fbpx
Homeเรื่องน่ารู้Advertorialอาหารเสริมที่คุณแม่เลือก เพื่อลูกรักสมองดี และมีภูมิต้านทานสูง

อาหารเสริมที่คุณแม่เลือก เพื่อลูกรักสมองดี และมีภูมิต้านทานสูง

อยากให้ลูกรักสมองดี และมีภูมิต้านทานสูงไม่ป่วยบ่อย ไม่ใช่เรื่องยากเลย แค่คุณแม่เลือกอาหาร ที่ลูกทานให้ครบ 5 หมู่ ในปริมาณที่เพียงพอรับรองเลยว่าลูกมีสุขภาพที่แข็งแรงแน่นอน เมื่อลูกมีภูมิคุ้มกันที่ดีพร้อมต่อสู้กับเชื้อโรคได้แล้ว สิ่งที่ต้องควบคู่กันไปในช่วงที่เด็กเริ่มมีการเรียนรู้ก็คือพัฒนาการทั้งทางสมองและร่างกายที่ดี สมวัย สิ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือ การเลือกอาหารเสริมสำหรับเด็กที่เหมาะกับลูกในแต่ละวัย

ซึ่งเราขอแนะนำนี่เลย สก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัดผสมนม รสช็อกโกแลต สำหรับดื่มตอนเช้า และ สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก ซุปไก่สกัด สำหรับดื่มก่อนนอน  อาหารเสริมที่คุณแม่หลายคนเลือก

ทั้งนี้การบำรุงสมองและเสริมภูมิต้านทานให้กับลูกนั้นสำคัญอย่างไร และทำไมจึงต้องเลือก สก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัดผสมนม รสช็อกโกแลต และสก๊อต คิตซ์ ช็อกโก ซุปไก่สกัด เรามาดูกันเลย

ทำไมจึงต้องบำรุงสมองลูก

ช่วงวัยเด็ก เป็นวัยที่สมองกำลังมีการพัฒนาได้ดี ซึ่งสมองของคนเราจะค่อยๆ พัฒนาช้าลงเมื่ออายุมากขึ้น ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างมากที่จะต้องบำรุงสมองของลูก เพื่อให้ลูกมีความฉลาดอย่างสมวัย มีไหวพริบที่ดีและมีความจำเป็นเลิศ โดยเฉพาะเด็กวัยเรียนด้วยแล้ว คุณพ่อคุณแม่จะมองข้ามการบำรุงสมองลูกไม่ได้เลยเชียว

การเสริมภูมิต้านทาน สำคัญมากแค่ไหน

ภูมิต้านทานของลูก ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่คุณพ่อคุณแม่จะต้องใส่ใจ ทั้งนี้ก็เพื่อให้ลูกมีสุขภาพที่แข็งแรงอยู่เสมอ และพร้อมต่อต้านเชื้อไวรัสต่างๆ ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในช่วงที่ Covid-19 กำลังระบาดด้วยแล้ว หากลูกรักของคุณมีภูมิต้านทานที่แข็งแรง ก็จะห่างไกลจากโควิด-19 มากขึ้น และไม่เพียงแค่โควิดเท่านั้น แต่ยังห่างไกลจากโรคภัยต่างๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นภูมิแพ้ หรือไข้หวัด เป็นต้น

สก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัดผสมนม รสช็อกโกแลต และสก๊อต คิตซ์ ช็อกโก ซุปไก่สกัด ตัวเลือกที่แนะนำสำหรับลูกน้อยในวัยแห่งการเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียน 

สำหรับ สก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัดผสมนม รสช็อกโกแลต และ สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก ซุปไก่สกัด ก็เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับเด็กที่อร่อย ดื่มง่าย แถมด้วยประโยชน์มากมาย ซึ่งมีประโยชน์อย่างไรบ้างนั้นต้องมาดูกันเลย

สก๊อต คิดซ์

1.สก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัดผสมนม รสช็อกโกแลต เป็นการผสานคุณค่าของซุปไก่สกัดเข้ากับนม อร่อย ดื่มง่าย ไม่คาว

สก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัดผสมนม รสช็อกโกแลต เหมาะกับการดื่มตอนเช้าก่อนไปโรงเรียน เด็กๆจะต้องมีความพร้อมสำหรับการเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียนในแต่ละวัน

สก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัดผสมนมนั้น ผสานคุณค่าจากซุปไก่สกัด เข้ากับนม มี ดีเอชเอ โอเมก้า3และ ก็ยังมีวิตามินบีคอมเพล็กซ์ 8 ชนิด  อร่อย ดื่มง่าย ได้ประโยชน์ครบจบในขวดเดียว

2.สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก ซุปไก่สกัด

สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก ซุปไก่สกัด เป็นซุปไก่สกัดเข้มข้น  เหมาะกับการดื่มก่อนนอน เพราะช่วงเวลานอน  เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะช่วยฟื้นฟูสมองของลูกน้อยที่ทำงานหนักมาตลอดทั้งวัน ซึ่งการพักผ่อนที่เพียงพอจะทำให้ลูกตื่นเช้ามารับเช้าวันใหม่อย่างสดใส พร้อมสำหรับทุกๆการเรียนรู้

 สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก ซุปไก่สกัด เป็นซุปไก่สกัด ที่อร่อย ดื่มได้ง่าย ไม่มีกลิ่นคาว อีกทั้งมีโอเมก้า 3 (Omega 3) & ดีเอชเอ (DHA)  รวมทั้งวิตามิน B1, B2, B6, A, D และมีวิตามิน B12 ที่มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและสมอง รสช็อกโกแลตสุดอร่อย ที่เด็กๆ จะต้องชอบกันอย่างแน่นอน

นอกจากการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ การเสริมอาหารเสริมที่มีประโยชน์สำหรับเด็กก็เป็นสิ่งสำคัญ เพื่อพัฒนาการทั้งทางร่างกาย และสมองของเด็กๆ และยิ่งอยู่ในช่วงที่ไวรัสโควิด 19 กำลังระบาดอย่างหนัก การใส่ใจเรื่องอาหารของลูก เพิ่มสร้่างภูมิคุ้มกันให้ลูก จึงต้องสำคัญมาอันดับต้นๆ นอกจากการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่แล้ว อาหารเสริมก็เป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้ลูกมีพัฒนาการทั้งร่างกายและสมองที่สมวัย ซึ่งคุณพ่อคุณแม่สามารถเลือกให้ลูกดื่ม สก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัดผสมนม รสช็อกโกแลต ในช่วงเช้า และดื่มสก๊อต คิตซ์ ช็อกโก ซุปไก่สกัด ก่อนนอนทุกวันก็ได้นะคะ

อย่าลืมนะคะว่าการที่ลูกได้รับสารอาหารที่จำเป็น ครบถ้วนเพียงพอ จะทำให้ทั้งสมองและร่างกายแข็งแรงเตรียมพร้อมสู้กับโรคร้าย และพร้อมที่จะเรียนรู้โลกกว้าง

เด็กๆ แข็งแรง มีภูมิต้านทาน ไม่ป่วยง่าย เชื้อโรคไหนๆ ก็ไม่กลัวแล้วล่ะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular