fbpx
Homeรีวิวรีวิวสินค้าแม่และเด็กไม้นมนาง เพิ่มน้ำนมได้จริงเหรอ?(รีวิว)

ไม้นมนาง เพิ่มน้ำนมได้จริงเหรอ?(รีวิว)

สำหรับคุณแม่หลังคลอดทีมีปัญหาเรื่องน้ำนมน้อย ไม่เพียงพอกับความต้องการของลูก ควรทำความรู้จักกับสมุนไพร ไม้นมนาง เอาไว้ค่ะ โดยเฉพาะในส่วนของเปลือกที่จัดว่าเป็นอีกหนึ่ง สมุนไพรเพิ่มน้ำนม ที่มีฤทธิ์ช่วยกระตุ้นการผลิตน้ำนมแม่ได้

ทำความรู้จักกับ ไม้นมนาง สมุนไพรช่วยเพิ่มน้ำนมกันก่อนค่ะ

ไม้นมนางคืออะไร :สมุนไพรไม้นมนาง มีถิ่นกำเนิดอยู่ทางภาคเหนือ ลักษณะของมันจะมีเปลือกสีน้ำตาลอมแดง ลำต้นมีขนาดใหญ่มากสูงราว ๆ 10-15 เมตร ขึ้นเองตามธรรมชาติ จัดเป็นตำรับยาสมุนไพรที่มีมาแต่โบราณ (ปัจจุบันหาได้ยากแล้ว)

มีผลวิจัยพบว่าเปลือกของสมุนไพรชนิดนี้มีผลต่อการเพิ่มน้ำนมของผู้หญิง ซึ่งไม่ได้เพิ่มเเค่ปริมาณการหลั่งของนมแม่เท่านั้น เเต่ยังเพิ่มความเข้มข้นของน้ำนมด้วย

การนำไม้นมนางมาต้มดื่ม

โดยปกติแล้วในท้องตลาดที่จำหน่ายไม้นมนาง ส่วนใหญ่จะขายกันแบบแท่งไม้แล้วให้เรานำมาห่อใส่ผ้าขาวบางต้มในหม้อดื่ม ซึ่งถ้าได้ของไม่ดีก็อาจได้แท่งไม้ที่ติดส่วนเปลือกมานิดเดียวหรืออาจไม่ติดเปลือกเลย ทำให้ทานแล้วไม่เห็นผล

วันนี้เราจึงมาแนะนำ ไม้นมนาง บรรจุซองชา I am-herb กันค่ะ ไม้นมนาง บรรจุซองชา

ไม้นมนาง แบบบรรจุซองชา ของ I am-herb เค้าคัดพิเศษมีเปลือกไม้ส่วนที่สำคัญที่สุด ที่ออกฤทธิ์ช่วยกระตุ้นการผลิตนมแม่

iamherb ไม้นมนางแท้

ไม้นมนาง ถูกบรรจุในซองชาขนาดใหญ่เท่าฝ่ามือ ทำให้ 1 ซอง สามารถชงดื่มแทนน้ำได้ตลอดวันเลยค่ะ

วิธีต้มไม้นมนาง

วิธีการชงดื่มก็ง่ายมากเลยค่ะ เพียงนำซองชาใส่กระบอกน้ำร้อน หรือ กระติกน้ำร้อน ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที หลังจากนั้นเปิดฝาแล้วคนน้ำให้เข้ากัน จะได้น้ำที่เป็นสีเข้มขึ้นค่ะ

ไม้นมนาง ชงดื่ม

เสร็จแล้วจะได้น้ำสีเข้มแบบนี้ค่ะ เท่านี้คุณแม่ก็สามารถนำมาแบ่งใส่แก้วดื่มอุ่น ๆ ได้เลยค่ะ และหากดื่มจนหมดในส่วนที่ชงไว้รอบแรกแล้ว สามารถเติมน้ำร้อนชงซ้ำได้อีกสำหรับดื่มแทนน้ำตลอดวันได้เลยนะคะ 

สต๊อกนมแม่ i am-herb

และนี่คือผลลัพธ์ที่ได้หลังจากทาน สมุนไพรไม้นมนาง ของ I am-herb ค่ะ จากเดิมเป็นคุณแม่หลังคลอดที่มีปัญหาเรื่องน้ำนมมาน้อย ไม่พอให้ลูกทาน แต่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ที่มีสต๊อกนมแม่เก็บไว้เต็มตู้ หมดกังวลเรื่องครบกำหนดลาคลอดแล้วต้องไปทำงานกลัวว่าลูกจะไม่มีนมแม่ให้กินไปได้เล้ยยย

คุณแม่ท่านใดที่สนใจติดต่อสอบถามกันดูนะคะ

FacebookPage : I am-herb

Shopee : ไม้นมนาง I am-herb

Line@ : https://line.me/R/ti/p/%40grx1032v

จัดว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่คุณเเม่หลาย ๆ คนยืนยันว่าทานเเล้วเห็นผลจริง น้ำนมมาเยอะมากกกกค่ะ คุณแม่ที่เจอปัญหา หลังคลอดไม่มีน้ำนม ลองทานมาหลายอย่างแล้วแต่ไม่ได้ผล สักที ยังไงก็ลองดูไว้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยนะคะ น้ำนมมาแน่นอนจ้าาา?

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular