fbpx
Homeการเลี้ยงลูกหนังสือนิทานออนไลน์ อ่านฟรีไม่เสียเงิน ในรูปแบบ e-book  

หนังสือนิทานออนไลน์ อ่านฟรีไม่เสียเงิน ในรูปแบบ e-book  

ปัจจุบันมี หนังสือนิทานออนไลน์ มากมายที่สามารถดาวน์โหลดมาอ่านได้ในรูปแบบ e-book โดยที่ไม่ต้องเสียตังค์ คุณแม่บ้านไหนที่มีลูกอยู่ในวัยเด็กสามารถเข้ามาหาอ่านให้ลูกฟังได้เลย การอ่านนิทานให้ลูกฟังตั้งแต่เด็กยังช่วยเสริมพัฒนาการให้กับลูกน้อยได้เป็นอย่างดี เพราะในนิทานมักจะสอดแทรกข้อคิด คุณธรรมและจริยธรรมในการใช้ชีวิตเอาไว้ และยังช่วยให้ลูกมีจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์อีกด้วย หนังสือออนไลน์ ไม่เสียเงินที่มาในรูป e-book ยังสะดวกสบายเหมาะสำหรับคุณแม่ยุคใหม่อีกด้วย หามาอ่านเสริมพัฒนาการให้ลูกได้เลย

หนังสือนิทานออนไลน์ คืออะไร

หนังสือนิทานออนไลน์คือหนังสือที่มาในรูปแบบของเอกสารอิเล็กทรอนิกส์สามารถอ่านได้ทั้งแบบออฟไลน์ และออนไลน์ผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ และ โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน จากการดาวน์โหลด หรืออ่านจากหน้าเว็บได้เลยโดยตรง ซึ่งในปัจจุบันหนังสือออนไลน์เริ่มเข้ามามีบทบาทกว่าหนังสือที่เป็นเล่มมากขึ้น เพราะสะดวกสบาย สามารถเข้ามาอ่านได้ทุกที่ทุกเวลาโดยที่ไม่ต้องคอยแบกหนังสือเป็นเล่มไปไหนมาไหนให้ยุ่งยากนั่นเอง

ข้อดีของการอ่านนิทานออนไลน์ให้ลูกฟัง

ปัจจุบันหนังสือนิทานไม่ได้มีแต่ในหนังสือที่เป็นเล่มเท่านั้น แต่สามารถหาอ่านได้จากช่องทางออนไลน์ในรูปของ e-book ได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งก็เหมาะสำหรับคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องการหานิทานสนุกๆ มา อ่านนิทาน ให้ลูกๆ ฟัง โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาในการออกไปซื้อหาผ่านทางร้านหนังสือ การอ่านหนังสือนิทานออนไลน์ยังมีข้อดีอีกมากมายเช่น

  • หนังสือนิทานออนไลน์เข้าถึงได้ง่าย ไม่จำเป็นต้องซื้อหนังสือ หรือแบกหนังสือไปไหนมาไหนให้ยุ่งยาก
  • สะดวกสบาย มีแค่โทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์ก็สามารถเข้ามาหาอ่านได้ แถมยังมีทั้งแบบฟรีและแบบเสียเงิน เข้ามาอ่านได้ตลอดเวลา
  • หนังสือนิทานออนไลน์ช่วยลดการใช้กระดาษได้มากขึ้น ช่วยลดโลกร้อน
  • อ่านหนังสือนิทานให้ลูกฟังช่วยให้ลูกมีพัฒนาการที่ดีขึ้น ช่วยให้ลูกมีความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการมากขึ้น

หา หนังสือนิทานออนไลน์ อ่านได้ที่ไหน

สำหรับคุณแม่ที่ต้องการหาหนังสือนิทานออนไลน์ มา อ่านนิทาน ให้ลูกฟังวันนี้เรามีหลายช่องทางในการหาหนังสือออนไลน์มาแนะนำ โดยคุณแม่สามารถหาหนังสือออนไลน์รูปแบบ e-book มาอ่านให้ลูกฟังได้จากช่องทางดังนี้

  • หนังสือเด็ก นิทานภาพสำหรับเด็ก Mem Market E-book
  • หนังสือภาพ นิทานเด็ก E-book นายอินทร์
  • 101 นิทานอีสปเรื่องเอก FLIPHTML 5
  • ช่องYoutube Thai Fairy Tales

แนะนำ 5 นิทานน่าอ่านสำหรับเด็ก

เด็กกับนิทานเป็นของคู่กัน การอ่านนิทานให้ลูกฟังตั้งแต่ยังเด็กๆ ยังช่วยเสริมสร้างพัฒนาการให้กับลูกได้อีกด้วย คุณแม่อย่างเราๆ จึงไม่ควรพลาดที่จะหานิทานมาอ่านให้ลูกๆ ได้ฟังตั้งแต่ยังเด็กนิทานนอกจากจะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการได้แล้วยังทำให้ลูกมีจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ตามอีกด้วย วันนี้เรามี 5 นิทานสำหรับเด็กมาแนะนำ เป็นนิทานที่ได้ทั้งความสนุก และยังสอดแทรกความรู้ คุณธรรม จริยธรรมสาระเอาไว้มากมาย จะมีเรื่องไหนบ้างนั้นมาดูกันเลยดีกว่า                                                                                                                     

1.นิทานเจ้าหญิงราพันเซล

เป็นนิยายอัมตะที่เด็กๆ หลายคนชื่นชอบ และประทับใจไม่รู้ลืม เป็นนิทานก่อนนอนที่บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าหญิงผมยาวบนหอคอย และแม่มดใจร้าย เป็นนิทานที่สอดแทรกข้อคิดเอาไว้มากมาย ช่วยเสริมสร้างจินตนาการให้เด็กๆ แบบไม่รู้จบ สามารถหาอ่านได้จากช่องทางออนไลน์ทั้งที่เป็นรูปแบบ E-book และรูปแบบไฟล์วิดีโอที่มีเสียงเล่าบนช่อง Youtube

2.นิทานพรสามประการ

เป็นหนังสือนิทานออนไลน์ที่คุณแม่สามารถหาให้ลูกๆ อ่านได้จากหลากหลายช่องทาง โดยนิทานเรื่องนี้เป็นนิทานที่สนุกและสอดแทรกข้อคิดสอนใจเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของคุณธรรม และจริยธรรม เป็นเรื่องราวของคนตัดฟืน และเทวดาที่จะมาให้พรสามประการกับชายตัดฟืน แต่ด้วยความโง่คิดไม่รอบคอบของชายตัดฟืนจึงไม่สามารถขอพรสามประการนั้นให้สมหวังในเรื่องที่เป็นประโยชน์ได้สักข้อ เหมาะที่จะหามาอ่านให้ลูกฟังก่อนนอน

3.นิทานแจ็คผู้ฆ่ายักษ์

เป็นนิทานอมตะคลาสสิคตลอดกาลที่เด็กๆ ทั่วโลกชื่นชอบ เป็นเรื่องราวของแจ็คเด็กชายกำพร้าที่น่าสงสาร แต่มีน้ำใจมากพอที่จะยอมแลกวัวกับถั่วของชายชรา เป็นนิทานที่มีฉากมหัศจรรย์ และเหนือจินตนาการ แถมยังสอดแทรกข้อคิดในการดำเนินชีวิตหลายอย่างเอาไว้มากมาย เป็นอีกหนึ่ง หนังสือนิทานออนไลน์ ครบรสที่คุณแม่ควรจะหามาอ่านให้ลูกฟังก่อนนอน

4.นิทานช่างซ่อมรองเท้าแสนฉลาด

เป็นเรื่องราวของชายซ่อมรองเท้าที่ยากจน แต่ด้วยความขยันของเขาไม่ช้าก็สามารถหาเงินได้มากมายจนซื้อลาได้ตัวหนึ่ง แต่ขณะที่เดินทางกลับบ้านก็พบเข้ากับโจรป่าที่มาปล้นแต่ด้วยความฉลาดของเขาก็สามารถรอดมาได้พร้อมกับเงินมากมายของโจรที่ซื้อลาเขาไป เป็นนิทานที่สนุกครบรส สามารถหาอ่านได้ผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์และช่อง Youtube Thai Fairy Tales

5.นิทานราชสีห์กับหนู

เป็นเรื่องราวของราชสีห์เจ้าป่ากับหนูน้อยตัวน้อยขี้กลัว ที่บังเอิญวิ่งมาบนตัวของราชสีห์ที่งีบหลับอยู่โดยไม่ได้ตั้งใจ จนเจ้าราชสีห์ตื่น ด้วยความโกรธราชสีห์เจ้าป่าหวังจะฆ่าหนูน้อยให้ตาย แต่หนูน้อยก็ได้อ้อนวอนขอชีวิตให้ปล่อยตัวมันไป ด้วยการบอกว่าสักวันหนึ่งจะตอบแทน เป็นนิทานที่ทั้งสนุกและสอดแทรกแง่คิดเอาไว้มากมาย ที่คุณแม่ไม่ควรพลาดหามา อ่านนิทาน ก่อนนอนให้ลูกฟัง

และนี่คือ 5 หนังสือนิทานออนไลน์สำหรับเด็กที่คุณแม่ไม่ควรพลาดหามาอ่านให้ลูกฟังเพื่อเสริมพัฒนาการ เป็นนิทานที่มีความสนุกครบรส แถมยังสอดแทรกข้อคิดเอาไว้มากมาย เหมาะที่คุณแม่จะหามาอ่านให้กับลูกๆ ฟังก่อนนอน

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular