fbpx
Homeผู้หญิงหวีไดร์ผม หวีไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี? ไอเทมเด็ดที่สาว ๆ ยุคใหม่ต้องมี

หวีไดร์ผม หวีไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี? ไอเทมเด็ดที่สาว ๆ ยุคใหม่ต้องมี

เรื่องของเส้นผมจัดเป็นเรื่องที่สาว ๆ เกือบทุกท่านหันมาให้ความสำคัญ ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากเส้นผมเป็นเพียงไม่กี่สิ่งในร่างกายที่โผล่พ้นหน้ากากอนามัยออกมา ด้วยเหตุนี้ทำให้สาว ๆ หันมาให้ความสนใจกับอุปกรณ์สำหรับเส้นผมและหนังศีรษะมากยิ่งขึ้น แล้วยิ่งอุปกรณ์นั้นเป็นอุปกรณ์ที่จะมาช่วยหลาย ๆ ฟังก์ชันในหนึ่งเดียวอย่างการทำให้ผมแห้งไปพร้อม ๆ กับการหวีหรือการจัดแต่งเส้นผม ซึ่งอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการนี้ก็คือ หวีไดร์ผม โดยในบทความนี้เราก็จะแนะนำกันถึงหวีไฟฟ้า 5 ยี่ห้อที่ควรมีติดบ้านกันไว้

หวีไดร์ผม หวีไฟฟ้า คืออะไร?

เราขอเริ่มต้นบทความกับความแตกต่างของ 2 คำที่หลาย ๆ ท่านมักสับสนและเรียกสลับกันอยู่ นั่นก็คือส่วนของหวีไดร์ผมกับคำว่าหวีไฟฟ้า เราไปพบกับความแตกต่างของ 2 อุปกรณ์นี้พร้อม ๆ กันเลย

  1. หวีไดร์ผม เป็นอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ 2 ฟังก์ชันในคราวเดียวกัน นั่นก็คือการหวีผมเพื่อจัดแต่งทรงผม เพิ่มวอลลุ่มผม และอีกฟังก์ชันก็คือการทำให้เส้นผมที่เปียกหมาด ๆ สามารถแห้งได้ เมื่อเพื่อน ๆ สระผมเสร็จก็สามารถใช้หวีไดร์ผมกันได้เลย เมื่อเพื่อน ๆ ใช้งานเสร็จเป็นที่เรียบร้อยเส้นผมก็จะทั้งแห้ง ทั้งมีทรงตามที่เพื่อน ๆ ต้องการกันเลย หวีชนิดนี้ในปัจจุบันมีส่วนของหัวของอุปกรณ์ให้เลือกเปลี่ยนเพื่อรูปแบบของทรงผมที่แตกต่างกันออกไป
  2. หวีไฟฟ้า เป็นอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ในผมที่แห้งแล้วเท่านั้น โดยอุปกรณ์ชนิดนี้แตกต่างจากหวีไดร์ผมที่เน้นไปที่การจัดแต่งทรงผมให้เกิดลอนหรือผมตรงได้ตามต้องการ และในปัจจุบันก็มีส่วนของหัวให้เลือกเปลี่ยนเพื่อให้ได้ทรงผมที่แตกต่างตามความต้องการเช่นเดียวกับหวีไดร์ผม

ข้อดีของหวีแบบไฟฟ้า

ถัดมาเราก็มาพบกับข้อดีของไอเทมเด็ดนี้กันเลย

  • สามารถจัดแต่งทรงผมได้หลากหลายด้วยตนเอง
  • ใช้เวลาในการจัดแต่งทรงผมไม่นาน

หวีไฟฟ้ายี่ห้อไหนดี แนะนำ 5 ไอเทมนี้เลย

เราไปพบกับ 5 ยี่ห้อของอุปรณ์ที่จะมาช่วยหนุ่ม ๆ สาว ๆ สามารถจัดแต่งทรงผมได้ด้วยตนเอง ดังนี้

  1. Lesasha รุ่น LS1152 กับแบรนด์ดังที่มีชื่อเสียงด้านอุปกรณ์เกี่ยวกับเส้นผม ที่มาในครั้งนี้ก็ไม่พลาดกับไอเทมเด็ดเอาใจสาว ๆ หนุ่ม ๆ ที่ต้องการจัดแต่งเส้นผมด้วยตนเอง ด้วยดีไซน์เก๋สีน้ำเงินเข้ม พร้อมสายไฟที่ค่อนข้างยาว สามารถเสียบแล้วไปหน้ากระจกได้เลย ทำให้เกิดความสะดวกสบายในการใช้งาน พร้อมตัวเครื่องเป็นเซรามิกจึงมีความทนทานสูง แถมการกระจายความร้อนก็ทั่วถึง และความร้อนก็ขึ้นสูงเร็วเป็นความร้อนที่คงที่ตลอดระยะเวลาในการใช้งาน โดยมีอุณหภูมิความร้อนอยู่ที่ 200 องศาเซลเซียสจึงทำให้ส้นผมหยักโศกกลับมาเรียบตรงได้ไม่ยาก หรือ ถ้าต้องการวอลลุ่มให้แก่เส้นผม อุปกรณ์สำหรับเส้นผมเครื่องนี้ก็สามารถช่วยคุณได้เช่นกัน
  2. Lesashaรุ่น LS1204 กับอีกหนึ่งรุ่นจากแบรน์ดังอย่าง Lesasha ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ที่ต้องการจัดแต่งทรงผมตรงโดยเฉพาะ ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Extensive Bristle ที่ช่วยให้คุณจัดแต่งทรงผมให้ตรงได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่หวี พร้อมด้วยไฟ LED บอกสถานะการใช้งานของอุปกรณ์ อีกทั้งยังมีการปล่อยระบบแบบไอออนิกเพื่อลดการเกิดไฟฟ้าสถิตในขณะใช้งาน แถมด้วยรูปทรงจับได้ถนัดมือพร้อมสีขาวสะอาดตาอย่างมืออาชีพ
  3. Haxon รุ่น S12 กับอีกหนึ่งแบรนด์คุณภาพทางด้านเส้นผม ที่ออกแบบรุ่นนี้มาโดยเฉพาะสำหรับการจัดเส้นผมให้มีความตรง พร้อมรูปทรงที่มีด้ามจับเหมาะกับสรีระของผู้ใช้งาน ส่วนของสีก็มีสีชมพูอ่อนให้ความหวานแก่ผู้ใช้ พร้อมสายที่มีขนาดยาว สะดวกแก่การใช้งาน พร้อมการตั้งค่าความร้อนได้ด้วยผู้ใช้งานถึง 16 แบบ ตั้งแต่อุณหภูมิ 100 – 260 องศาเซลเซียส โดยอุณหภูมิเหล่านี้ก็จะแสดงบนหน้าจอดิจิตอลของตัวหวีอีกด้วย และทุกท่านก็ไม่ต้องกลัวจะเสียเวลารอส่วนของอุณหภูมิที่ตั้งไว้ว่าจะต้องรอเป็นเวลานานเพื่อให้ได้อุณหภูมิตามที่ตั้งไว้เลย เพราะตัวเครื่องจะรันให้ได้อุณหภูมิตามที่ตั้งไว้ภายในระยะเวลาเพียง 20 วินาทีเท่านั้น พร้อมระบบปิดอัตโนมัติเพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้
  4. CoolAstyler กับแบรนด์ที่ออกแบบอุปกรณ์สำหรับเส้นผมมาแบบใส่ใจเส้นผมเป็นอย่างมาก ทั้งการออกแบบให้มีการปล่อยส่วนของไอออนลบออกมาเพื่อช่วยลดการเสียดสีของเส้นผมกับอุปกรณ์ขณะใช้ หรือ การปล่อยส่วนของน้ำมันตามธรรมชาติออกมาเพื่อให้เส้นผมสลวยเงางาม ไม่เสียแม้ถูกความร้อน แถมยังช่วยล็อกความชุ่มชื้นไว้บนเส้นผมของคุณอีกด้วย แถมตัวเคลือบก็ยังสามารถปรับความร้อนได้ถึง 4 ระดับ ตามความต้องการใช้งานของผู้ใช้ และตัวเครื่องยังเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานด้วยการปิดตัวเองอย่างอัตโนมัติหลังเปิดเป็นเวลา 45 นาที ใส่ใจผู้ใช้งานอย่างแท้จริงทั้งสุขภาพเส้นผมและความปลอดภัยต้องเลือก CoolAstyler
  5. Remington รุ่น CB-7400 กับแบรนด์ดังที่บ่งบอกความพรีเมี่ยมซึ่งสามารถปรับระดับความร้อนได้ถึง 3 ระดับตามความต้องการของคุณที่อุณหภูมิ 150, 190 และ 230 องศาเซลเซียส และอุณหภูมิเหล่านี้ก็มีการแสดงผลบนหน้าจอ LED ของอุปกรณ์ โดยอุณหภูมิเหล่านี้ก็ถึงระดับได้ภายในระยะเวลาเพียง 30 วินาที พร้อมเพิ่มความปลอดภัยด้วยการตัดไฟแบบอัตโนมัติภายในระยะเวลา 60 นาที

เมื่อทุกท่านได้อ่านบทความข้างต้นมาจนถึงช่วงท้ายนี้แล้ว เราเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายท่านก็คงอยากจะจัดหาหวีไดร์ผมมาไว้เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์คู่ผมเพื่อให้เพื่อน ๆ สามารถเปลี่ยนทรงผมได้ด้วยตัวเองแบบไม่ต้องง้อร้าน ไม่ต้องต่อคิวและไม่ต้องกลัวโควิดกันเลย

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular