fbpx
Homeรีวิวน้ำหัวปลี ยี่ห้อไหนดี ? Mommy Booster น้ำหัวปลีคุณภาพจากหัวปลีสุขภาพดี เพิ่มน้ำนมได้จริง! ต้องลอง!

น้ำหัวปลี ยี่ห้อไหนดี ? Mommy Booster น้ำหัวปลีคุณภาพจากหัวปลีสุขภาพดี เพิ่มน้ำนมได้จริง! ต้องลอง!

ใครเป็นคุณแม่น้ำนมน้อยอย่างแม่แก้ว คงไม่แคล้วสรรหา น้ำหัวปลี มาทานเร่งน้ำนมกันใช่ไหมคะ จากงาน BBB ที่ผ่านมาแม่แก้วก็ได้ไปเดินชิมน้ำหัวปลีมาหลากหลายยี่ห้อเลยค่ะ

สุดท้ายก็ตัดสินใจเลือกสั่งแบรนด์นี้มาทาน Mommy Booster ทำจากน้ำหัวปลีออร์แกนิคในจังหวัดนครปฐม เค้าเป็นเจ้าเดียวที่คัดเลือกวัตถุดิบด้วยตัวเองทุกครั้งนะคะ และหวานน้อยที่สุดในท้องตลาด ใส่ใจคุณภาพและสุขภาพแบบนี้ ถูกใจแม่มากค่ะ  แม่แก้วชิมแล้วสั่งผ่านเวบ www.mommyboosterth.com  จ่ายบัตรเครดิตได้ด้วยค่ะ ดีงามมาก

แม่แก้วจัดMommy Booster ชุดใหญ่มาเลย ได้ทั้งของแถมและส่งฟรี มีทั้ง น้ำหัวปลีออร์แกนิค น้ำอินทผลัม และชาคาโมมายล์ หัวปลี ตะไคร้ นมไม่มาให้มันรู้กันไป ! แต่ละอย่างเป็นยังไงมาดูกันค่ะ

น้ำหัวปลี”ของเค้ามี 3 รสนะคะ ทุกรสไม่มีน้ำตาล ใช้น้ำผึ้งให้ความหวาน จากที่ลองชิมหลายแบรนด์ แบรนด์นี้หวานน้อยที่สุด และเข้มข้นมากจริงๆค่ะ ขวด ลัง packaging ก็น่ารัก จะซื้อทานเองหรือเป็นของเยี่ยมคลอดก็เหมาะค่ะ มาดูรีวิวรสชาติค่ะ

  • รสน้ำผึ้ง ทางแบรนด์ว่าจะช่วยเพิ่มน้ำนมได้ไวที่สุด เพราะมีหัวปลีถึง 97% แม่แก้วชิมแล้วยืนยันว่าเข้มข้นและหวานน้อยมากๆๆๆค่ะ ส่วนผลลัพธ์นี่คือไม่อยากเชื่อ ทานไป 1 ขวดก่อนปั๊ม น้ำนมเพิ่มจาก 4oz. เป็น 8oz. เลยค่ะ
  • รสแครนเบอรี่ รส Signature ของแบรนด์ อร่อยมากกกก เหมือนน้ำผลไม้เลย และเค้าว่าแครนเบอรี่ช่วยลดอาการกระเพราะปัสสาวะอักเสบด้วย ปลื้มสุด ๆ แถมยังเร่งน้ำนมได้ผลไวมากค่ะ
  • รสขิงโปยกั๊ก อันนี้มีความยาจีนมาเลยค่ะ อาจจะทานยากนิดนึง แต่แม่แก้วทานยาจีนได้อยู่แล้วเลยไม่มีปัญหาถึงผสมขิงก็ไม่ได้เผ็ดร้อนมาก ทานได้ชิว ๆ ค่ะ และมีโปยกั๊กช่วยบำรุงมดลูกด้วยนะคะ

“เพิ่มน้ำนม“ ได้จริงไหม ? แม่แก้วทานแล้วเห็นผลตั้งแต่ขวดแรกเลยค่ะ กระตุ้นน้ำนมได้ดีมาก นมแม่เพิ่มทันที แต่บางท่านอาจจะผลแตกต่างกันขึ้นอยู่กับร่างกายของคุณแม่และการปฏิบัติตัวนะคะ

mommybooster-02นอกจากน้ำหัวปลีแล้วทางMommy Booster เค้ายังมี “น้ำอินทผลัม แครนเบอรี่ ทับทิม” อันนี้รสชาติดีมากยกนิ้วให้เลย จะไม่ได้หวานเจี๊ยบเหมือนน้ำอินทผลัมทั่วไป เป็นหวานตัดเปรี้ยว เค้าใช้อินทผลัมเกรดเอ พันธุ์ Khalas มาทำเลยล่ะค่ะ อย่างที่เรารู้ๆกัน อินทผลัมก็ช่วยบำรุงน้ำนมด้วยแถมมีทับทิมช่วยบำรุงผิวให้คุณแม่หน้าใสด้วยค่ะ รสนี้แม่แก้วแนะนำสำหรับคุณแม่ที่ทานยาก หรือไม่ชอบหัวปลีนะคะ

mommybooster-03

ตบท้ายด้วยชาสมุนไพรตัวใหม่ “ชาคาโมมายล์ หัวปลี ตะไคร้”

อันนี้คือจิบยามบ่าย ฟินมากก กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างที่เรารู้กันว่าคาโมมายล์จะมีสรรพคุณช่วยให้หลับสบายคลายกังวล คุณแม่ไม่เครียด น้ำนมก็มาง่าย  แถมสูตรนี้มาผสมกับหัวปลี

mommybooster-04

แม่แก้วจิบไปตอนบ่าย อยู่ดี ๆ นมคัดไหลเองเลยค่ะ

และยังมีของแถมที่แม่แก้วจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบมา ได้อินทผลัมแบบเม็ดเซตทดลองมาชิมด้วยค่ะ เป็นพันธุ์เดียวกับที่ใช้ทำน้ำอินทผลัม อร่อยฟินมาก ทานไปคนเดียวเกือบหมดถุง ร้านนี้อร่อยทุกอย่าง เป็นความฟินอย่างแท้ทรูของแม่ให้นมอย่างเรา ๆ ค่ะ

mommybooster-05

น้ำหัวปลีและน้ำอินทผลัม Mommy Booster สามารถทานได้ตั้งแต่ตั้งครรภ์เพื่อบำรุงครรภ์และกระตุ้นน้ำนมล่วงหน้าโดยเฉพาะคุณแม่ที่ผ่าคลอดนะคะ แม่แก้วรู้จักช้าไปหน่อยมาทานตอนคลอดแล้วน้ำนมน้อย แต่ก็ได้ผลดีเช่นกัน คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ถ้าไม่อยากกังวลเรื่องปัญหาน้ำนม ก็เริ่มทานได้เลยค่ะ เอารีวิวจากทางร้านมาแปะให้นะคะ อ่านมาถึงตรงนี้แล้วถ้าสนใจน้ำหัวปลีบำรุงน้ำนม ไปทานให้นมพุ่ง ๆ ก็ตามไปสั่งได้เลยนะคะ ทางร้านยังมีกระเช้าเยี่ยมคลอด และของเยี่ยมคลอด พวกผ้าคลุมให้นมสวย ๆ ด้วย

www.facebook.com/mommybooster

Line@ : @mommybooster

www.mommyboosterth.com

และ Mommy Booster ยังมีวางจำหน่ายที่ร้านขายยา Lab Pharmacy ทุกสาขานะคะ จัดว่าเป็นน้ำหัวปลีคุณภาพระดับร้านขายยา แวะไปซื้อหาและขอคำแนะนำจากเภสัชกรได้เลยค่ะ

ใครไปลองทานแล้วได้ผลเป็นยังไง แวะมาบอกกันบ้างนะคะ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular