fbpx
Homeรีวิว7 ยาสระผมแก้ผมร่วง สำหรับแม่หลังคลอด ที่เจอปัญหาผมร่วงหนักมาก

7 ยาสระผมแก้ผมร่วง สำหรับแม่หลังคลอด ที่เจอปัญหาผมร่วงหนักมาก

เชื่อว่าคุณแม่หลายคนมักเจอกับปัญหาผมร่วงในช่วงหลังคลอด สาเหตุอาจเป็นเพราะฮอร์โมนที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วทำให้ร่างกายปรับตัวไม่ทันจึงส่งผลทำให้ผมร่วงนั่นเอง แต่ปัญหานี้จะค่อย ๆ หมดไปหากคุณแม่เลือกใช้ยาสระผมแก้ผมร่วงให้เหมาะกับสภาพผม สำหรับวันนี้เราจึงอยากมาแนะนำยาสระผมที่จะช่วยให้ปัญหาผมร่วงดีขึ้น จะมียี่ห้อไหนบ้างที่คุณแม่หลังคลอดสามารถใช้ได้ตามมาดูกันเลย

แนะนำ 7 ยาสระผมแก้ผมร่วง

การเลือกใช้ยาสระผมถือเป็นสิ่งที่สำคัญในการดูแลเส้นผม สำหรับบางคนนั้นใช้ไปแล้วอาจเกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวหนังได้ เพราะฉะนั้นแล้วต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบและมีคุณภาพ สำหรับคุณแม่คนไหนที่กำลังเจอกับปัญหาผมร่วงในช่วงหลังคลอดอยู่ ต้องเข้ามาติดตามเว็บเราเลยค่ะแล้วคุณจะหมดกังวลกับปัญหาผมร่วงทันที เรามาดูกันว่าจะมียี่ห้อไหนที่โดนใจและสามารถแก้ไขปัญหาผมร่วงได้บ้าง

1.Bergamot Extra Delicate Shampoo

ยาสระผมแก้ผมร่วงยี่ห้อเป็นสูตรธรรมชาติมีความอ่อนโยนต่อหนังศีรษะของคุณแม่อย่างมากไม่ก่อให้เกิดความมันบนเส้นผม ทันทีที่ใช้จะรู้สึกถึงความสะอาดและกลิ่นที่หอมอ่อน ๆ จากธรรมชาติ จะช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรงตั้งแต่โคนจรดปลาย เส้นผมจะนุ่มลื่น ผลิตจากสมุนไพรหลากหลายชนิดสระได้บ่อยตามที่ต้องการ ที่สำคัญสามารถสระได้ตั้งแต่เด็กที่มีอายุ 3 ขวบขึ้นไป

2.Falless Hair Reviving Shampoo

ต้องบอกเลยว่ายาสระผมยี่ห้อนี้ราคาไม่แพงมากเท่าไหร่ ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย ผลิตจากสารสกัดที่เป็นธรรมชาติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรงไม่ขาดหลุดร่วงได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีกลิ่นของมะกรูดที่หอมอ่อน ๆ ช่วยทำให้ผ่อนคลายทันทีที่สระผม คุณแม่มั่นใจได้เลยว่าปัญหาผมขาดหลุดร่วงจะหมดไปหากได้ลองใช้ Falless Hair Reviving Shampoo เส้นผมของคุณแม่จะงอกขึ้นมาทดแทนเส้นที่ขาดหลุดร่วงไปอย่างรวดเร็ว ลองหามาใช้กันนะคะ

3.Ucerin Dermo Capillaire Thinning Hair Shampoo

ถือเป็นยาสระผมแก้ผมร่วงอีกยี่ห้อหนึ่งที่กำลังมาแรงมาก เรียกได้ว่าใคร ๆ ก็ต้องรู้จักเป็นอย่างดี ยิ่งใช้ผมยิ่งแข็งแรงหนาดกดำ ช่วยแก้ปัญหาการขาดหลุดร่วงของเส้นผมได้เป็นอย่างดี แนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่องจะทำให้ผมงอกใหม่ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว มีกลิ่นที่หอมสดชื่น สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก

4.Sebamed Everyday Shampoo

สำหรับใครที่ผิวหนังแพ้ง่ายบอบบาง นี่เป็นอีกยาสระผมแก้ผมร่วงอีกยี่ห้อหนึ่งที่ตอบโจทย์คุณแม่อย่างมาก ราคาไม่แพงมาก ทันทีที่ใช้จะสัมผัสได้ถึงความสะอาดและความนุ่มลื่นของเส้นผม ช่วยทำให้ผมขาดหลุดร่วงลดลงอย่างเห็นได้ชัดเจน นอกจากนี้ยังช่วงป้องกันแสงแดงและมลภาวะต่าง ๆ อีกด้วย

5.Aveda Invati exfoliating shampoo

Aveda Invati exfoliating shampoo เป็นยาสระผมแก้ผมร่วงที่ผลิตจากประเทศอเมริกา ช่วยทำให้เส้นผมดูหนาขึ้นหลังจากที่ใช้อย่างต่อเนื่องและลดการหลุดร่วงของเส้นผม ส่วนผสมหลัก ๆ จะมีขมิ้นหลายชนิดและเมล็ดพืชต่าง ๆ จะมีกลิ่นหอมของลาเวนเดอร์ จะไม่ค่อยมีฟองเหมือนแชมพูยี่ห้ออื่นที่เคยใช้ สามารถขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ลดปัญหาความมันบนเส้นผม คุณแม่ที่กำลังพบกับปัญหาผมขาดหลุดร่วงในช่วงหลังคลอดอยู่ แนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยค่ะ การันตีจากยอดขาดที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

6.Aloex Hair Regrowth Shampoo

ไม่มีส่วนผมผสมของน้ำหอมที่ทำให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ทำความสะอาดได้อย่าล้ำลึกและล้างออกได้ง่าย ไม่ทำให้ผมแห้งเสีย โดยลักษณะของแชมพูยี่ห้อนี้จะมีเนื้อสีขาวใส ฟองไม่มาก จะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสมันไพรต่าง ๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและสดชื่น คนท้องหรือคุณแม่หลังคลอดสามารถใช้ได้ ทำให้การไหลเวียนของเลือดทำงานได้ดี มีสารสกัดจากสมุนไพรต่าง ๆ ช่วยไปเติมเต็มให้กับรากผมทำให้เส้นผมขาดหลุดร่วงน้อยลง

7.Shiseido The Hair Care Adenovital

เหมาะสำหรับคุณแม่ที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วงอย่างมาก สูตรนี่เป็นสูตรที่อ่อนโยนช่วงเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผมแนะนำให้ใช้คู่กับครีมนวดผมจะทำให้เส้นผมแลดูสุขภาพดี หลังจากที่คุณแม่สระผมด้วยแชมพูยี่ห้อนี้จะสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมอ่อน ๆ

คำแนะนำสำหรับแม่หลังคลอดที่ผมร่วงบ่อย

การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์จะช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมได้มากพอสมควร ให้หลีกเลี่ยงการทำเคมีและการให้ความร้อยกับเส้นผม เพราะจะทำให้ไปกระตุ้นการขาดหลุดร่วงของเส้นผมเพิ่มเข้าไปอีก ลองหาผลิตภัณฑ์ตัวช่วยเสริมต่าง ๆ มาบำรุงให้กับเส้นผมจะอาจจะทำให้ดีขึ้น

หากใครที่กำลังเจอกับปัญหาผมขาดหลุดร่วงอยู่ลองไปหาซื้อยาสระผมแก้ผมร่วงที่เราได้แนะนำไป เชื่อว่าจะสามารถช่วยทำให้เส้นผมของคุณขาดหลุดร่วงน้อยลงอย่างแน่นอน ผมร่วงไม่ใช่ปัญหาเล็ก ๆ หากปล่อยไว้นานจะทำให้ผมบางมากขึ้น เวลาที่ต้องออกไปพบปะผู้คนก็จะเกิดความไม่มั่นใจ เพราะฉะนั้นควรหาผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีช่วยแก้ปัญหาจะดีกว่า

เรื่องอื่นๆ ที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular