fbpx
Homeเรื่องน่ารู้Advertorialทำไมแม่ยุคใหม่...เอะอะก็ออร์แกนิค?

ทำไมแม่ยุคใหม่…เอะอะก็ออร์แกนิค?

ชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง ถ้าขึ้นชื่อว่าแม่แล้วก็อยากให้ในสิ่งที่ดีที่สุดกับลูก ก็ไม่แปลกที่จะพิถีพิถัน และสรรหาสิ่งที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด เพื่อจะได้ชัวร์ว่าไม่มีอะไรเจือปน

ชัวร์ว่าลูกจะได้รับสิ่งที่ดีและปลอดภัยที่สุด ทำให้ปัจจุบันสินค้าออร์แกนิคได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมาจากธรรมชาติ 100% ปราศจากการใช้สารเคมี และ ปุ๋ยสังเคราะห์ต่างๆ

ซึ่งสินค้าออร์แกนิคนี้ก็มีตั้งแต่เสื้อผ้า ของใช้ จนไปถึงเรื่องอาหารการกิน ซึ่งแน่นอนว่าข้อหลังนี้คุณแม่จะพิถีพิถันเป็นพิเศษ เพราะนอกจากคุณแม่ทุกคนอยากให้ลูกน้อยได้รับพลังงานและสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อการเจริญเติบ

โตของร่างกายและเสริมสร้างพัฒนาการที่ดีในด้านต่างๆอย่างเหมาะสมตามวัยแล้ว ทุกสิ่งที่เข้าสู่ร่างกายของลูกจะต้องสะอาด ปลอดภัย ต้องมั่นใจได้ว่าไม่มีสารเจือปนใดๆ ที่เป็นอันตรายและมีผลกระทบต่อลูกน้อย เข้าใจรึยังคะ? ว่าทำไมแม่ยุคใหม่ อะไรๆก็ต้องออร์แกนิค

ซึ่งถ้าพูดถึงผัก ผลไม้ ก็คงจะเห็นได้ตามร้านค้าทั่วไป หาได้ไม่ยาก แต่ถ้าพูดถึงนมล่ะ???  สำหรับเด็กที่ต้องนมผง แม่ช่างเลือก…จะเลือกให้ลูกอย่างไร? ถึงจะดีที่สุดสำหรับลูก

s-26 organicprogress

ในปัจจุบันทั่วโลกเริ่มมีความต้องการและนิยมบริโภคนมออร์แกนิคมากขึ้น แต่ผลผลิตกลับมีน้อยและไม่เพียงพอกับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากฟาร์มโคนมอินทรีย์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานยังมีน้อยไม่เพียงพอต่อตลาดของกลุ่มบริโภคนมออร์แกนิค และนอกจากนั้นขั้นตอนตามหลักการออร์แกนิคค่อนข้างยาก เพราะระบบการจัดการฟาร์มโคนมอินทรีย์ต้องดูแลเอาใจใส่อย่างพิถีพิถันมากกว่าฟาร์มโคนมทั่วไป และยังต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดในมาตรฐานปศุสัตว์อินทรีย์อย่างเป็นระบบและมีขั้นตอนที่เคร่งครัด

และที่สำคัญ!!!!!!  ฟาร์ม 1 ฟาร์มกว่าจะผ่านมาตรฐานออร์แกนิคได้นั้นต้องใช้เวลาเกือบ 10 ปี!!! จึงค่อนข้างยากที่จะมีนมสูตรออร์แกนิคที่ได้อย่างมาตรฐานและปลอดภัยจริงๆ
แต่ตอนนี้นมผงสูตรออร์แกนิคแบบ 100% มาถึงเมืองไทยแล้ว!!!

S-26 Organic Progress

S-26 Organic Progress

เป็นผลิตภัณฑ์นม สูตรออร์แกนิค แบรนด์แรกของไทยที่ผลิตจากนมออร์แกนิค 100% จากฟาร์มโคมนมของยุโรป และนิวซีแลนด์ ที่ได้รับมาตรฐานออร์แกนิค 100% ด้วยกระบวนการจัดการทุกขั้นตอน ทั้งพื้นดิน พื้นหญ้า และนํ้า ล้วนปราศจากการใช้สารเคมีและปุ๋ยสังเคราะห์

ซึ่ง S-26 Organic Progress มีการตรวจเช็คอย่าง เอาใจใส่ทุกขั้นตอนตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบจนถึงการขนส่ง ไม่เพียงแต่ความเป็นธรรมชาติเท่านั้น เรื่องของสารอาหารก็ยังมาเต็ม  เพราะมีดีเอชเอ เออาร์เอ โอเมก้า 3 โอเมก้า 6 วิตามินเอ แคลเซียม ฟอสฟอรัส ไอโอดีน ธาตุเหล็ก วิตามินซี อี ดี บี12 เคและผสมใยอาหารจากธรรมชาติ

คุณแม่ยุคใหม่ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของลูก ที่อยากให้ลูกได้รับสิ่งที่เป็นธรรมชาติ มีความออร์แกนิคที่สุดแบบ 100%  จึงมั่นใจได้ เพราะ S-26 Organic Progress นั้น พิถีพิถัน เอาใจใส่ทุกขั้นตอน ไม่ต่างจากความพิถีพิถันของแม่ช่างเลือก ที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ด้วยรักแท้รักบริสุทธิ์ของคนเป็นแม่

ศึกษาข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่นี่: https://www.s-momclub.com/s-26organicprogress/

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular