fbpx
Homeการเลี้ยงลูกการเลี้ยงลูกวัย 1 - 3 ขวบเด็กทารกผิวแพ้ง่าย บำรุงได้ไม่ยาก ด้วย 3 ไอเทมช่วยเพิ่มความแข็งแรงและเนียนนุ่มให้กับผิว

เด็กทารกผิวแพ้ง่าย บำรุงได้ไม่ยาก ด้วย 3 ไอเทมช่วยเพิ่มความแข็งแรงและเนียนนุ่มให้กับผิว

คุณแม่รู้ไหมคะว่าผิวของลูกน้อยนั้นมีความบอบบาง เด็กทารกผิวแพ้ง่าย ทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหา ทารกผิวแห้งลอก ลูกเป็นผื่นผิวสากๆ หรือมีผดผื่นเกิดขึ้น ดังนั้นเราจึงต้องเติมความแข็งแรงให้กับผิวและเพิ่มความชุ่มชื้นอยู่เสมอ เพื่อให้ผิวของลูกรักมีความเนียนนุ่ม น่าสัมผัส ไม่เกิดปัญหาผิวได้ง่ายนั่นเอง โดยหนึ่งในวิธีที่จะช่วยปกป้องดูแลผิวเด็กได้ดีก็คือการใช้ครีมทาผิวเด็กที่มีคุณสมบัติในการดูแลผิวอย่างอ่อนโยน แต่คุณแม่ก็จะต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวเด็ก และไม่ทำให้ผิวเกิดการแพ้ด้วยนะ

เด็กทารกผิวแพ้ง่าย ปัญหาผิวของลูกน้อยที่มักจะพบบ่อยๆ

สำหรับปัญหาผิวที่มักจะพบบ่อยๆ ในเด็กทารก ก็มีดังนี้

  1. ทารกผิวแห้งลอก
    ทารกผิวลอก ซึ่งเกิดจากการขาดความชุ่มชื้น หากทารกตัวลอกแล้วปล่อยไว้ไม่รีบดูแลรักษา จะยิ่งเกิดอาการคันและผิวแห้งรุนแรงขึ้นได้ ทั้งยังเกิดการระคายเคืองได้ง่ายกว่าเดิมอีกด้วย
  2. ผดร้อน
    ทารกอาจเกิดผดร้อนได้ง่าย เนื่องจากอากาศที่ร้อนจัดทำให้มีเหงื่อออกเยอะ ประกอบกับต่อมเหงื่อของทารกยังทำงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จึงส่งผลให้เกิดเป็นผดผื่นขึ้นมา ซึ่งมีลักษณะเป็นตุ่มน้ำใสๆ นั่นเอง และจะเปลี่ยนไปเป็นตุ่มสีแดง จนกระทั่งเป็นตุ่มหนองตามมา
  3. ผื่นผ้าอ้อม
    ผื่นผ้าอ้อม เป็นอีกหนึ่งปัญหาผิวในเด็กที่พบบ่อยมาก โดยจะมีลักษณะเป็นผื่นแดงบริเวณก้น หรือง่ามขาของทารกนั่นเอง ซึ่งเกิดจากการอับชื้นจากการใส่ผ้าอ้อมไว้นาน และการเสียดสีจนเกิดการระคายเคืองที่ผิว นอกจากนี้อาจมีสาเหตุมาจากการแพ้สารเคมีที่ตกค้างอยู่บนผ้าอ้อมที่สวมใส่อีกด้วย

แนะนำ 3 ไอเทม ช่วยดูแลผิวของลูกน้อย แก้ปัญหา เด็กทารกผิวแพ้ง่าย

ผิวของลูกน้อยบอบบางมาก ดังนั้นการดูแลทารกแรกเกิดจึงควรมีตัวช่วยที่ดี ซึ่งเราขอแนะนำนี่เลย 3 ไอเทมช่วยดูแลผิวของลูกรัก โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อเด็กทารกโดยตรง จะช่วยบำรุงเสริมความแข็งแรงให้กับผิวตั้งแต่เล็ก พร้อมทั้งกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวพรรณสุขภาพดี ไม่แห้งลอกอีกด้วย ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

Physiogel Baby Top-To-Toe

1. Physiogel Baby Top-to-Toe 

ผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดผิวหน้า ผิวกายและเส้นผม ล้างออกง่าย มีส่วนผสมของ BioMimic ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและลดความแห้งตึงของผิวหลังอาบน้ำ รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องก็จะช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวแห้งให้กลับมาเนียนนุ่มและแข็งแรงขึ้นอีกด้วย ป้องกันปัญหาทารกผิวแห้งได้ดี แถมเนื้อโฟมก็มีความเนียนนุ่มอ่อยโยนต่อผิวเด็กสุดๆ ที่สำคัญปราศจากน้ำหอมและพาราเบน 100% ผ่านการทดสอบแล้วว่าปลอดภัย

Physiogel Baby Intensive Cream

2. Physiogel Baby Intensive Cream 

ครีมทาผิวเด็ก ฟื้นบำรุงให้ปราการผิวแข็งแรงและเพิ่มความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ปลอบประโลมผิวบอบบางของเด็กเล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อครีมเข้มข้น ซึมง่าย มีส่วนผสมของ BioMimic ที่ช่วยปกป้องผิวที่บอบบางให้แข็งแรงได้ สามารถใช้ได้กับผิวของเด็กเล็กที่ละเอียดอ่อนและใช้ได้กับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวบอบบาง แพ้ง่าย โดยจะเห็นผลลัพธ์ทันทีเมื่อใช้ต่อเนื่องภายใน 2 อาทิตย์ และยังปราศจากน้ำหอมหรือพาราเบนอีกด้วย

Physiogel Baby Lotion

3. Physiogel Baby Lotion 

โลชั่นเด็กบำรุงผิวทารกด้วยสูตรอ่อนโยน ช่วยเติมความชุ่มชื้น  ปลอบประโลมผิวที่บอบบางและฟื้นบำรุงผิวแห้งให้แข็งแรงขึ้น โดยมี BioMimic ที่จะช่วยเติมสารเลียนแบบชั้นผิวของเรา และปกป้องผิวได้อย่างอ่อนโยน มีประสิทธิภาพ เนื้อโลชั่นมีความเข้มข้น ซึมง่าย ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิวแน่นอน 

โดยสามารถหาซื้อได้ที่ ร้านค้าชั้นนำ Watsons, Boots, และ EVEANDBOY ทุกสาขา หรือ Physiogel Official Store ทั้ง Shoppe และ Lazada

Shopee >> https://bit.ly/PhysiogelBabyShopee
Lazada >> https://bit.ly/PhysiogelBabyLZD 

ผิวที่บอบบางของลูกน้อยจำเป็นต้องได้รับการดูแล โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก Physiogel Baby จะช่วยบำรุงความแข็งแรงให้กับผิวตั้งแต่ยังเล็ก และกักเก็บความชุ่มชื้น ใช้แล้วผิวไม่แห้ง ป้องกันปัญหาผิวต่างๆ ที่มักจะพบในเด็กทารกได้เป็นอย่างดี ดังนั้นไปตำกันเลย เพื่อการดูแลและปกป้องผิวของลูกน้อยอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular