fbpx
Homeผู้หญิงคอลลาเจนเซเว่น ยี่ห้อไหนดี? ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวให้เรียบเนียน     

คอลลาเจนเซเว่น ยี่ห้อไหนดี? ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวให้เรียบเนียน     

เมื่ออายุเพิ่มขึ้น คอลลาเจนจะค่อยๆ ลดลง ทำให้ผิวหนังเริ่มหย่อนคล้อย และเกิดริ้วรอยได้ง่าย อย่างที่เราทราบกันดีว่าคอลลาเจน เป็นส่วนประกอบสำคัญของผิวหนัง ช่วยให้ผิวหนังแข็งแรง ยืดหยุ่น ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวแห้งกร้าน เหี่ยวย่น ให้กลับมามีน้ำมีนวล เปล่งปลั่งอีกครั้ง สำหรับสาวๆ ที่อยากเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว วันนี้เรามี 7 คอลลาเจนเซเว่น มาแนะนำ เป็นคอลลาเจนคุณภาพ ผิวสวยได้ในราคาไม่แพง สามารถหาซื้อได้ในเซเว่นตลอด 24 ชั่วโมง จะมียี่ห้อไหนน่าสนใจบ้างนั้นมาดูกันเลยดีกว่า

7 คอลลาเจนเซเว่น ยี่ห้อไหนดีที่สุด

สาวๆ คนไหนที่อยากเติมคอลลาเจนให้กับผิว และกำลังมองหาคอลลาเจนที่ดี ราคาไม่แพง เราขอแนะนำ คอลลาเจนเซเว่น 7 ยี่ห้อดังต่อไปนี้ เป็นยี่ห้อคุณภาพ ราคาไม่แพง กินแล้วผิวพรรณเปล่งปลั่ง ออร่ามาเต็มแน่นอน

1.Nuui Collagen Tripeptide

มาเริ่มกันที่ Nuui Collagen Tripeptide คอลลาเจนเซเว่น แบบผง ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน ไตรเปบไทด์ถึง 10,000 mg และมี แอล-กลูต้าไธโอน 100% 250 mg เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอื่นๆ จากธรรมชาติมากถึง 22 ชนิด กินแล้วช่วยให้ผิวพรรณ ขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล แถมยังมีวิตามิน C&E ช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ตัวคอลลาเจนดื่มง่าย ไม่มีน้ำตาล ให้พลังงาน 0% ผิวสวยได้ในราคาเบาๆ

2.CHAME’ Hydrolyzed Collagen Tripeptide Plus

CHAME’ Collagen Plus อาหารเสริม ยี่ห้อดังที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบ โดยจะโดดเด่นมากๆ สำหรับสูตรคอลลาเจน 10,000มิลลิกรัม สูตรนี้ แถมยังได้รางวัลการันตีมาเยอะมาก โดยใน 1 ซองจะมีส่วนผสมของคอลลาเจนคุณภาพเกรดพรีเมียมถึง 10,000มิลลิกรัม เป็นคอลลาเจนสกัดจากปลาหิมะจากประเทศนอร์เวย์ ช่วยในเรื่องของความอ่อนเยาว์ เพิ่มความเรียบเนียนให้กับผิว นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากผัก ผลไม้ และวิตามินมากถึง 24 ชนิด ช่วยให้ผิวกระจ่างใส อีกทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระจากสารสกัดของ ซีบัคธอร์น ที่มีวิตามินซี เท่ากับส้ม 15 ลูก มีโคเอนไซม์ คิวเท็น และกลูต้าไธโอน รวมถึงวิตามินซี และอี ช่วยเสริมการทำงานของคอลลาเจนให้ดียิ่งขึ้น ดื่มง่าย ให้ประสิทธิภาพกับผิวแบบ 100%

3.Rojukiss 3 Collagen CoQ10 E

Rojukiss ไม่ได้มีแค่เพียงสกินแคร์เท่านั้น แต่ยังมี คอลลาเจนที่สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ในเซเว่นอีกด้วย คอลลาเจนเซเว่น ของยี่ห้อนี้ เหมาะแก่การพกพามากที่สุด ใน 1 ซองจะมี 3 เม็ดด้วยกัน มีส่วนผสมสารสกัดจากเปลือกองุ่น และปลาแซลมอน มีวิตามินอี โคคิวเท็น และวิตามินบีรวม มีสาร SOD ที่สกัดจากเมล่อน กินแล้วผิวฉ่ำน้ำ เปล่งประกาย เต่งตึง ไร้ริ้วรอย แถมราคาไม่แพงอีกต่างหาก

4.Colly Collagen 6500 mg

คอลลาเจนเซเว่น Colly Collagen 6500 mg คอลลาเจนที่ถูก และดี ที่สาวๆ ชื่นชอบ กินได้ 3 วันก็จะเริ่มเห็นผลแล้ว จะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลง ผิวจะเริ่มดีขึ้นทั้งฟู นุ่มเด้ง เรียบเนียนจนรู้สึกได้ อาหารเสริม ยี่ห้อนี้ฮิตมากในกลุ่มดารา และนางแบบ ในหนึ่งซองจะมีคอลลาเจนผสมอยู่มากถึง 6,000 มิลลิกรัม และยังมีวิตามินซี กรดอะมิโน L-glycine ที่ช่วยทำให้ร่างกายของเราดูดซึมคอลลาเจนได้ดียิ่งขึ้น ดื่มง่าย ไม่คาว แถมยังคุ้มค่าเกินราคา

5.Blink Collagen Peptide 2000 mg

สำหรับสาวๆ ที่อยากมีทางเลือกในการกินคอลลาเจน ขอแนะนำ คอลลาเจนเซเว่น Blink Collagen Peptide ที่มีให้เลือกทั้งแบบผง และแบบน้ำ ใครที่สะดวกแบบไหนก็สามารถเลือกได้เลย ดื่มง่าย มีกลิ่นสตรอเบอร์รี่ และรสหวาน ใน 1 ซองมีคอลลาเจนสูงถึง 2,000 มิลลิกรัม มีสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิด มีวิตามินซี และอี ที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวแห้ง แนะนำตัวนี้เลย

6.VISTRA Marine Collagen Tri Peptide 10,000 mg

อาหารเสริม VISTRA Collagen ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อิ่มน้ำถึงขีดสุด ใน 1 ซองมีคอลลาเจนมากถึง 10,000 มิลลิกรัม มีสารอาหารผิวอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น วิตามิน C, วิตามิน E, Glycine และ L-Arginine ใครที่ผิวโทรม เพียงแค่กินคอลลาเจนตัวนี้ไป 1 ซอง รับรองผิวจะได้รับการฟื้นฟูอย่างเร่งด่วน ทำให้ผิวดูดี มีชีวิตชีวาขึ้น มี 2 กลิ่นให้เลือกคือ สตรอเบอร์รี่ และสับปะรด  ดื่มง่าย แถมอร่อยด้วย

7.B.Shine Collagen Peptide

B.Shine Collagen Peptide คอลลาเจนเซเว่น ที่ทั้งถูก และดี ที่มาในรูปแบบผง ดื่มง่าย ไม่มีกลิ่นคาว สามารถนำไปเติมกับเครื่องดื่ม หรืออาหารต่างๆ ได้ ไม่ทำให้รสชาติอาหารเปลี่ยน แถมยังได้รับคุณค่าจากคอลลาเจนเต็มๆ อีกด้วย คอลลาเจนยี่ห้อนี้ 1 หนึ่งช้อนตวง มีปริมาณคอลลาเจนถึง 3,000 มิลลิกรัม และยังมีสารสกัดจากวิตามินซี และ Coenzyme Q10 ที่ช่วยป้องกันรอยเหี่ยวย่นก่อนวัย คอลลาเจนตัวนี้ตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย กินแล้วได้ผลลัพธ์ดีเกินคาดแน่นอน

คุณสมบัติเด่นของคอลลาเจน

คอลลาเจนมีส่วนช่วยให้ผิวแข็งแรง ยืดหยุ่น การกินคอลลาเจนก็เพื่อเสริมคอลลาเจนที่สลายไปตามวัยอายุที่เพิ่มขึ้น แถมคอลลาเจนยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นหลายๆ เรื่องดังนี้

  • คอลลาเจนช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยให้ผิวเต่งตึง เปล่งปลั่ง แลดูมีน้ำมีนวล
  • คอลลาเจน ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นแก่ผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง เรียบเนียน ชุ่มชื้นขึ้น
  • คอลลาเจนช่วยบำรุงผิว ผม เล็บ ให้แข็งแรงขึ้น
  • คอลลาเจนมีส่วนช่วยให้กระดูก และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้เอ็นข้อต่อส่วนต่างๆ ในร่างกาย

และนี่คือ 7 คอลลาเจนเซเว่น ที่เราได้รวบรวมมาฝากในวันนี้ สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาคอลลาเจนคุณภาพดี ราคาไม่แพง ก็สามารถเข้ามาเลือกหาได้ที่เซเว่น อีเลฟเว่นตลอด 24 ชม. รับรองมีให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ แถมราคาไม่แพงแน่นอน

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular