาก เหมาะกับสายแอดแวนเจอร์ สนุกได้ทุกสถานการณ์เลยค่ะ

Glazziq-11

Glazziq-12

ลูกสาวจอมซน เห็นแว่นใหม่ของแม่ ก็อยากเอาไปให้ตุ๊กตาใส่บ้าง คุณแม่ก็ไม่ขัดจินตนาการของลูกค่า เพราะแว่นตัวนี้แข็งแรงทนทานจริง ๆ ดูจากภาพได้เลย ยืดหยุ่น โค้งงอได้เต็มที่

Glazziq-13

และสิ่งที่ชอบมากกก จนต้องมาบอกต่อก็คือ..

  • ชอบที่ได้ลองแว่นก่อน เพื่อเลือกอันที่เหมาะกับรูปหน้าเราจริง ๆ เป็นประสบการณ์ซื้อของออนไลน์ที่แปลกใหม่ดีค่ะ
  • ชอบดีไซน์ของแว่น และ Clip on ที่ช่วยให้แว่นสายตาธรรมดา กลายเป็นไอเท็มสุดชิคได้เลย
  • วัสดุที่ใช้อย่าง Ultem เซอร์ไพรส์เรามากกกก ทนทานจริง ๆ ของเค้าดีจริง!!
  • ราคาสมเหตุสมผล เมื่อเทียบกับคุณภาพของสินค้าและบริการหลังการขายของGlazziq บอกเลยว่าคุ้มค่า

Glazziq-14

Glazziq-15

สำหรับแม่ ๆ ที่มีปัญหาสายตา หรืออยากได้แว่นตาเก๋ ๆ ลองเข้าไปช็อปในเว็บไซต์Glazziq กันดูนะคะ หรือจะชมภาพรีวิวสวย ๆ จาก Fanpage ก่อนที่ facebook.com/glazziq ก็ได้ รับรองว่าจะต้องหลงรักแว่นตาแบรนด์นี้เหมือนมดแน่นอนค่า

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular