fbpx
Homeรีวิวท้องผูกหลังคลอด ไม่ต้องกลัว มีตัวช่วยดีดีจาก SHERLYN Fiber

ท้องผูกหลังคลอด ไม่ต้องกลัว มีตัวช่วยดีดีจาก SHERLYN Fiber

สวัสดีค่ะ วันนี้เปิ้ลมาจะคุยเรื่อง ท้องผูกหลังคลอด จะว่าหลังคลอดอย่างเดียวก็คงไม่ได้ ก่อนคลอดแม่ๆ อย่างเราก็ท้องผูกกันเกือบทุกคนนะคะ  จริงไหมเอ่ย? เพราะเปิ้ลก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะที่มีอาการท้องผูกเช่นกันค่ะ

   ก่อนอื่นเปิ้ลขอเล่าเลยนะคะว่าเปิ้ลเป็นคุณแม่ลูกสองที่คลอดธรรมชาติทั้งสองท้องเลย ลูกคนโตน้องแป๊บนึง 2 ขวบครึ่งแล้ว ส่วนคนเล็กน้องปุ๊บปั๊บพึ่งจะ 3 เดือน ค่ะ เปิ้ลเป็นคุณแม่ที่เลี้ยงลูกเอง บอกเลยว่าการเข้าห้องน้ำคงจะไม่เป็นเวลาแน่ๆ บางทีปวดหนักแต่ก็ไม่ได้เข้าห้องน้ำ เพราะตัวเล็กอาจจะงอแงอยู่ ก็ต้องอดทน จนหายปวดไปเองจ้าา นี่ก็อาจจะเป็นสาเหตุนึงที่ทำให้เปิ้ลท้องผูกบ่อยๆ และอีกอย่างการคลอดธรรมชาติหลายคนก็อาจจะกันรู้อยู่แล้วว่าเราก็ต้องมีการเย็บแผลบริเวณช่องคลอด ซึ่งการจะถ่ายทีเนี่ยถ่ายยากมากจะเบ่งทีก็ไม่กล้า มีความกังวลไปหมด กังวลแผลบ้างอะไรบ้าง ดังนั้นเปิ้ลก็ลองหาวิธีแก้หลายอย่าง ไม่ว่าจะพยายามดื่มน้ำมากๆ พยายามทานผักผลไม้ ก็ช่วยได้ไม่มาก เรื่องออกกำลังกายคงไม่ต้องพูดถึง พึ่งคลอดแบบนี้จะออกกำลังกายหนักหน่วงคงไม่ใช่เวลาค่ะ

ดังนั้นเปิ้ลเลยมองหาวิธีที่ง่ายที่สุดในการช่วยแก้ปัญหาเรื่อง ท้องผูกหลังคลอด ก็คือพวกอาหารเสริมไฟเบอร์ต่างๆ แต่พอจะทานอาหารเสริมก็มีความกังวลหลายอย่าง เพราะว่าเปิ้ลยังต้องให้นมลูกอยู่ จะทานอะไรก็มีความกังวลกลัวจะส่งผลต่อลูก นู่นนี่นั่น เยอะแยะไปหมด จากนั้นเปิ้ลก็ได้ไปอ่านและศึกษารีวิวมาเยอะ จนมาเจอผลิตภัณฑ์ตัวนี้ค่ะที่เป็นตัวช่วยที่เหมาะมากๆในเวลานี้ คือ

SHERLYN Fiber ตอบโจทย์เปิ้ลมากๆเลยค่ะ

ก่อนทานอาหารเสริมเดี๋ยวนี้ต้องเช็ค อ.ย. นะคะ เพื่อความมั่นใจ ซึ่ง

SHERLYN Fiber บอกคำเดียวว่า ผ่าน ค่าาา

Sherlyn fiber มี อย.

มาดูส่วนประกอบสำคัญกันนะคะ^^

SHERLYN Fiber 1 กล่อง มี 10 ซอง  ใน 1 ซองก็จะมีส่วนประกอบที่น่าสนใจอย่าง สารสกัดจากส้มแขก, สารสกัดจากมะขามป้อม, ผงแอปเปิ้ล, ผงฟักทอง, ผงขิง, ผงกีวี , ผงพรุน , กรดมาลิก,ซูคราโลส,ผงฟรุคโตโอลิโกแซคคาไร์,ผงไซเลียมฮัสก์ ,สารสกัดจากใบข้าวสาลี เป็นต้น  ดังนั้นเราหายห่วงได้เลยว่า SHERLYN Fiber ปลอดภัย คุณแม่หลังคลอด คุณแม่ให้นมลูก ที่มีปัญหาเรื่องขับถ่าย สามารถทานได้ เพราะใช้สารสกัดจากธรรมชาติค่ะ ปราศจากไคโตซาน ที่สำคัญเปิ้ลเองก็ทานเองจึงมั่นใจที่จะบอกต่อคุณแม่หลังคลอดค่ะว่าสามารถทานได้แน่นอน 

ส่วนประกอบ sherlyn fiber

มาดูประโยชน์ของSHERLYN Fiber กันค่ะ

สามารถปรับสมดุลร่างกาย ล้างพิษในลำไส้  ไฟเบอร์ sherlyn 1 ซอง เหมือนได้กินผักผลไม้ 500 กรัม  มีกากใยอาหารสูง เหมือนกินผัก ครึ่งกิโลกรัม มี Fructo Oligosaccharides ถึง 50,000 มก. ไฟเบอร์ Sherlyn จะนำพากากอาหารและไขมันไม่ดีออกจากร่างกาย โดยการขับถ่าย

วิธีชงดื่ม ง่ายมากๆเลยค่ะ

ชงในน้ำดื่ม 150 ml. ดื่มง่าย รสแอปเปิ้ล มีกลิ่นหอมหวาน ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล เพราะใช้ซูคราโลสแทนน้ำตาล ไม่อ้วนด้วยน้าาา

ดื่มไฟเบอร์ sherlyn

**แอบมาบอกเคล็ดลับนิดนึงน้าาา

  • สำหรับคนที่ถ่ายยาก ถ่ายแข็ง ท้องผูกเป็นประจำ ควรทาน วันละ 1 ซอง 30 วัน
  • สำหรับคนที่ถ่ายปกติ มีถ่ายแข็งบ้าง ทานวันละ 1 ซอง 10 วัน
  • สำหรับคนที่อยากลดน้ำหนัก ทานวันละ 1 ซอง 1-2 เดือน

**สำหรับตัวเปิ้ลเองเปิ้ลชอบทานก่อนนอน ตื่นเช้ามาก็เข้าห้องน้ำเลยจ้าา ตรงเวลาเป๊ะ ไม่ปวดบิดด้วยจ้าา ฟินเฟ่ออะไรเบอนั้น^^

ข้อดีของการดีท็อกซ์

  • ช่วยกำจัดของเสียและสารพิษที่คั่งค้างภายในลำไส้
  • ช่วยปรับสมดุลร่างกาย ฟื้นฟูระบบต่างๆ
  • กระตุ้นการขับถ่าย แก้อาการท้องผูก
  • กระตุ้นระบบเผาผลาญ ลดการสะสมของไขมัน และทำให้รูปร่างดีขึ้นด้วย
  • ให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่งขึ้น

ทาน sherlyn fiber

ย้ำกันอีกทีว่าทั้งหมดที่เปิ้ลเล่ามาอาจจะยังไม่เห็นผลจนกว่าจะได้ลองทานเองค่ะ

เพราะหลังจากที่เปิ้ลทานแล้วเปิ้ลคลายความกังวลเรื่องการเข้าห้องน้ำไปเลยค่ะ นอกจากจะเข้าห้องน้ำสะดวกแล้วแถมยังหุ่นดีไปด้วย รีบๆไปหาซื้อมาทานนะจ๊ะ แถมตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่น ซื้อ 2 แถม 1 อีกด้วยคุณแม่ๆ รีบเลยย!

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อได้ที่
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular