fbpx
Homeเรื่องน่ารู้Advertorialวิธีเลือกซื้อ “นมวัวแท้ 100%” จากธรรมชาติ เสริมพัฒนาการด้านร่างกาย และ สมองของลูกน้อย

วิธีเลือกซื้อ “นมวัวแท้ 100%” จากธรรมชาติ เสริมพัฒนาการด้านร่างกาย และ สมองของลูกน้อย

คุณแม่รู้ไหม? นมวัวแท้ที่ดีต้องมีสารอาหารจากธรรมชาติครบถ้วน โดยไม่ผ่านการแต่งเติม มีคุณค่าสารอาหารที่หลากหลาย ซึ่งนมวัวแท้นั้นเป็นแหล่งของแคลเซียมที่ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้ นับว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคุณแม่

นมวัวแท้ 100% เป็นนมที่มีสารอาหารครบ 5 หมู่  ช่วยการเจริญเติบโตของร่างกาย มีโปรตีนจำเป็นต่อการเจริญเติบโตและช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างโปรตีนชนิดต่าง ๆ ไขมันจากนมช่วยเพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากต่อพัฒนาการทางร่างกายของเด็ก ๆ ทำให้ลูกน้อย เติบโตได้อย่างสมวัย โดยนมวัวแท้100% ประกอบด้วยสารอาหารสำคัญจากธรรมชาติ ดังนี้

  • วิตามินบี2 ช่วยให้ร่างกายได้พลังงานจากคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมัน
  • วิตามินบี12 มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง
  • แคลเซียม มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง
  • ฟอสฟอรัส มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง
  • ไอโอดีน เป็นส่วนประกอบที่สำคัญของฮอร์โมนไทรอยด์ ซึ่งมีหน้าที่ควบคุมการเจริญเติบโตและการพัฒนาของร่างกายและสมอง

นมโคแท้ 100%

คุณแม่ยุคใหม่ ควรมองหานมวัวแท้ 100% ที่มีคุณภาพ จากการสังเกต ดังต่อไปนี้

  • ฉลากต้องระบุข้างกล่องว่าเป็น “นมโคแท้ 100%”
  • มี 5 สารอาหารธรรมชาติ ที่กล่าวมาข้างต้นครบถ้วนหรือไม่! และมีสารอาหาร อื่นๆ ที่จำเป็น เช่น วิตามินบี2 ไอโอดีน, ฟอสฟอรัส, วิตามินบี12 และแคลเซียม ที่มีประโยชน์ต่อพัฒนาการด้านต่างๆ ของลูกน้อย
  • สัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ (Healthier choice) เป็นสัญลักษณ์โภชนาการบนฉลากอาหารที่ช่วยผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกซื้อ เพื่อส่งเสริมภาวะโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพ เป็นสัญลักษณ์โภชนาการที่เชื่อถือได้
  • ปัจจัยภายนอกอื่นๆ เช่น กล่องนมต้องไม่บุบไม่บวม ตรวจสอบวันหมดอายุและวันเดือนปีที่ผลิต เพื่อให้ได้น้ำนมคุณภาพสูง มีประโยชน์ที่ครบถ้วนเหมาะกับลูกน้อย

เลือกนมวัวแท้ให้ลูก

การเลือกนมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนเป็นแม่ที่ต้องรู้จักวิธีเลือกที่จะได้มาซึ่งสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อยและให้เหมาะสมกับวัยของเขา ซึ่งนมเป็นปัจจัยสำคัญที่ไม่ควรละเลย เพราะจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับเด็กในวัยกำลังเจริญเติบโต ตัวอย่างเช่น  นมโฟร์โมสต์ ที่มีระบุในฉลากว่า ผลิตจาก “นมโคสดแท้100%” และมีสารอาหารจำเป็นที่ครบถ้วน แคลเซียม ฟอสฟอรัส วิตามินบี12 วิตามินบี2 และ ไอโอดีน ที่สำคัญเป็นสารอาหารที่มาจากธรรมชาติ ช่วยเสริมพัฒนาการด้านร่างกายและสมอง ให้ลูกได้เติบโตเต็มวัย มีพัฒนาการที่ดี เต็มที่ไปกับทุกกิจกรรม

foremost นม uht นมวัวแท้

คุณพ่อคุณแม่ที่กำลังเลือกนมวัวแท้ให้ลูก หรือเป็นช่วงที่ลูกกำลังจะเปลี่ยนจากการกินนมแม่เป็นนม UHT สามารถสังเกตและจดจำวิธีการเลือกนมวัวแท้ 100% คุณภาพสูง เหล่านี้ไปเป็นตัวช่วยในการเลือกซื้อนมให้ลูกได้ง่ายๆ เลยค่ะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular