fbpx
Homeผู้หญิง6 เกลือขัดผิว ผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่มขึ้น

6 เกลือขัดผิว ผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่มขึ้น

ผิวพรรณที่แลดูกระจ่างใสเรียบเนียนพร้อมสัมผัสที่นุ่มขึ้นคงเป็นสภาพผิวที่เป็นความต้องการของทุกท่านและด้วยเหตุนี้จึงต้องมีการดูแลและบำรุงผิวพรรณ ซึ่งมีทั้งการเติมเต็มจากภายในสู่ภายนอกและจากภายนอกสู่ภายในที่ล้วนต้องการผลลัพธ์ปลายทางเดียวกัน สำหรับบทความนี้เราขอพาทุกท่านไปพบกับอีกหนึ่งวิธีในการดูแลและบำรุงผิวพรรณจากภายนอก นั่นก็คือการผลัดเซลล์ผิวเพื่อเผยผิวกระจ่างใส เนียนนุ่มขึ้น ซึ่งเป็นการผลัดเซลล์ผิวโดยการใช้ผลิตภัณฑ์ เกลือขัดผิว ที่เราได้รวบรวมมา 6 ยี่ห้อเกลือขัดผิวที่ช่วยขัดผิวให้เนียนนุ่มดั่งใจ

เกลือขัดผิว คืออะไร

เกลือขัดผิวคือผลิตภัณฑ์สำหรับการผลัดเซลล์ผิวด้วยการขัดออก ซึ่งใช้เกลือในการขัดออกนั่นเอง

ข้อดีของการใช้เกลือขัดผิว

การใช้เกลือขัดผิวมีข้อดีดังนี้

  • เผยผิวกระจ่างใส
  • เผยผิวแลดูเรียบเนียน
  • เผยผิวแลดูสุขภาพดีจากภายใน
  • เผยผิวแลดูอิ่มน้ำ น่าสัมผัส
  • ลดการทับถมของเซลล์ผิวที่ตายแล้วซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุของการเกิดริ้วรอยบนผิวพรรณ
  • ลดการทับถมของสิ่งสกปรกหรือแบคทีเรียที่อยู่บนผิว จึงช่วยลดสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดสิวเสี้ยน

6 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี ขัดผิวให้เนียนนุ่มดั่งใจ

ถัดมาเราก็ขอพาทุกท่านไปพบกับ 6 ยี่ห้อเกลือขัดผิวที่เด็ดและดี ซึ่งขัดผิวให้เนียนนุ่มดั่งใจ โดยมีดังนี้

1.Yoko Yogurt Spa Milk Salt

กับเกลือขัดผิวยี่ห้อแรกที่เรามาแนะนำกันในบทความนี้ ด้วยการเป็นผลิตภัณฑ์สัญชาติไทยแท้ ๆ ที่มีการผลิตและการขายมานาน ทำให้ Yoko Yogurt Spa Milk Salt เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์สำหรับผลัดเซลล์ผิวที่ครองใจชาวไทยมาอย่างช้านาน ร่วมด้วยขนาดของเม็ดเกลือที่เล็กละเอียด พร้อมรูปทรงกลมที่ไม่ทำให้เกิดการบาดผิวพร้อมสีชมพูอ่อน ๆ และที่สำคัญเลยก็คือกลิ่นน้ำนมจากธรรมชาติที่หอมถูกใจและหอมติดผิวอย่างยาวนาน นอกจากนี้ Yoko Yogurt Spa Milk Salt ยังผสานคุณค่าจากวิตามินบีสาม วิตามินอี โยเกิร์ต และคอลลาเจนที่ช่วยทั้งความชุ่มชื้น ช่วยลดริ้วรอยและที่สำคัญเลยก็คือการเผยผิวที่กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

2.ภูมิพฤกษา เกลือสปาขัดผิว สูตรขมิ้น

 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวที่มีการใช้ภูมิปัญญาไทยจากขมิ้นที่มีความโดดเด่นเรื่องความกระจ่างใสให้แก่ผิว ร่วมด้วยการใช้ AHA จากธรรมชาติ พร้อมผสานคุณค่าการบำรุงผิวขั้นกว่าจากวิตามินอีและวิตามินซี ส่วนของเม็ดเกลือนั้นก็มีความนุ่มและความละเอียดจนทางแบรนด์ภูมิพฤกษาออกมาเคลมเลยว่าสามารถใช้ได้กับทุกคนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย นอกจากนี้ภูมิพฤกษาในสูตรดังกล่าวนี้ก็มีการผสานความเย็นสดชื่นระหว่างการขัดเพื่อเพิ่มความเพลิดเพลินและความผ่อนคลายจากส่วนผสมของการบูรและเมนทอลอีกด้วย

3.ภูตะวัน สครับเกลือขัดผิว สูตรน้ำมันมะพร้าว

กับสครับที่ใช้วัตถุดิบมาจากธรรมชาติอย่างเม็ดสครับก็ทำมาจากกะลามะพร้าว นอกจากนี้กลิ่นหอมที่เกิดขึ้นขณะขัดเป็นกลิ่นหอมที่มาจากมะพร้าวออแกนิคอีกเช่นกัน จึงช่วยให้คุณได้เพลิดเพลินกับการขัดผิวพร้อม ๆ ไปกับการปลอบประโลมร่างกายด้วยกลิ่นหอม โดยแบรนด์ภูตะวันกับผลิตภัณฑ์ในซีรี่ย์นี้จะช่วยให้ผิวเกิดความกระจ่างใส เนียนนุ่มน่าสัมผัส รวมไปถึงยังช่วยลดริ้วรอยที่เกิดขึ้นบนผิวพรรณได้อีกด้วย

4.Giffarine Body Salt Scrub

กับอีกหนึ่งแบรนด์ที่เรารู้จักกันดีจากความโด่งดังเรื่องความอ่อนโยนกับการออกผลิตภัณฑ์ Body Salt Scrub ที่ยังคงไว้ซึ่งคอนเซ็ปต์ดังกล่าว ผนวกเข้ากับการผสานคุณค่าจากธรรมชาติทั้งการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอิ่มน้ำจาก Sweet Almond Oil, ถั่วเหลือง, เมล็ดองุ่น, ขมิ้น, ดอกทานตะวัน, เชียบัตเตอร์ และงา พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลายจากน้ำมันหอมระเหยยอดนิยมจากธรรมชาติทั้งน้ำมันหอมระเหยมะกรูด, น้ำมันหอมระเหยส้ม, น้ำมันหอมระเหยกระดังงา และน้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์ พร้อมเผยผิวที่กระจ่างใสไร้ซึ่งความแห้งกร้านและความหมองคล้ำ

5.Naturista Tea Tree Body Scrub

กับอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวของผู้ที่มีปัญหาสิว โดยเฉพาะสิวที่เกิดบริเวณกว้างอย่างหน้าอกและแผ่นหลัง ซึ่ง Naturista Tea Tree Body Scrub มีการใช้เม็ดเกลือที่นุ่มละเอียดสีเขียวพาสเทลเข้ากับกลิ่นหอมช่วยทำให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายจากทีทรีออยล์ นอกจากนี้ Naturista Tea Tree Body Scrub ก็ยังอุดมไปด้วยสารสกัดทีทรีที่มาจากธรรมชาติมีการการันตีด้วย EcoCert. ซึ่งช่วยลดปัญหาสิวโดยไปยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อ C.Acne รวมไปถึงการลดการอักเสบซึ่งมักเป็นอีกหนึ่งอาการที่สามารถพบได้บ่อยในผู้ที่มีปัญหาสิว

6.อาบอิ่ม Shower Salt Scrub

เกลือขัดผิวซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวที่มาในรูปแบบครีมพร้อมผสานคุณค่าจากน้ำมันรำข้าวและสารสกัดจากธรรมชาติที่มีส่วนช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส พร้อมเผยผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

จากบทความข้างต้นเราจะพบกับเกลือขัดผิวอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่คุณควรมีคู่กายเพื่อช่วยเผยผิวกระจ่างใสเนียนนุ่ม ซึ่งคุณสามารถเลือกซื้อเลือกใช้ได้จาก 6 ยี่ห้อที่เรากล่าวไว้ในบทความนี้กันเลย

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular