fbpx
Homeเรื่องน่ารู้Advertorialดูแลผิวลูกอย่างมั่นใจ ลดการเป็นผดผื่นจากการแพ้ และป้องกันเชื้อโรคได้ดี

ดูแลผิวลูกอย่างมั่นใจ ลดการเป็นผดผื่นจากการแพ้ และป้องกันเชื้อโรคได้ดี

ช่วงอากาศร้อนๆ แบบนี้ คุณแม่หลายท่านก็มักจะเจอกับปัญหาผดผื่นบนผิวของลูกน้อยใช่ไหม ซึ่งก็อาจจะเกิดได้ทั้งจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดจึงทำให้เกิดผดผื่นขึ้นมา และการระคายเคืองจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้ ไม่ว่าจะเป็นสบู่เหลวอาบน้ำ ยาสระผม หรือโลชั่นบำรุงผิว เป็นต้น วันนี้ทาง MaeRakLuke จึงจะมาช่วยบอกวิธีป้องกันและช่วยเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมาใช้ควบคู่กันเพื่อให้ผิวลูกน้อยนุ่มนวล และมีกลิ่นหอมที่จะทำให้ลูกน้อยสบายผิว ผ่อนคลายมากขึ้น ไปดูกันเลยว่ามีเคล็ดลับและวิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเด็กอย่างไรบ้าง

เคล็ดลับดูแลผิวลูกน้อย ลดการเกิดผดผื่นและป้องกันเชื้อโรค

การดูแลผิวลูกน้อยเป็นสิ่งที่คุณแม่ไม่ควรมองข้าม หากลูกเป็นผดผื่นจากการแพ้หรือป่วยขึ้นมา การจะพาลูกออกนอกบ้านไปหาหมอที่โรงพยาบาลก็จะทำให้เสี่ยงต่อการติดเชื้อโรคอีก ดังนั้นเรามาดูแลผิวของลูกให้ดีเพื่อลดการเกิดผดผื่นและป้องกันเชื้อโรคกันดีกว่า ซึ่งอันดับแรกเลยคุณแม่จะต้องเริ่มจากการดูแลความสะอาดของตนเองก่อน ด้วยการล้างมือให้สะอาดด้วยเจลล้างมือแอลกอฮอล์มากกว่า 70% หรือล้างมือด้วยน้ำสบู่เป็นเวลา 20 วินาทีเพื่อฆ่าเชื้อโรคก่อนจะสัมผัสตัวลูกน้อย อันดับต่อมาก็คือการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ดีที่สุดให้กับลูกรักนั่นเอง ซึ่งคุณแม่จะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารอันตราย โดยให้ดูจากฉลากหรือหลัง pack ว่ามีส่วนผสมของสารอันตรายหรือไม่ โดย MaeRakLuke ขอแนะนำนี่เลยค่ะผลิตภัณฑ์ของดีนี่เพราะของเขาดีจริงๆ ที่สำคัญมีส่วนผสมธรรมชาติออร์แกนิครับรองจาก Eco-cert ด้วยนะ มาดูกันเลยว่ามีอะไรน่าใช้บ้าง

d-nee-organic-01

1.สบู่เหลวอาบและสระดีนี่ ออร์แกนิค สำหรับทารก

สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวแรกนี้ก็คือสบู่เหลวอาบน้ำและสระผมเด็กนั่นเอง แค่ขวดเดียวก็ใช้ได้แบบ 2in1 กันเลยค่ะ ซึ่งใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด มีส่วนผสม x 3 Extracts จากธรรมชาติรับรองด้วยสถาบัน ECO-CERT ได้แก่

eco-cert-logo

  1. Extract แรก สารสกัดจากพืช 7 ชนิด ช่วยปลอบประโลมผิว
  2. Extract สอง โอ๊ต ช่วยลดการแพ้และระคายเคือง (มีการสกัดเอากลูเตนออกแล้ว)
  3. Extract สาม น้ำแร่ธรรมชาติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

ที่สำคัญใช้สารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย ไม่ว่าจะเป็น

 X กลูเตน ,

X สารพาราเบน ซึ่งเป็นสารกันเสียอาจทำให้เสี่ยงเป็นมะเร็งได้

X สารสบู่และสาร SLS ซึ่งจะทำให้เกิดการระคายเคืองเยื่อบุตาและผิวหนัง ทำให้ผิวแห้งกร้าน แพ้ง่ายและอาจเกิดผดผื่นคันได้อีกด้วย  

X ซิลิโคน สารเคมีสังเคราะห์ ซึ่งล้างออกยากและอาจสะสมบนผิวเป็นเวลานานจนทำให้เกิดผลเสียได้

X แอลกอฮอล์ ที่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองผิวและทำให้ผิวแห้ง

โดยสบู่เหลวอาบและสระดีนี่ ออร์แกนิคเป็นสูตร pH Balance รักษาสมดุลผิวและผม ที่ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested มาแล้ว คุณแม่จึงมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยต่อลูกน้อยแน่นอน ที่สำคัญล้างออกง่าย แต่ไม่แห้งตึง เพราะมี Moisturizer ที่จะทำให้ผิวนุ่ม ผมนุ่มลื่น ทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อนโยน ติดผิวอีกด้วย

d-nee-organic-02

2.แป้งเด็กดีนี่ ออร์แกนิค ฟอร์นิวบอร์น

เมื่ออาบน้ำให้ลูกน้อยเสร็จแล้ว ขั้นตอนต่อไปก็ต้องทาแป้งใช่ไหมล่ะ ซึ่งดีนี่ ก็มีครบชุดเลยค่ะ นอกจากสบู่เหลวอาบน้ำแล้วก็มีแป้งเด็กดีนี่อีกด้วย โดยเป็นแป้งเด็กแบบออร์แกนิคที่มีความอ่อนโยนจากธรรมชาติ ซึ่งมีสารสกัดธรรมชาติ 7 ชนิด มีอัลลันโทอินช่วยลดผดผื่นได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญปราศจาก กลูเตน พาราเบน แร่ใยหิน คุณแม่จึงไม่ต้องกังวลเลยว่าเมื่อใช้แล้วจะเป็นอันตรายต่อลูกน้อยหรือไม่ นอกจากนี้แป้งเด็กดีนี่ก็ได้ผ่านมาตรฐานการทดสอบ Hypoallergenic Tested มาแล้วอีกด้วยว่าปลอดภัยจริง ซึ่ง MaeRakLuke ก็ขอแนะนำเลยค่ะ เพราะแป้งเด็กของดีนี่มีความอ่อนโยนสูง แถมยังเป็นสูตรลดการฟุ้งกระจายอีกด้วยนะ

d-nee-organic-03

3.ดีนี่ แป้งเด็กเนื้อโลชั่น  สูตรออร์แกนิค

คุณแม่ท่านไหนที่ไม่อยากใช้แป้งฝุ่น ก็มีแป้งเนื้อโลชั่นให้เลือกด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นแป้งเด็กสูตรออร์แกนิค สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิดเลยค่ะ เป็นแป้งชนิดที่ใช้แล้วถูกใจคุณแม่หลายคนมาก เพราะไม่ต้องกังวลเรื่องการฟุ้งกระจาย และให้คุณสมบัติแบบ 2 in 1 คือแห้งสบายเหมือนทาแป้ง แต่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นเหมือนทาโลชั่น ว้าว! แค่ขวดเดียวก็เอาอยู่กันเลย ที่สำคัญซึมซาบไวและให้กลิ่นหอมติดผิวเลยล่ะ นอกจากนี้แป้งเด็กดีนี่ เนื้อโลชั่น ก็ได้ผ่านการทดสอบที่ดีที่สุด ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคือง (Hypoallergenic Tested) มาแล้ว ซึ่งพบว่าปราศจากสารพาราเบน แอลกอฮอล์ และยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติถึง 7 ชนิด ที่สำคัญสามารถใช้ทาตามข้อพับ ก้น ช่วยปกป้องผิวลูกไม่ให้เกิดผดผื่นได้อีกด้วย ดีแบบนี้ต้องรีบซื้อมาใช้กันแล้ว

d-nee-organic-04

4.ดีนี่ ออร์แกนิค ฟอร์ นิวบอร์น เบบี้โลชั่น

และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะพลาดไม่ได้เลย ก็คือโลชั่นทาผิวเด็กของดีนี่นั่นเองค่ะ สำหรับโลชั่นยี่ห้อนี้ก็โอเคเลยทีเดียว กลิ่นหอม น่ารักแบบแป้งเด็ก ถูกใจแม่ๆ มาก ใช้แล้วช่วยให้ผิวลูกเนียนนุ่มขึ้นมาก โดยเนื้อโลชั่น บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  พร้อมด้วยกลิ่นหอมละมุน สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กทารกแรกเกิดกันเลย เพราะเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวเด็ก ซึ่งมีการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ ด้วยการผสานคุณค่ามอยซ์เจอร์ไรเซอร์จากสารสกัดธรรมชาติ 7 ชนิด จึงช่วยลดการระคายเคือง และเป็นเกราะปกป้องผิว ให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังปราศจาก สารพาราเบน กลูเตน และสีสังเคราะห์ที่อาจทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น และระคายเคืองอีกด้วย ทั้งนี้เพราะผิวลูกบอบบางต้องการการปกป้อง ยิ่งอยู่ในห้องแอร์ที่จะทำให้ลูกผิวแห้ง คัน เราต้องใช้โลชั่นเพื่อป้องกันการเกิดรอยข่วนหรือรอยเกา

d-nee-organic-05

5.ดีนี่ ออร์แกนิค สเปรย์ล้างมือ

นอกจากผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลผิวลูกน้อยแล้ว ก็มีผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยกำจัดและลดการสะสมของเชื้อโรคที่มือด้วย แต่จะใช้ได้กับเด็กที่มีอายุ 3 ขวบขึ้นไป นั่นก็คือ Alcohol Spray นั่นเอง โดยสามารถกำจัดเชื้อโรคได้มากถึง 99.99% เลยล่ะ ที่สำคัญใช้แล้วไม่ทำให้มือแห้งและไม่ระคายเคืองผิว เพราะมีความเป็นออร์แกนิค โดยมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ อโลเวล่า และปราศจากพาราเบน คุณแม่จึงมั่นใจได้เลย แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยนะคะ ยิ่งช่วงที่เชื้อโรคเยอะแบบนี้ต้องซื้อมาใช้กันเลย เพื่อลูกรักของคุณจะได้ห่างไกลจากเชื้อโรคร้ายนั่นเอง แถมใช้ฉีดที่สิ่งของต่างๆ ก็ได้เช่นกัน สะดวกมากเพราะหัวสเปรย์กระจายได้ดี

คุณแม่ท่านไหนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ดีให้กับลูกรัก ก็อย่าลืมเลือกให้ดีก่อนนะคะ โดยดูที่ฉลากของผลิตภัณฑ์ว่ามีอะไรเป็นส่วนประกอบบ้าง มีสารที่อาจเป็นอันตรายต่อผิวของลูกน้อยหรือไม่ แต่ถ้าให้เราเลือกให้ก็ต้องดีนี่เลยค่ะ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเด็กที่อ่อนโยนและปลอดภัยจริงๆ และเมื่อนำมาใช้ควบคู่กันก็จะทำให้ผิวของลูกน้อยมีความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นตั้งแต่ขั้นตอนการอาบน้ำ ทาแป้ง ไปจนถึงการทาโลชั่นเลยทีเดียว แถมยังช่วยลดการเกิดผดผื่นแพ้ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นคุณแม่ท่านไหนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวลูกรักที่ช่วยลดการเกิดผดผื่นได้ดี และป้องกันเชื้อโรคจากลูกน้อยได้ด้วย ก็ต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ D-nee กันเลย โดยมีให้เลือกซื้อหลายไซส์ แถมราคาเบาๆ อีกด้วย หากใครสนใจอยากลองซื้อมาใช้ ก็สั่งซื้อได้เลยที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้…..

สบู่เหลวอาบและสระ > https://bit.ly/2C8sft3

แป้งเนื้อโลชั่น > https://bit.ly/2YCHulD

แป้งเด็ก > http://bit.ly/2VofPom

โลชั่น > https://bit.ly/37xUz3B

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular