fbpx
Homeเรื่องน่ารู้Advertorialอาหารเช้าของลูกสำคัญ คุณแม่เลือก ซีรีแล็ค จูเนียร์ โจ๊ก รสชาติโจ๊กแท้ๆ อร่อย ไม่ใส่น้ำตาลทราย

อาหารเช้าของลูกสำคัญ คุณแม่เลือก ซีรีแล็ค จูเนียร์ โจ๊ก รสชาติโจ๊กแท้ๆ อร่อย ไม่ใส่น้ำตาลทราย

เพราะมื้อเช้าเป็นมื้อที่สำคัญต่อลูกรัก ซึ่งจะทำให้ลูกพร้อมสำหรับการเรียนรู้ในระหว่างวันมากขึ้น และยังได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตอีกด้วย โดยคุณแม่ส่วนใหญ่ตั้งใจที่จะทำอาหารให้ลูกกินด้วยตนเอง เพราะจะได้ควบคุมปริมาณ วัตถุดิบและความสะอาด สดใหม่ ดังนั้นวันนี้ maerakluk ก็จะมาพูดถึงเรื่องนี้กันค่ะ ว่าควรจะเตรียมอาหารเช้าอย่างไรให้เหมาะสมที่สุด

การเตรียมอาหารเช้าให้กับลูกรัก

วิธีเตรียมอาหารเช้าลูก

อาหารทุกมื้อล้วนสำคัญต่อลูก โดยเฉพาะมื้อเช้า เพื่อให้ลูกพร้อมสำหรับการทำกิจกรรม เล่น และเรียนรู้อย่างเต็มที่ตลอดวัน ซึ่งควรเน้นอาหารที่มีประโยชน์ สารอาหารครบถ้วน ทั้งโปรตีน คาร์โบไฮเดรต วิตามินและเกลือแร่หลายชนิด นอกจากนี้ก็มีคำแนะนำในการเตรียมอาหารเช้าให้ลูก ดังนี้

  • เลือกอาหารที่เหมาะกับวัยของลูก เพราะเด็กแต่ละวัยจะมีความต้องการปริมาณอาหารที่ต่างกัน การให้ลูกได้รับสารอาหารที่เหมาะสมย่อมดีกับเขามากกว่า
  • ให้ลูกได้ทานอาหารอ่อนๆ ในมื้อเช้า อย่างเช่น ข้ามต้ม โจ๊ก เพราะย่อยง่าย อร่อย เหมาะกับเด็กเล็กที่สุด 
  • ปรุงรสชาติของอาหารอย่างเหมาะสม ไม่ให้มีรสจัดจนเกินไป เช่น หวานจัด เค็มจัด เพราะไม่ดีต่อสุขภาพของลูก

ซีรีแล็ค จูเนียร์ โจ๊ก ทางเลือกอาหารเช้าที่ดีสำหรับลูก

การทำอาหารให้ลูกเองเป็นเรื่องที่ดี แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเคร่งมากนัก คุณแม่อาจจะเลือกอาหารเสริมสำหรับเด็กมาให้ลูกทานบ้างก็ได้ โดยเฉพาะในวันที่เร่งรีบ ไม่ค่อยมีเวลา อย่างน้อยก็จะได้ช่วยลดความเหนื่อยและประหยัดเวลาให้กับคุณแม่ได้ดี ซึ่ง ซีรีแล็ค จูเนียร์ โจ๊ก ก็เป็นทางเลือกอาหารเช้าที่คุณแม่ส่วนใหญ่เลือก จากประสบการณ์ทำอาหารเสริมมากกว่า 150 ปี เนสท์เล่ได้คิดค้น คัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติรังสรรค์สูตรเฉพาะที่มีสารอาหารหลากหลาย คุณแม่จึงมั่นใจในซีรีแล็คจูเนียร์ โจ๊กได้ ซึ่งสูตรนี้บอกเลยว่าไม่มีน้ำตาลทรายแน่นอน โดยมีส่วนผสมจากเนื้อไก่ ผัก และแครอท เนื้อสัมผัสนุ่ม ทานง่าย ชวนให้ลูกทานอาหารได้มากขึ้น

ซีรีแล็ค จูเนียร์ โจ๊ก ประโยชน์ทุกคำ ไม่ใส่น้ำตาลทราย

ซีรีแล็ค จูเนียร์ โจ๊ก

ต้องบอกเลยว่า ซีรีแล็ค จูเนียร์ โจ๊ก มีสารอาหารที่หลากหลาย ซึ่งจำเป็นต่อร่างกาย ให้ลูกทานได้โดยไม่ต้องกังวลในเรื่องของสารอาหารเลย อย่างเช่น

  • ธาตุเหล็กสูง สารอาหารสำคัญ ที่มีส่วนช่วยในการสร้างเม็ดเลือดแดง และฮีโมโกลบินตามปกติ
  • แคลเซียม ซึ่งมีส่วนช่วยในกระบวนการ สร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง
  • โอเมก้า 3&6
  • วิตามินและเกลือแร่ 15 ชนิด

ซึ่งจะเห็นได้ว่า ซีรีแล็ค จูเนียร์ โจ๊ก เป็นอาหารเสริมที่คุณแม่มั่นใจได้เลย ให้ลูกทานเป็นอาหารเช้าได้ ทั้งอร่อย มีประโยชน์ทุกคำ ทำให้ลูกแฮปปี้ไปกับมื้อเช้าแสนอร่อย โดยคุณแม่เองก็มีเวลามากขึ้น ไม่ต้องรีบเร่งกับการเตรียมอาหารเช้ามากเกินไป แต่ทั้งนี้ก็ควรให้ลูกทานอาหารที่หลากหลายและครบ 5 หมู่เสมอ นอกจากนี้อาจจะเพิ่มความอร่อยเข้าไปมากขึ้นด้วยการผสมเนื้อสัตว์กับผักเพิ่มเข้าไปด้วยก็ได้ รับรองว่าลูกรักจะต้องชอบ ทั้งนี้หากคุณแม่ไม่เชื่อ ก็แค่ลองซื้อมาชิมดู ซีรีแล็ค จูเนียร์ โจ๊ก ไม่ใส่น้ำตาลทราย มีประโยชน์ทุกคำ ให้ลูกหม่ำได้เลยค่ะ

หาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น โลตัส บิ๊กซี ฯลฯ หรือ https://bit.ly/3p8SBB3

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular