fbpx
Homeเรื่องน่ารู้Advertorial6 ไอเทมติดรถยนต์เพิ่มความปลอดภัยให้ลูกน้อย สำหรับการเดินทางในปีใหม่นี้

6 ไอเทมติดรถยนต์เพิ่มความปลอดภัยให้ลูกน้อย สำหรับการเดินทางในปีใหม่นี้

ความปลอดภัยนั้นถือเป็นสิ่งความสำคัญที่สุดในการเดินทาง โดยเฉพาะการเดินทางช่วงปีใหม่ ในบางครอบครัวมีเด็ก ๆ ร่วมทางไปด้วย คุณพ่อคุณแม่จึงควรยิ่งต้องระมัดระวังและใช้เวลาในเตรียมตัวอย่างละเอียดถี่ถ้วนให้มากขึ้นหลายเท่าเพื่อไม่ให้การเดินทางปีใหม่เกิดความผิดพลาด และในวันนี้เรามี 6 ไอเทมติดรถยนต์เพิ่มความปลอดภัยให้ลูกน้อย ที่จะช่วยให้การเดินทางราบรื่นมากยิ่งขึ้น ไปติดตามกันเลย

1.ป้าย baby in car

ป้าย Baby in Car เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนอาจจะลืมนึกถึงไป การติดป้าย  baby in car ไว้นั้นเป็นการบอกให้รถคันอื่นรู้ว่าเรามีเด็กอยู่ในรถและไม่สามารถขับเร็วได้ ซึ่งรถยนต์คันอื่นก็ให้ทาง ไม่ขับจี้ใส่รถคุณ ซึ่งป้าย baby in car จึงนี้สามารถช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุให้รถยนต์ของคุณได้

2.หูฟังจำกัดเสียง

ผลจากการวิจัยชี้ว่า หูของเด็กได้เสียงที่สูงเกินกว่า 85 เดซิเบลเป็นระยะเวลานาน อาจเป็นสาเหตุเพิ่มความเสี่ยงในการสูญเสียการได้ยินในอนาคต หูฟังกำจัดเสียงจะช่วยปกป้องลูกน้อยของคุณจากเสียงรบกวนรอบข้างได้ไม่ว่าจะเป็นเสียงแตร เสียงท่อรถยนต์หรือเสียงเพลงของรถยนต์ การใส่หูฟังจำกัดให้หนู ๆ นอนหลับบนรถยนต์ได้เต็มอิ่ม ให้คุณมีสมาธิในการขับรถมากขึ้น

3.กระบอกน้ำหัดดื่ม

การเดินทางร่วมกับลูกน้อยนั้นอาหารและน้ำเป้นสิ่งจำเป็นและสำคัญที่คุณจะต้องเตรียม กระบอกน้ำหัดดื่มช่วยให้การดื่มน้ำบนรถยนต์ของเด็กสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นและไม่หกเลอะเทอะอีกด้วยและไม่ต้องคอยทำความสะอาดรถยนต์บ่อย ๆ ง่ายต่อคุณและลูกน้อยเลยจริง ๆ

4.ของเล่นเด็ก

สำหรับเด็กบางคนโดยเฉพาะเด็กทารกอาจจะตื่นเต้นหรือตกใจกับการเดินทางและร้องไห้ตลอดการเดินทางได้ การเตรียมของเล่นเด็ก อย่างเช่น โมบาย ยางกัด หรือ ตุ๊กตาผ้า ติดขึ้นไปบนรถยนต์ของคุณไว้ รับรองว่าจะการเดินทางไกลจะกลายเป็นการผจญภัยที่สนุกและล้ำค่าสำหรับลูกน้อยของคุณอย่างแน่นอน

5.คาร์ซีท

สิ่งสำคัญที่สุดในการเดินทางกับด็ก ๆ ที่ขาดไม่ได้เลยคือ “คาร์ซีท” เพราะไม่ว่าคุณจะซื้อรถยนต์ที่มีระบบความปลอดภัยสูงแค่ไหน เบาะนั่งรถยนต์แบบปกติจะถูกออกแบบมาสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นจะทำให้ลูกน้อยได้รับการกระแทกและเกิดโอกาสบาดเจ็บได้มากกว่าผู้ใหญ่ คาร์ซีทนั้นจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากในการเดินทางของเด็ก ๆ เป็นอย่างมาก ซึ่งคาร์ซีทมีให้เลือกหลายขนาด หลายไซส์ ตั้งแต่ เด็กทารกไปจนถึงเด็กอายุ 12 ขวบเลยทีเดียว

6.กระจกมองเด็ก

กระจกมองเด็กนั้นเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมติดรถยนต์ช่วยให้คุณสามารถดูพฤติกรรมลูกของคุณได้ตลอดระยะทาง โดยที่คุณไม่ต้องหันหลังให้เสียสมาธิในการขับรถ ทำให้การเดินทางของคุณปลอดภัยยิ่งขึ้น ถ้าหากว่าคุณเป็นคนที่ต้องขับรถเพื่อที่จะพาลูกน้อยของคุณไปยังสถานที่ต่าง ๆ โดยไม่มีคนที่จะสามารถช่วยดูแลเด็กระหว่างทางได้ การใช้กระจกมองเด็กจึงเป็นตัวช่วยที่ดี

จะปีใหม่แล้วพร้อมออกเดินทาง ใครมีเด็กเล็กก็ต้องเตรียมอุปกรณ์เหล่านี้ไว้ให้พร้อมก่อนออกเดินทาง ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนก็ควรขับรถอย่าระมัดระวัง เพื่อให้การเดินทางในครั้งเป็นนี้ความทรงจำที่ดีของครอบครัวคุณและลูกไปนานแสนนาน

มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ส่งท้ายปีพร้อมโปรโมชั่นและดีลสุดพิเศษที่ Shopee 12.12 Birthday Sale ฟินกันต่อกับโปรโมชั่นส่งฟรีทั่วไทย ช้อปแค่ 0 บาทก็ส่งฟรีทั่วประเทศ พร้อมรับส่วนลด 50% ทุกวัน รีบช้อปด่วนตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม 2019 นี้! https://shopee.co.th/m/12-12

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular