fbpx
Homeรีวิวเคล็ดลับ! เพิ่มน้ำนม จนเหลืออาบ ด้วยสมุนไพร I Am-herb

เคล็ดลับ! เพิ่มน้ำนม จนเหลืออาบ ด้วยสมุนไพร I Am-herb

สวัสดีค่ะ วันนี้เปิ้ลจะขอมาแชร์ประสบการณ์จากการที่เป็นคุณแม่ลูกสองที่มีโอกาสได้เลี้ยงลูกทั้งด้วยนมผงและนมแม่100% นะคะ แน่นอนค่ะว่าคนที่ไม่ประสบความเร็จที่เลี้ยงลูกคนแรกด้วยนมแม่จึงจำเป็นต้องเลี้ยงลูกด้วยนมผงตอนนั้นรู้สึกยังไง บอกเลยเปิ้ลรู้สึกผิดต่อลูกมากๆ ทำไมถึงไม่มีน้ำนมเพียงพอให้ลูกทานเหมือนคนอื่นเขา ลูกคนแรกของเปิ้ลมีโอกาสได้กินนมแม่เพียง 3 เดือนเองค่ะ 3 เดือนนี้คือทั้งนมแม่และนมผงนะคะ ไม่ใช่นมแม่100%  พอเปิ้ลมีโอกาสมีลูกคนที่สองเปิ้ลก็อยากจะให้ลูกได้ทานนมแม่อย่างเพียงพอ เปิ้ลจึงจะหาทุกวิถีทางเพื่อที่จะให้มีน้ำนมเลี้ยงลูกให้ได้ แน่นอนอยู่แล้วค่ะว่าตอนแรกน้ำนมเปิ้ลก็ไม่ได้เยอะมาก  แล้วเปิ้ลก็หาสารพัดวิธี เปิ้ลลองมาหลายอย่าง จนมาเจอ I Am- herb เป็นสมุนไพรเรียกน้ำนม บำรุงนมแม่ ที่ทำให้น้ำนมเปิ้ลมีเยอะขึ้นมาก จนนมล้นสต๊อกเหลือมาอาบน้ำให้ลูกน้อยเลยทีเดียวค่ะ

รีวิว I am-herb

มารู้จักกับ I Am- herb กันค่ะ^^

I Am-herb เป็นสมุนไพรเรียกน้ำนม กระตุ้นการผลิตน้ำนมให้ดียิ่งขึ้น และยังช่วยบำรุงร่างกายคุณแม่หลังคลอด ช่วยเพิ่มสารอาหารที่สำคัญในนมแม่ อีกทั้งยังทานง่าย รสชาติอร่อย มีความหวานของอินทผลัม เป็นรสชาติที่ถูกปากมากๆ ค่ะ
เพิ่มน้ำนม I am-herb

ใน 1 ห่อมีส่วนประกอบดังนี้ค่ะ

– ไม้นมนาง 105 กรัม ช่วยบำรุงน้ำนม ช่วยเพิ่มน้ำนม และช่วยกระตุ้นการหลั่งน้ำนม

– อินทผลัม 350 กรัม ช่วยลดอาการซึมเศร้าหลังคลอด ช่วยเพิ่มสารอาหารที่สำคัญในนมแม่ เด็กจะสุขภาพดีแข็งแรง

– พุทธาจีน 350 กรัม ช่วยบำรุงผิวพรรณ ทำให้เลือดลมหมุนเวียนดี ช่วยแก้อาการอ่อนเพลียของสตรีหลังคลอดบุตร ที่สำคัญคือช่วยลดความเครียดเราว่าตรงส่วนนี้มีผลกับการสร้างน้ำนมเลยนะ

เมื่อก่อนเราเคยต้มไม้นมนางทานอย่างเดียวก็ไม่ได้ผล แต่พอมาเจอสูตรของ I am-herb นี้ทานแล้วนมคัดเลยค่ะสมุนไพรเพิ่มนมแม่ I am-herb

วิธีต้มสมุนไพรดื่มแบบง่าย ๆ ดังนี้

วิธีต้มสำหรับ 1หม้อ/1 วัน

  • ต้มน้ำ 3-4 ลิตร
  • ใส่ไม้นมนาง 1 ซอง
  • อินทผาลัม 4 ผล
  • พุทธาจีน 10-15 ผล (ล้างก่อนต้ม)
  • **ต้มไฟกลางประมาณ 30-45 นาที
  • **1 แพค จะต้มได้ 7 หม้อ

พอต้มเสร็จเปิ้ลก็จะตักใส่แก้วดื่มอุ่นๆ ระหว่างวันแทนน้ำเปล่าไปเลยค่ะ

ดื่มสมุนไพรเพิ่มนมแม่ I am-herb

หลังจากที่เปิ้ลทานหมดไป 1 แพค ก็เริ่มเห็นความแตกต่างของน้ำนมที่เพิ่มมากขึ้น คัดเต้าบ่อยขึ้น พอทานเป็นประจำเปิ้ลสามารถปั๊มนมได้สูงสุดถึงครั้งละ 12 ออนซ์ เลยทีเดียว ทำให้คลายความกังวลเรื่องกลัวว่าจะไม่มีน้ำนมให้ลูกน้อยทานไปได้เยอะเลยค่ะ

รีวิวสมุนไพรเพิ่มนมแม่

วันนี้เปิ้ลก็แวะมาแนะนำคุณแม่ที่กำลังมองหาตัวช่วยที่จะมาเพิ่มน้ำนมเท่านี้นะคะ อย่าฟังเปิ้ลเล่าอย่างเดียวนะคะต้องลองเองค่ะ เปิ้ลเป็นกำลังใจให้คุณแม่ที่กำลังท้อไม่มีน้ำนมให้ลูกน้อยทานนะคะ เปิ้ลเชื่อว่าคุณแม่ทุกคนทำได้

ปล.มีตัวช่วยดีดีแบบนี้เรามาเลี้ยงลูกนมแม่100% กันเถอะค่ะ

สามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้นะคะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular