fbpx
Homeการตั้งครรภ์กางเกงคนท้อง เลือกอย่างไรให้ใส่สบาย และยี่ห้อไหนดี

กางเกงคนท้อง เลือกอย่างไรให้ใส่สบาย และยี่ห้อไหนดี

เมื่อตั้งครรภ์ร่างกายจะมีความเปลี่ยนแปลงไปหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นฮอร์โมน อารมณ์ น้ำหนัก ขนาดของเต้านม รวมถึงขนาดท้องที่ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ  คุณแม่ตั้งครรภ์ จึงต้องเตรียมความพร้อมกับเสื้อผ้าที่จะใส่ในช่วงที่ตั้งครรภ์ และเสื้อผ้าที่เหมาะสำหรับคนท้องก็คือ เสื้อผ้าที่บางเบา ใส่สบาย ไม่รัดแน่นจนเกินไป สำหรับคุณแม่ที่ไม่อยากใส่ชุดคลุมท้องเพียงอย่างเดียว อยากใส่กางเกงเลคกิ้งสบาย ๆ วันนี้เรามี กางเกงคนท้อง หลายยี่ห้อมาแนะนำ รวมถึงวิธีการเลือกกางเกงสำหรับคนท้องอย่างไรให้เหมาะสม มาดูในบทความนี้กันเลยดีกว่า

กางเกงคนท้อง ควรเลือกอย่างไร

ในช่วงที่ตั้งครรภ์ การเลือกเสื้อผ้านั้นถือว่าสำคัญมาก โดยเฉพาะกางเกงคนท้อง เพราะด้วยขนาดหน้าท้องที่ขยายใหญ่ขึ้นทุกวัน ทำให้ไม่สามารถใส่กางเกงตัวเดิม ๆ ได้อีกต่อไป ดังนั้น กางเกงสำหรับคนท้อง จึงเป็นตัวเลือกที่ดีระหว่างตั้งครรภ์ เลือกกางเกงสำหรับคนท้องอย่างไรให้ตอบโจทย์ที่สุด เรามาดูวิธีเลือกกัน

1.เลือกขนาดที่เหมาะสมกับรูปร่าง

สำหรับสิ่งแรกที่คุณแม่ตั้งครรภ์จะต้องพิจารณาในการเลือกกางเกงคนท้องก็คือขนาดนั่นเอง ทั้งนี้แนะนำให้คุณแม่รอให้ท้องเริ่มขยายใหญ่ขึ้นก่อน จากนั้นค่อยเริ่มซื้อกางเกง หรือเสื้อผ้า เพราะเมื่อเริ่มตั้งครรภ์แรก ๆ ขนาดท้องของคุณแม่จะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่พอเริ่มเข้าเดือนที่ 3-4 ขนาดท้องจะเริ่มขยายใหญ่ขึ้น แนะนำให้เลือกขนาดที่เหมาะกับรูปร่าง กางเกงเอวสูง ไม่แน่น หรือรัดรูปมากเกินไป

2.เลือกเนื้อผ้า

สำหรับการเลือกเสื้อผ้าทั่วไปเรายังต้องใส่ใจวัสดุ และเนื้อผ้า นับประสาอะไรกับคนท้อง การเลือก กางเกงคนท้อง ของคุณแม่ตั้งครรภ์ไม่ต่างจากการเลือกเสื้อผ้าทั่วไปคือจะต้องดูที่ เนื้อผ้า หรือวัสดุที่ใช้ ควรเลือกอย่างพิถีพิถันมาก ๆ เนื่องจากผ้าแต่ละประเภทนั้นมีความแตกต่างกันอยู่พอสมควร และยิ่งคุณแม่อยู่ในช่วงของการตั้งครรภ์ อาจจะเจอปัญหามากมายเช่น ปัญหาน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น เหงื่อออกมาก ขี้ร้อน เพราะฉะนั้นนอกจากจะเลือกกางเกงที่ตอบโจทย์คือใส่สบาย ใส่แล้วไม่อึดอัดแล้ว เนื้อผ้าก็สำคัญ ควรเลือกที่สามารถระบายอากาศได้ดีอย่างเช่น ผ้าฝ้าย ผ้าโมดาล์ว และผ้าใยไผ่ เป็นต้น

3.เลือกสไตล์ของกางเกง

โดยส่วนนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายสไตล์เลยทีเดียว อย่างหากเป็นวันสบาย ๆ หรือใช้งานทั่วไป คุณแม่ก็อาจจะมองหากางเกงที่มีเนื้อผ้าบางเบา ผ้ายืด นุ่มสบายผิว สามารถดูดซับความชื้นได้เป็นอย่างดี อาจจะเลือกกางเกงที่ทำจากวัสดุที่สามารถระบายอากาศได้ดี มีสีสันลวดลายสวยงามตามที่ชอบได้เลย การเลือกสไตล์กางเกงคนท้อง ขึ้นอยู่กับความชอบของคุณแม่ และตามโอกาสใช้งานนั่นเอง

4.เลือกรูปแบบของเอวกางเกง

สำหรับวิธีเลือกกางเกงคนท้อง ข้อสุดท้ายก็คือ การเลือกจากรูปแบบของเอวกางเกงนั่นเอง โดยหลัก ๆ แล้วเอวกางเกงคนท้องจะมีอยู่ 3 รูปแบบด้วยกันดังนี้

  • กางเกงเอวต่ำ คือกางเกงที่ถูกออกแบบมาให้สวมใส่ในระดับที่อยู่ใต้หน้าท้อง กางเกงประเภทนี้จะมีข้อดีคือให้ความรู้สึกสบายตัว อีกทั้งยังช่วยพยุงหน้าท้องได้ดี ใครที่ชอบกางเกงเอวต่ำ ก็แนะนำให้เลือกซื้อที่มีเอวยางยืดจะดีกว่า เพราะสามารถใช้งานสะดวกกว่าแบบเชือกผูกที่คุณแม่จะต้องคอยผูกเชือก ทุกครั้งที่ต้องการใส่หรือถอดกางเกง
  • กางเกงเอวปานกลาง คือกางเกงที่อยู่รอบเอวตามธรรมชาติ กางเกงประเภทนี้จะดูคล้าย ๆ กับกางเกงทั่วไป เพียงส่วนใหญ่แล้วจะมาพร้อมกับวัสดุตรงช่วงหน้าท้องที่สามารถยืดหยุ่นได้ก็เท่านั้น ซึ่งในส่วนนี้ก็ทำให้คุณสามารถสวมใส่และถอดกางเกงได้ง่าย
  • กางเกงเอวสูง จะเป็นกางเกงที่มาพร้อมกับส่วนของหน้าท้องที่สามารถยืดขยายได้กว้าง สามารถปกปิดส่วนหน้าท้องได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยซัพพอร์ตหลังได้ด้วยเช่นกัน กางเกงเอวสูง จะเหมาะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์มาก ๆ เพราะสามารถปกปิดหน้าท้องได้ตามที่ต้องการ ทั้งยังเหมาะสำหรับคนที่ไม่เคยชินกับการใส่กางเกงเอวต่ำด้วยเช่นกัน

3 แบรนด์กางเกงคนท้อง ใส่สบาย เนื้อผ้านุ่ม

สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ที่กำลังมองหา กางเกงสำหรับใส่ในช่วงตั้งครรภ์ กางเกงที่ใส่สบาย เนื้อผ้านุ่ม เหมาะสำหรับคนท้อง วันนี้เรามี 3 แบรนด์ที่ได้รับความนิยม ที่คุณแม่ส่วนใหญ่เลือกใช้มาแนะนำ

1.กางเกงคนท้อง DODOLOVE

หากพูดถึงกางเกงคนท้อง หลายคนจะรู้จักกันดีในแบรนด์ DODOLOVE เพราะแบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่ และลูกน้อยหลายอย่างเลย และหนึ่งในนั้นก็คือ กางเกงสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ โดยความพิเศษกางเกงของทางแบรนด์นั้นมีให้คุณแม่ได้เลือกซื้อไปใช้งานกันถึง 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ กางเกงขาสั้น, กางเกงขายาว และกางเกงขา 3 ส่วน เนื้อผ้าที่ใช้ผลิตกำลังดี แถมราคาไม่แพงอีกด้วย

2.กางเกงคนท้อง Mama’s Choice

Mama’s Choice กางเกงคนท้องที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานของคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์โดยเฉพาะ สามารถรองรับการยืดขยายของหน้าท้องได้เป็นอย่างดี ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด หรือรัดแน่นจนเกินไป มาในรูปแบบของกางเกงเลคกิ้ง สวมใส่สบาย ผลิตจากผ้าฝ้าย 60% และผ้าโพลีเอสเตอร์อีก 40% เป็นมิตรกับผิวไม่ทำให้เกิดอาการคัน หรือระคายเคืองกับผิว แถมยังสามารถระบายอากาศได้ดีมาก ๆ อีกด้วย

3.กางเกงคนท้อง MOM-Mazing

สำหรับคุณแม่ที่ชื่นชอบการใส่กางเกงขาสั้น ใส่สบาย ๆ MOM-Mazing กางเกงขาสั้นสำหรับคนท้องโดยเฉพาะ มาในรูปแบบขาสั้นทรงหลวม ขากว้าง ทำให้สวมใส่สบายมาก ๆ อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่สวย และทันสมัย สามารถใส่มิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ จะใส่อยู่บ้าน ใส่เที่ยว ใส่ช็อปในวันสบาย ๆ ก็ได้ทั้งนั้น ผลิตจากผ้าคอตตอนผสมผ้าสแปนเด็กซ์ ทำให้เนื้อผ้าใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ถูกใจคุณแม่เต็ม ๆ อีกทั้งคุณแม่ยังสามารถปรับขายสายกระดุมข้างให้กว้างตามช่องเอวได้อีกด้วย

และนี่คือ 3 แบรนด์กางเกงคนท้อง ที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ที่กำลังมองหาเสื้อผ้าสวมใส่สบาย ๆ ในช่วงตั้งครรภ์ 3 แบรนด์ที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ ถือเป็นตัวเลือกที่ดีเลย เพราะผลิตและออกแบบเสื้อผ้าสำหรับคนท้องโดยเฉพาะ สวมใส่ง่าย สบายตัวอย่างแน่นอน

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular