fbpx
Homeเรื่องน่ารู้Advertorialวิธีป้องกันลูกน้อยห่างไกลมลพิษและโรคภูมิแพ้ภายในบ้านของคุณแม่ยุคใหม่

วิธีป้องกันลูกน้อยห่างไกลมลพิษและโรคภูมิแพ้ภายในบ้านของคุณแม่ยุคใหม่

ทุกวันนี้มลภาวะอากาศที่ผู้คนต้องเผชิญทั้งสิ่งแวดล้อม มลพิษรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นควันพิษ สารเคมี ฝุ่นละออง PM2.5 ส่งผลกระทบโดยตรงในการใช้ชีวิตประจำวันของทุกคน ความรุนแรงมีแนวโน้มที่จะเพิ่มมากขึ้น ถึงขั้นวิกฤติได้ นั่นหมาย ความว่าทุกชีวิตต้องได้รับความเสี่ยงจากสถานการณ์เลวร้ายเหล่านี้

มลภาวะอากาศส่งผลกระทบกับลูกน้อยอย่างมาก โรคภูมิแพ้เกิดขึ้นกับเด็กๆได้ง่ายกว่าผู้ใหญ่  เพราะเป็นวัยที่มีภูมิคุ้ม กันโรคต่ำ คุณแม่ควรหมั่นสังเกตลูกน้อยว่ามีอาการเหล่านี้หรือไม่ เช่น ผื่นแดง คัดจมูก น้ำมูกไหล หายใจติดขัด เพราะนี้คือ อาการเริ่มต้นของการเป็นโรคภูมิแพ้  คุณแม่สามารถดูแลลูกน้อยด้วยวิธีป้องกันลูกน้อยห่างไกลมลพิษและโรค ภูมิแพ้ภายในบ้าน ด้วยวิธีดังต่อไปนี้

1.สวมหน้ากากอนามัยป้องกันฝุ่นละออง

หากจำเป็นต้องพาลูกน้อยออกไปเผชิญกับมลภาวะอากาศ การสวมหน้ากากอนามัยเป็นวิธีที่ดี สามารถช่วยป้องกันฝุ่นละอองได้ถึง 95% คุณแม่สามารถเลือกซื้อหน้ากากอนามัยที่มีสีสันสะดุดตาหรือลายการ์ตูนน่ารักที่เด็กๆชื่นชอบ เพราะการสวมหน้ากากอนามัยจะช่วยลดความเลี่ยงให้ลูกน้อยในการรับสารพิษ ฝุ่นละอองและควันพิษได้ดี

2.ให้ลูกน้อยใกล้ชิดธรรมชาติรอบ ๆ บ้าน

การฝึกให้ลูกน้อยได้ใกล้ชิดธรรมชาติเป็นประจำ จะทำให้ลูกได้รับอากาศที่บริสุทธิ์ช่วยปรับสมดุลให้ร่างกายตามธรรมชาติ เช่น พาลูกเดินเล่น หรือปลูกต้นไม้บริเวณรอบๆบ้าน เด็กๆจะเพลิดเพลินกับบรรยากาศรอบตัว รวมถึงสีสันของดอกไม้ สร้างความสุขและความรื่นรมย์ให้ลูกได้สูดดมอากาศที่บริสุทธิ์เข้าสู่ร่างกายได้เต็มปอด

3.ให้ลูกน้อยออกกำลังกายเป็นประจำ

อีกหนึ่งกิจกรรมที่คุณแม่ควรให้ลูกได้ทำเป็นประจำ คือ การพาลูกน้อยออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมนอกบ้าน เช่น การวิ่ง การเดินเล่น  เพื่อให้เด็กมีร่างกายที่แข็งแรง ทั้งฝึกความอดทน และความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรคให้ลูกน้อยไม่อ่อนเพลียง่าย เจ็บป่วยบ่อยนำไปสู่การมีโรคประจำตัวตามมา เช่น โรคหอบหืด หรือโรคภูมิแพ้

4. การปรับสมดุลมลภาวะอากาศภายในบ้าน

coway รุ่น AP - 1516D
เครื่องฟอกอากาศโคเวย์ รุ่น AP – 1516D สตรอม

เมื่ออากาศภายในบ้านไม่ได้ปลอดภัยอย่างที่คิด คุณแม่ยุคใหม่ต้องเริ่มมองหาตัวช่วยในการปรับสมดุลการใช้ชีวิตมากขึ้น มลพิษภายในบ้านมีขนาดเล็กจนไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ส่งผลต่อสุขภาพอนามัยของทุกคนในครอบครัวและ ลูกน้อย วิธีปรับสมดุลการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่ห่วงใยสุขภาพมากขึ้น  การใช้เครื่องฟอกอากาศช่วย ลดปริมาณฝุ่น ละอองที่ปนเปื้อนในอากาศเวลากลางคืน ช่วยให้ลูกน้อยนอนหลับสบายยาวนานมากขึ้น ช่วยให้ลูกน้อยตื่นมาอารมณ์ดี

coway AP - 1516D สตรอม
เครื่องฟอกอากาศโคเวย์ รุ่น AP – 1516D สตรอม

5.ดื่มน้ำสะอาด เพื่อสุขภาพที่ดี

coway รุ่น CHP-08AR มาฮา 2

การให้ลูกดื่มน้ำสะอาดเป็นประจำเป็นสิ่งสำคัญ และปลอดภัยต่อร่างกายที่สุด การดื่มน้ำที่สะอาดบริสุทธิ์ให้เพียงพอและสม่ำเสมอมีประโยชน์ต่อร่างกาย ปราศจากสี กลิ่น รสที่ไม่มีแคลอรี่ คาร์โบไฮเดรตหรือน้ำตาล ช่วยให้ร่างกายมีความชุ่มชื้น รู้สึกผ่อนคลาย เพราะทุกเซลล์ในร่างกายต้องการน้ำ เพื่อให้ทำงานได้อย่างสมบูรณ์เต็มที่  การใช้เครื่องกรองน้ำ ขจัดสารปนเปื้อน เชื้อโรค และ แบคทีเรียขนาดเล็ก ช่วยให้ลูกน้อยและทุกคนในครอบครัวปลอดภัยจากเชื้อโรคที่มากับน้ำดื่มที่อาจก่อให้เกิดโรคร้ายต่าง ๆได้

ดังนั้น เครื่องใช้ภายในบ้านสามารถสร้างความสุขให้ลูกน้อยและทุกคนในครอบครัวได้อย่างปลอดภัยในทุกๆวัน จึงเป็น ทางเลือกอันดับแรกที่คุณแม่ยุคใหม่ให้ความสำคัญ เช่น เลือกใช้เครื่องฟอกอากาศเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการสร้าง คุณภาพอากาศที่ดี เพื่อเป็นปัจจัยส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ คุณแม่ยุคใหม่จึงเลือกสรรเครื่องฟอกอากาศโคเวย์ รุ่น AP – 1516D สตรอม มาสร้างคุณภาพอากาศดีภายในบ้านเป็นเครื่องฟอกอากาศที่เหมาะกับทุกสไตล์การใช้ชีวิต ทั้งครอบครัวที่พึ่งเริ่มต้น ครอบครัวรักสัตว์ และครอบครัวรักสุขภาพ มีไส้กรอง 4 ขั้นตอน ป้องกันไวรัส และแบคทีเรียได้ถึง 99% ฟอกอากาศครอบคลุมพื้นที่ 49.5 ตารางเมตร และ พิเศษสุด คือสามารถกรองฝุ่นที่มีขนาดเล็กได้ กรองฝุ่น PM2.5 ที่เล็ดลอดเข้ามาภายในบ้านได้ และยังมีความพิเศษอีกมากมาย เหมาะที่สุดกับครอบครัวยุคใหม่ ทั้งการออกแบบทันสมัยอย่างมีสไตล์ ช่วยทำให้บรรยากาศภายในบ้าน สวยงาม น่าอยู่และปลอดภัยไร้มลภาวะอากาศภายในบ้าน

COWAY CHP-08AR

เครื่องกรองน้ำโคเวย์ รุ่น CHP-08AR มาฮา 2 เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นและใช้ชีวิตใน ทุกๆวันอย่าง มีสุขภาพดี  เป็นเทคโนโลยีระบบกรองน้ำที่ดีที่สุดโลก เป็นระบบกรองน้ำแบบ RO (Reverse Osmosis) มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เครื่องกรองน้ำที่สามารถขจัดสิ่งปนเปื้อน และกรองอนุภาคที่มีขนาดเล็กได้ถึง 0.001 ไมครอน จึงสามารถกำจัดโลหะหนัก สารพิษที่ปนเปื้อนมากับน้ำ รวมถึงสารเคมี สารกัมมันตรังสี ทำให้ทุกคนในครอบครัว ได้ดื่มน้ำสะอาดบริสุทธิ์ถึง 99.99% นอกจากนั้นมีระบบควบคุมอุณหภูมน้ำร้อนที่ปรับได้ตามต้องการ เหมาะกับการดูแล ลูกน้อยที่อยู่ในวัยที่ยังต้องชงนม ให้ดื่มและความพิเศษอื่น ๆ เช่น ระบบประหยัดพลังงานอัตโนมัติ ระบบป้องกันแบคทีเรียเจริญเติบโต

โคเวย์ (Coway) สร้างคุณภาพชีวิตโคเวย์ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิต ตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพ และเพื่อชีวิตที่ดีของทุกคน ภายใต้ความเชื่อมั่นในสุดยอดเทคโนโลยีล้ำสมัย ช่วยให้ คุณแม่ยุคใหม่มีความสะดวกสบาย และง่ายในการเข้าถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อคุณภาพชีวิตโคเวย์ มอบสิทธิพิเศษ ให้คุณแม่ยุคใหม่ได้รับความสะดวกสบาย และความคุ้มค่าในราคาที่สามารถจ่ายได้โดยไม่ต้องลำบากใจ

ล่าสุด โคเวย์เปิดตัวบริการใหม่ Coway Care เพื่อให้คุณแม่จ่ายสบายขึ้นด้วยการตัดเงินผ่านบัตรเครดิตอัตโนมัติรายเดือน สำหรับเครื่องกรองน้ำรุ่น CHP-08AR มาฮา 2 เพียงเดือนละ 990 บาท (วันละ 33 บาทเท่านั้น หากชำระเงินเองโดย ไม่ตัดผ่านบัตรเครดิตรายเดือน ราคาจะอยู่ที่เดือนละ 1,090บาท) และเครื่องฟอกอากาศ รุ่น AP – 1516D สตรอม เพียงเดือนละ 790 บาท (หรือเพียงวันละ 27 บาท เมื่อชำระแบบ Auto Credit หรือการชำระผ่านบัตรเครดิตแบบ อัตโนมัติรายเดือน) พร้อมดูแลสุขภาพด้วยบริการหลังการขายแบบจัดเต็มฟรีตลอด 5 ปี ด้วยการบริการติดตั้งฟรี  เปลี่ยนอะไหล่ฟรี เปลี่ยนไส้กรองฟรี และบริการตรวจเช็กทำความสะอาดเครื่องฟรีทุก 2 เดือนโดย “โคดี้”  ข้อเสนอดีๆ พร้อมบริการจัดเต็มแบบนี้บอกเลยว่าคุ้มเกินคุ้มค่ะ

coway AP-1516D สตรอม

เป็นคุณแม่ยุคใหม่ต้องเก่งทั้งเรื่องเลือกใช้ ฉลาดทั้งเรื่องเลือกซื้อ มองหาเทคโน โลยีนวัตกรรมที่ล้ำสมัย เพื่อสร้างสุขอนามัยที่ดีทั้งน้ำดื่มสะอาด และอากาศที่บริสุทธิ์ให้ครอบครัวและลูกน้อยห่างไกลมลพิษและโรคภูมิแพ้ภายในบ้าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : Coway Thailand

Call CENTER : 02-261-0209

หรือศูนย์ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.coway.co.th

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular