fbpx
Homeเรื่องน่ารู้Advertorialแผนประกันสุขภาพ “ไอเฮลท์ตี้” (iHealthy) คุ้มครอง ครอบคลุม ทุกที่ ทุกเวลา

แผนประกันสุขภาพ “ไอเฮลท์ตี้” (iHealthy) คุ้มครอง ครอบคลุม ทุกที่ ทุกเวลา

“ชีวิตคือความไม่แน่นอน” แม้เราจะเป็นผู้กำหนดทิศทางอนาคตของตัวเอง แต่บางครั้งต้องยอมรับว่า หลายสิ่งในชีวิตนั้นอยู่เหนือการควบคุม หรือผิดแปลกไปจากแผนที่วางไว้อย่างสิ้นเชิง เพราะสิ่งไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้เสมอ ไม่เว้นแม้แต่เรื่องของ “สุขภาพ”

หลายคนน่าจะเคยได้ยินเรื่องราวของคนที่ป่วยเป็นโรคร้ายแรงแล้วสามารถรักษาหายเป็นปกติ ซึ่งแน่นอนว่า ชีวิตใหม่นั้นต้องแลกมาด้วยค่าใช้จ่ายจำนวนมหาศาล หรือในกรณีของคนที่ร่างกายแข็งแรงออกกำลังกายเป็นประจำเกิดเจ็บป่วยหรือเป็นโรคร้าย นำไปสู่ความเปลี่ยนแปลงมากมาย เช่น ต้องพักรักษาตัวนานทำให้ขาดรายได้ และครอบครัวต้องแบกรับปัญหาการเงินอย่างหนัก ดังนั้น “ประกันชีวิต” จึงเป็นเหมือนการวางแผนรองรับเหตุการณ์เหล่านี้ เพื่อให้ตัวเราและคนข้างหลังยังเดินหน้าต่อไปขณะเผชิญกับความเจ็บป่วยทางกาย

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาว่าจะทำประกันสุขภาพที่ไหนดีให้ครอบคลุม คุ้มครอง และตอบโจทย์ความต้องการ วันนี้ “ไอเฮลท์ตี้” (iHealthy) แผนประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายจาก “กรุงไทย-แอกซ่า” จะทำให้คุณอุ่นใจ แม้ชีวิตสะดุดแต่ก็เหมือนมีฟูกรองรับ

แผนความคุ้มครองหลากหลายสำหรับทุกช่วงวัย

ไอเฮลท์ตี้ (iHealthy) มอบตัวเลือกแผนความคุ้มครอง 5 แผน ที่ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละบุคคล ครอบคลุมตั้งแต่แรกเกิดไปจนถึงอายุ 85 ปี รวมถึงคุณแม่ตั้งครรภ์ และผู้ที่ต้องการวางแผนเพื่อให้อาการเจ็บป่วยส่งผลน้อยที่สุดต่อชีวิตและคนที่คุณรัก

ดูแลห่วงใยทั้งผู้ป่วยนอก-ผู้ป่วยใน และผู้ป่วยโรคร้ายแรง 

แผนประกันสุขภาพ ไอเฮลท์ตี้ (iHealthy) คุ้มครองผู้ป่วยในแบบเหมาจ่าย ง่ายต่อการเคลม และตอบแทนผลประโยชน์ในรูปแบบของเงินก้อนต่อปี ทั้งยังคุ้มครองผู้ป่วยนอกแบบเหมาจ่ายเช่นกันในทุกขั้นตอนการรักษา รวมถึงในส่วนของค่ายา ค่าปรึกษาแพทย์ ค่าตรวจในห้องปฏิบัติการ อัลตราซาวด์ เอ็กซ์เรย์ เอ็มอาร์ไอ ซีทีสแกน หรือแม้แต่ค่ากายภาพบำบัด

ไม่เพียงเท่านั้น ไอเฮลท์ตี้ (iHealthy) ยังครอบคลุมโรคร้ายแรงที่ไม่มีใครอยากให้เกิดอย่างโรคมะเร็งและโรคไต โดยคุ้มครองทั้งค่าเคมีบำบัด ค่ารังสีบำบัด และค่าล้างไต สำหรับผู้ป่วยนอกและใน ช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินของผู้เอาประกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลว่าที่คุณแม่ อุ่นใจทั้งครอบครัว

สำหรับว่าที่คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ ไอเฮลท์ตี้ (iHealthy) ก็ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลตั้งแต่ตั้งครรภ์ คลอดบุตร รวมไปถึงสภาวะแทรกซ้อนก่อนและหลังคลอด ตลอดจนค่าหออภิบาลทารกแรกเกิด สบายใจทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และสมาชิกในครอบครัว

ส่งเสริมการดูแลสุขภาพ และครอบคลุมการรักษาแพทย์ทางเลือก 

นอกจากนี้ แผนประกัน ไอเฮลท์ตี้ (iHealthy) ยังส่งเสริมให้ผู้เอาประกันหมั่นดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน เพื่อระแวดระวังปัจจัยเสี่ยงต่อการเกิดโรคและสังเกตความผิดปกติของร่างกายตั้งแต่เนิ่นๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนยุคใหม่ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น โดยประกันจะครอบคลุมค่าตรวจสุขภาพประจำปี ค่าดูแลรักษาสายตา ค่าตรวจรักษาทันตกรรม และค่าฉีดวัคซีน

ไม่เพียงเท่านั้น แผนประกันสุขภาพฉบับนี้ยังใส่ใจคุ้มครองไปถึงระบบการรักษาโดยแพทย์ทางเลือก อาทิ การฝังเข็ม ไคโรแพคติกตามคำแนะนำของแพทย์ ตลอดจนค่ารักษาทันตกรรมเนื่องจากอุบัติเหตุ ค่ารถพยาบาล และค่ารักษาด้านจิตเวช

เข้าถึงแพทย์ชั้นนำ ด้วยอาณาเขตความคุ้มครองทั่วโลก

ความคุ้มครองของ ไอเฮลท์ตี้ (iHealthy) ไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงในประเทศไทย แต่ยังครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วโลกตามอาณาเขตที่เลือกไว้ เพื่อให้ผู้เอาประกันสามารถเข้ารับการรักษาพยาบาลจากแพทย์ชั้นนำในทุกมุมโลกในกรณีบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยกระทันหัน

“ไอเฮลท์ตี้” (iHealthy) แผนประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายจาก “กรุงไทย-แอกซ่า” เข้าใจในความต้องการที่แตกต่าง และพร้อมมอบผลประโยชน์อันครอบคลุมเพื่อช่วยลดความเสี่ยงและเสริมความมั่นคง ให้คุณและคนที่คุณรักสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขตามแผนที่วางไว้

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดของแผนประกัน “ไอเฮลท์ตี้ (iHealthy)” ได้ที่ : https://www.krungthai-axa.co.th/th/ihealthy

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular