fbpx
Homeรีวิวแชร์ประสบการณ์! จากแม่ที่ไม่มีน้ำนม จนตอนนี้มีนมสต็อคล้นตู้ ด้วยวิธีสมุนไพร

แชร์ประสบการณ์! จากแม่ที่ไม่มีน้ำนม จนตอนนี้มีนมสต็อคล้นตู้ ด้วยวิธีสมุนไพร

สวัสดีค่ะ คุณแม่ๆ ทุกคน วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์หลังคลอด จากคนที่หลังคลอดไม่มีน้ำนมให้ลูกเลย ลูกเราร้องจนพยาบาลต้องเอาลูกไปป้อนนมผสม กระทั่งกลับมาอยู่บ้านน้ำนมก็ยังไม่มา พยายามทานนู่นทานนี่ อะไรที่ว่าดีก็หามาทาน แต่ก็ไม่ได้ผล จนสุดท้ายก็กลายมาเป็นคุณแม่นักปั๊มที่มีนมสต็อคไว้ให้ลูกเต็มตู้เย็นเลยค่ะ คุณแม่ที่มีปัญหาเดียวกันนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดนะคะ..

เกริ่นก่อนนะคะ ตัวเราเองเป็นคุณแม่ผ่าคลอดค่ะ พอคลอดออกมาลูกก็โดนจับแยก กว่าพยาบาลจะเอาลูกมาให้เราก็เห็นน้องดูดขวดไปแล้ว ทีนี้พอจะเอาลูกมาเข้าเต้าก็เจอปัญหาเลยค่ะ คือน้ำนมไม่มี ลูกเราก็พยายามดูดนะ แต่ดูดเท่าไรก็ไม่ออก ร้องจนพยาบาลต้องเอาไปป้อนนม สรุปตอนอยู่โรงพยาบาลลูกเรากินนมขวดตลอดเลย ส่วนเราก็เอาเครื่องปั๊มมาลองหัดปั๊มดู ซึ่งน้ำนมก็ออกมาแบบน้อยมากแต่ละรอบปั๊มได้ไม่เคยถึงครึ่งออนซ์

review-iam-herb-01
ตอนน้องอยู่โรงพยาบาลค่ะ ต้องคอยป้อนนมผสมให้กินตลอดเลย
review-iam-herb-03
ช่วงที่เริ่มปั๊มใหม่ๆ ตอนอยู่โรงพยาบาลค่ะ ปั๊มยังไงก็ได้เท่านี้

พอกลับมาถึงบ้านเราเริ่มกังวลนะ เรื่องการให้นมลูก เพราะเราตั้งใจว่าหลังคลอด จะให้ลูกได้กินนมแม่ซัก 6 เดือนถึง 1 ปี เราก็เริ่มหาวิธีว่าทำยังไงให้นมมาเยอะหลังคลอด ก็มีวิธีดูแลตัวเองหลายแบบนะคะ รวมถึงมีผลิตภัณฑ์เยอะมาก เพื่อกินบำรุงน้ำนม ซึ่งเราเองก็ยอมทุ่มสุดตัวแพงแค่ไหนก็ซื้อ อะไรที่ใครว่าดี กินแล้วนมมาเยอะ มาแน่นอน เราก็ลองมาทุกแบบแล้วค่ะ แต่ผลที่ได้คือ ไม่รู้สึกว่าน้ำนมจะมาเยอะขึ้นเลย หมดเงินไปเยอะมาก จนเกือบจะถอดใจแล้ว

review-iam-herb-02
ลูกเราตอนกลับมาอยู่ที่บ้านค่ะ ชงนมผสมให้กินทุกมื้อเลย เห็นลูกคนอื่นเค้ากินนมแม่กันเราเองก็อยากทำแบบนั้นบ้าง สงสารลูกมากตอนนั้น

วันเวลาผ่านไปเร็วมากค่ะ ตอนนั้นเข้าเดือนที่ 2 น้ำนมเราก็ยังน้อยอยู่ ช่วงนี้แต่ละวันเราเหมือนติดค่ะ(ไม่รู้มีคนเป็นแบบเราไหม) ติดต้องนั่งกดดูตามกลุ่มตามเพจต่างๆ ว่าคุณแม่แต่ละคนเค้ากินอะไรถึงมีน้ำนม เพจไหนร้านไหนมีอาหารเสริมที่กินแล้วช่วยเพิ่มน้ำนมเรากดติดตามไว้เกือบทุกร้าน จนสุดท้ายเราก็ได้มาเจอสมุนไพรตัวนี้ค่ะ I Am-Herb สมุนไพรเรียกน้ำนม ซึ่งตอนแรกที่เห็นเนี่ยก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากนัก เพราะอย่างที่บอกเราเองก็เจอมาเยอะลองมาหลายรูปแบบแล้วก็ไม่ได้ผลสักที แต่เราได้อ่านคอมเม้นท์และรีวิวจากคุณแม่หลาย ๆ คนที่กินแล้วได้ผล กลับมาบอกต่อทั้งในเพจและร้านค้าใน shopee ก็เลยตัดสินใจเอาวะ ลองอีกสักตัวจะเป็นอะไรไปreview-iam-herb-04

ตอนนั้นที่ได้ของมา จำได้ว่ารีบนำมาใส่หม้อต้มเลย อ่อลืมบอกไปค่ะ ใน 1 แพคเนี่ยเค้าจะมี อินทผลัม พุทราจีน และไม้นมนาง ส่วนวิธีต้มนั้นเค้าจะมีบอกไว้สามารถทำตามที่เขาแนะนำได้เลยไม่ยาก เราเองต้มทาน 1 หม้อต่อน้ำ 3 ลิตร

review-iam-herb-10

ความรู้สึกหลังทาน สมุนไพรเรียกน้ำนม I am-herb

หลังจากที่เราทานหมดหม้อแรก ก็เริ่มรู้สึกตึงๆ ที่เต้านมค่ะ ยังจำความรู้สึกตอนนั้นได้เลยว่าเรารีบไปหยิบเครื่องปั๊มมาลองปั๊มเลยค่ะ ผลที่ได้คือน้ำนมเริ่มมาค่ะ จากที่ปั๊มได้รอบละไม่ถึงครึ่งออนซ์กลายเป็นรอบละ 1 ออนซ์นิดๆ เราดีใจมากแบบว่าเฮ้ยเรามีความหวังแล้วเจอตัวที่ใช่แล้ว

review-iam-herb-06
หลังจากกินน้ำสมุนไพรหมด 1 หม้อแรก ก็ปั๊มได้ 1 ออนซ์นิดๆ อีแม่ดีใจมากกกก

พอเราทานสมุนไพรตัวนี้ทุกวันได้ครบ 7 วัน เราสามารถนั่งปั๊มนมได้รอบละ 5-6 ออนซ์ เลยค่ะ

review-iam-herb-07

พอหมด 1 แพค เราก็รีบสั่งมากินอีก 3 แพคค่ะ(ได้ราคาพิเศษด้วย ^^) เราต้มดื่มทุกวันเลยนะ ต้มในหม้อทิ้งไว้ เวลาจะกินก็ตักใส่แก้วดื่ม เราดื่มแบบอุ่นๆ ค่ะ ต้มดื่มตอนเช้า ค่อยๆ ทานไปเรื่อยๆ จนหมดหม้อค่ะ เขาไม่ให้ค้างคืนนะคะ ต้องพยายามกินให้หมดหม้อวันต่อวัน รสชาติก็กินง่าย มีความหวานของอินทผลัมนิดหน่อยค่ะ ถ้าออกไปข้างนอกก็จะใส่กระบอกเก็บอุณหภูมิไปกินด้วยทั้งวันค่ะ พอเช้าก็ต้มกินใหม่ค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากทาน สมุนไพรเรียกน้ำนม I am-herb

สิ่งที่เราชอบสมุนไพรเจ้านี้คือ เราทานเสร็จ 1 หม้อ เรารู้สึกจี๊ดๆ ที่เต้านมทันที พอลองปั๊มดูน้ำนมก็มาเลยจากที่เคยได้ไม่ถึงครึ่งออนซ์ ก็มา 1 ออนซ์ จากการปั๊มครั้งเดียว

หลังทานหมด 1 แพค ก็คือ 7 วัน น้ำนมมาเยอะขึ้นเริ่มพอให้ลูกทานละ พอทานต่อเนื่องจนครบ 1 เดือน ผลที่ได้คือ น้ำนมมาเยอะมาก ยิ่งเราเป็นสายปั๊มด้วย เวลาปั๊มต่อรอบก็จะได้ราวๆ 5-6 ออนซ์ ซึ่งเราถูกใจมาก

ยิ่งไปกว่านั้นก็คือ พอเราสั่งมาทานเพิ่มอีก 3 แพค ทานทุกวัน วันละ 1 หม้อจนครบ 1 เดือน ก็ไม่คิดมาก่อนว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ จุดที่แม่อย่างเราก็มีสต็อกน้ำนมกับเค้าสักที ^ ^

สุดท้ายนี้เราอยากแชร์ประสบการณ์นี้ให้กับคุณแม่ที่เจอปัญหาไม่มีน้ำนมเหมือนเราได้รู้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการช่วยเพิ่มน้ำนม เพราะเราเองรู้สึกโชคดีมากที่ได้มาเจอกับสมุนไพรตัวนี้ไม่งั้นเราคงถอดใจให้ลูกกลับไปกินนมผงตามเดิมเป็นแน่..

คุณแม่ที่สนใจอย่ามัวรีรอนะคะ ต้องขอบอกก่อนว่าสมุนไพรเจ้านี้เค้าขายดีมาก ของมาสต็อคไว้ไม่นานก็หมดแล้วค่ะ ใครที่ติดตามเพจร้านเค้าจะรู้ดีค่ะ ว่าบางทีต้องจองกันไว้ล่วงหน้าเลยค่ะ

สามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้นะคะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular