fbpx
Homeผู้หญิงเคล็ดลับ แต่งหน้าเกาหลี ดูสวยเป็นธรรมชาติ จนหนุ่มๆ ต้องหันมอง 

เคล็ดลับ แต่งหน้าเกาหลี ดูสวยเป็นธรรมชาติ จนหนุ่มๆ ต้องหันมอง 

รู้สึกเบื่อกับการแต่งหน้าแบบสไตล์เดิม ๆ เปลี่ยนมา แต่งหน้าเกาหลี สวยใสแบบธรรมชาติดีกว่า เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์การแต่งหน้าที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะทำให้ดูน่ารักสดใส เป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังเป็นการแต่งหน้าที่ดูง่ายมาก ๆ และการแต่งหน้าเกาหลี ก็เป็นการแต่งหน้าที่ใคร ๆ ก็ชอบ โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ที่ได้เห็นเป็นต้องหลงไหลทันที วันนี้เราเลยมีเคล็ดลับ แต่งหน้าใส ๆ สไตล์เกาหลีมาฝาก แต่งง่าย ๆ แต่สวยในพริบตาแน่นอน

6 เคล็ดลับ แต่งหน้าเกาหลี ดูสวยขึ้นในพริบตา

6 เคล็ดลับการ แต่งหน้าใส ๆ ในสไตล์การแต่งหน้าเกาหลี ที่บอกเลยว่าหากใครนำไปใช้ก็สวยดูดีขึ้นในพริบตาแน่นอน กับเคล็ดลับง่าย ๆ ที่ทุกคนทำได้ด้วยตนเองได้ไม่ยาก ดังต่อไปนี้

1.เลือกใช้ลิปบาล์มสีอ่อน ๆ

เพิ่มลิปบาล์มหรือ ลิปสติกสีอ่อน ๆ เพื่อให้ได้สีสันที่ละเอียดอ่อน ไม่เข้มจัดจนเกินไป การแต่งหน้าแบบเกาหลีโดยส่วนใหญ่แล้วก็มักจะใช้เฉดสีชมพู หรือสีคอรัลเพื่อให้ดูสดใสและอ่อนเยาว์ เพราะฉะนั้นการจะแต่งหน้าแบบเกาหลี ควรเน้นใช้ลิปสติก ที่เป็นสีอ่อนเท่านั้น

2.เลือกใช้บีบีที่เป็นธรรมชาติ

อีกหนึ่งความสำคัญ ในการแต่งหน้าเกาหลี คือจะต้องเลือกใช้บีบีครีม หรือคุชชั่นรองพื้นสำหรับรองพื้นที่ดูเป็นธรรมชาติเท่านั้น เพื่อที่จะได้ดูสดใสเป็นธรรมชาติ และควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ให้การปกปิดพร้อมกับให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว นอกจากนี้การใช้บีบีธรรมชาติ ยังช่วยให้ผิวสดใสขึ้นอีกด้วย

3.เพิ่มความสดใสให้กับขอบตาด้วยอายแชโดว์

เพิ่มความเป็นเกาหลีโดยการเน้นที่ดวงตา กับการเลือกใช้อายแชโดว์สีที่เป็นกลางทาทั่วเปลือกตา และเพิ่มสีสันที่ขอบตาล่างเล็กน้อย จากนั้นก็ปิดท้ายด้วยการปัดมาสคาร่า และเขียนขอบตา จะช่วยให้ดูมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ และชวนหลงใหลมากที่สุดอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม การเพิ่มความสดใสให้กับขอบตา และเปลือกตานั้น ต้องไม่ลืมว่าควรใช้เครื่องสำอางที่มีอ่อนเท่านั้น ในการแต่งหน้าเกาหลี

4.ปัดแก้มเพิ่มความสดใส และสุขภาพที่ดี

เน้นใช้บลัชออนสีอมชมพูปัดแก้ม เพื่อที่จะให้ดูโกลว์สุขภาพดีมากยิ่งขึ้น การแต่งหน้าแบบเกาหลีจึงมักจะเน้นให้ดูเป็นธรรมชาติ และดูอ่อนเยาว์ เพราะฉะนั้นเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ และมีความเป็นเกาหลีควรเลือกใช้บลัชออนสีอ่อน ๆ ตามโทนสีที่คุณแต่งหน้า ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเป็นธรรมชาติได้ดีแน่นอน

5.เติมคิ้วด้วยแป้งฝุ่นเล็กน้อย

แต่งหน้าเกาหลี เราจะไม่เน้นการเขียนคิ้วเข้ม ๆ เด็ดขาด แต่เราจะเติมคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้วเพียงเล็กน้อย หรือแป้งฝุ่น การแต่งหน้าแบบเกาหลีมักจะมีคิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าการเขียนคิ้วที่เข้มและหนา เพราะอาจจะทำให้การแต่งหน้าในแบบเกาหลีไม่ดูเป็นธรรมชาตินั่นเอง

6.เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา

คุณจะสามารถแต่งหน้าแบบเหาหลีได้อย่างธรรมชาติควรเริ่มต้นจากใบหน้าที่สะอาดและชุ่มชื้น เน้นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของเกาหลี และเน้นย้ำถึงความสำคัญของกิจวัตรการดูแลผิวที่ดี ดังนั้นควรหมั่นทำความสะอาดผิว และให้ความชุ่มชื้นแก่ใบหน้าก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง เพื่อประสิทธิภาพและความสดใสของผิวหน้า

ทำไมการ แต่งหน้าเกาหลี จึงเป็นที่นิยม

แต่งหน้าเกาหลีได้รับความนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นการเน้นรูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติ และดูสดชื่น ซึ่งการแต่งหน้าสไตล์นี้จะช่วยเสริมคุณสมบัติให้กับใบหน้าโดยไม่ดูโอเวอร์เกินไป อีกทั้งผลิตภัณฑ์แต่งหน้าของเกาหลีก็เป็นที่รู้จักกันดี มีราคาย่อมเยา นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์เสริมความงามของเกาหลียังความสำคัญในเรื่องของการดูแลผิวเป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่งสาว ๆ หลายคนมองว่าเป็นขั้นตอนสำคัญในการแต่งหน้าที่สวยไร้ที่ติ จึงทำให้การแต่งหน้าเกาหลี ได้รับการตอบรับจากผู้คนจำนวนมากทั่วโลกนั่นเอง

เลือกใช้เครื่องสำอางอย่างไรดี ให้ แต่งแล้วดูเป็นธรรมชาติ

การเลือกเครื่องสำอางที่ดูเป็นธรรมชาตินั้นแนะนำให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่เข้ากับโทนสีผิวของคุณมากที่สุด และเพิ่มคุณลักษณะตามธรรมชาติของคุณโดยไม่ดูหนักเกินไป ซึ่งก็มีเคล็ดลับในการเลือกใช้เครื่องสำอางให้แต่งหน้าดูเป็นธรรมชาติ แต่งหน้าเกาหลีดังนี้

  • เลือกรองพื้นเนื้อบางเบา รองพื้นที่ใช้ควรเหมาะกับสีผิวของคุณ และให้การปกปิดแบบบางเบา หลีกเลี่ยงสูตรที่หนักหรือเป็นเค้ก
  • เลือกใช้คอนซีลเลอร์เท่าที่จำเป็น โดยใช้คอนซีลเลอร์เพื่อปกปิดริ้วรอยดำใต้ตาเท่านั้น และทางแค่บางเบา
  • การเลือกเครื่องสำอางที่ดูเป็นธรรมชาตินั้น เกี่ยวข้องกับการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เข้ากับโทนสีผิวของคุณ และเพิ่มคุณลักษณะตามธรรมชาติของคุณโดยไม่ดูหนักเกินไปหรือชัดเจนเกินไป ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้ลุคที่เป็นธรรมชาติ
  • เลือกใช้อายแชโดว์ที่เป็นกลาง เน้นเลือกเฉดสีอายแชโดว์ที่เข้ากับสีผิวของคุณ และให้สีเป็นกลาง พยายามหลีกเลี่ยงเฉดสีที่สว่างหรือเข้มจนเกินไป

ก็จะเห็นได้ว่าการแต่งหน้าโทนเกาหลีนั้นสามารถแต่งได้ง่าย ๆ ใช้เวลาไม่นาน เพราะฉะนั้นหากคุณอยากได้ลุคแบบธรรมชาติ ดูสดใส ก็สามารถนำเคล็ดลับง่าย ๆ ที่เรานำมาแนะนำไปใช้ได้เลย รับรองเลยว่าใครเห็นก็ต้องเหลียวมองอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่สุดในการแต่งหน้าคือการดูแลผิวให้ดีอยู่เสมอ เพื่อสุขภาพที่ดีของผิว และเพื่อประสิทธิภาพการแต่งหน้าที่สวยงาม และเป็นธรรมชาติมากที่สุด

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

 
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular