fbpx
Homeผู้หญิง7 พิกัดเสี่ยงเซียมซี ไหว้พระทำบุญ เสริมดวง เสริมโชคลาภสุดปัง

7 พิกัดเสี่ยงเซียมซี ไหว้พระทำบุญ เสริมดวง เสริมโชคลาภสุดปัง

 นอกจาก การดูดวง แล้ว อีกวิธีหนึ่งที่หลายคนมักจะใช้เพื่อทำนายดวงว่าจะมีทิศทางชีวิตจะเป็นอย่างไร นั่นก็คือการเสี่ยงเซียมซี  ซึ่งหลายคนเชื่อว่าคำทำนายในใบเซียมซีค่อนข้างที่จะมีความแม่นในระดับหนึ่งเลยทีเดียว และเป็นสิ่งที่จะช่วยชี้แนะได้ว่าเราควรระวังในเรื่องใดบ้าง หลายคนมีความเชื่อเกี่ยวกับการ เสี่ยงเซียมซี และมักจะหาพิกัดวัดดังน่าเที่ยวเพื่อทำนายชีวิตด้วยการเสี่ยงเซียมซี  วันนี้เราเลยมี 7 พิกัดเสี่ยงเซียมซี ไหว้พระขอพรมาแนะนำ และบอกเลยว่าขอพรเสริมโชคลาภก็ปังมาก ๆ จะมีที่ไหนบ้างนั้นเราไปดูกันเลยดีกว่า

แนะนำ 7 พิกัด เสี่ยงเซียมซี ที่ไหนดี

แนะนำ 7 พิกัดเสี่ยงเซียมซี ที่ทั้งน่าเที่ยว ขอพร เสริมดวงครบในที่เดียว และเป็นที่ ที่หลายคนต้องไปสัมผัสด้วยตนเองให้ได้ เพราะที่นี่อาจจะทำให้ดวงชะตาชีวิตของคุณดีขึ้นก็ได้

1.เสี่ยงเซียมซี วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร

วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร วัดที่มีความสวยงาม ร่มเย็น และมีความสงบเป็นอย่างมาก มีผู้คนจำนวนไม่น้อยเลือกที่จะเดินทางมาเสี่ยงทายเรื่องความรัก ชีวิตคู่ จากที่นี่มากมาย และบอกเลยว่าผลลัพธ์จากคำทำนายก็มีความแม่นยำมาก ๆ จึงทำให้ที่นี่เป็นสถานที่เที่ยวที่หลายคนมักจะเดินทางไหว้พระขอพรกันบ่อย ๆ 

2.เสี่ยงเซียมซีวัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร

วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร เสี่ยงทายเรื่องการดำเนินชีวิต เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่หลายคนมักจะเดินทางไป ไหว้พระขอพร และเขย่าเซียมซี เพื่อเป็นการเสี่ยงดวงในอนาคตว่าเป็นอย่างไร ซึ่งจากคำบอกเล่าหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเซียมซีที่นี่มีความแม่นยำมาก ๆ จึงทำให้ในทุก ๆ วัน มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาไหว้พระขอพรจากที่นี่บ่อย ๆ 

3.เสี่ยงเซียมซีวัดสุนทรธรรมทาน

วัดสุนทรธรรมทาน สถานที่ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และคนจำนวนไม่น้อยก็เลือกที่จะเข้ามาเขย่าเซียมซี เเสี่ยงทายเรื่องอำนาจบารมี เมตตามหานิยมกันอยู่บ่อย ๆ เพราะเชื่อกันว่าที่นี่มีการทำนายด้วยเซียมซีแม่นมาก เพียงแค่คุณตั้งจิตอธิฐานให้ดี ผลลัพธ์คำนายที่ออกมานั้นบอกเลยว่าแม่นยำและมีความน่าเชื่อถือมาก ๆ คุณสามารถที่จะนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้เลย และหลายคนก็ต่างประสบความสำเร็จจากที่นี่กันมาไม่น้อยเลยทีเดียว

4.เสี่ยงเซียมซีวัดมหาบุศย์

วัดมหาบุศย์ สำหรับที่นี่หลายคนที่เลือกเดินทางมาไหว้พระขอพรที่นี่มักจะเสี่ยงทายเรื่องความรัก ความซื่อสัตย์ ขอบุตร-ธิดา เพราะเป็นสถานที่ที่มีตำนานเล่าขานเกี่ยวกับเรื่องนี้กันมาอย่างยาวนาน และจากประสบการณ์ของหลาย ๆ คนที่เดินทางมาที่นี่ต่างพบว่ามีความแม่นยำ และตรงตามที่ประสบพบเจอมาไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากนี้คนจำนวนไม่น้อยก็ยังเลือกที่จะเข้ามาขอพรเกี่ยวกับโชคลาภด้านต่าง ๆ อีกด้วย

5.เสี่ยงเซียมซีวัดสร้อยทอง

เสี่ยงเซียมซีวัดสร้อยทอง หลายคนมักเดินทางไปที่นี่เพื่อเสี่ยงทายเรื่องโชคลาภ เรื่องเงินทอง ซึ่งจากปากต่อปากก็ได้มีการพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามีความแม่นยำมาก ๆ และไม่ว่าใครก็ตามที่ไปขอโชคลาภ เรื่องเงินทองจากที่นี่ต่างได้รับความสมหวังดั่งใจไม่มาก ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับที่นี่บอกเลยว่าสงบ เหมาะกับการไหว้พระขอพรมาก ๆ เพราะทำให้ทุกคนที่มาที่นี่ต่างรู้สึกสงบ ผ่อนคลายมาก ๆ

6.เสี่ยงเซียมซีวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร

วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่หลายคนเลือกที่จะเดินทางมาเสี่ยงทายเรื่องธุรกิจ การค้าขาย โดยเฉพาะกิจการที่เกี่ยวกับที่ดิน ซึ่งการเสี่ยงเซียมซี จากที่นี่บอกเลยว่าแม่นมาก ๆ จนทำให้หลายคนต่างเดินทางมาขอพร ดูดวงจากที่นี่อยู่บ่อย ๆ และนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน จนประสบความสำเร็จในด้านต่าง ๆ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

7.เสี่ยงเซียมซีศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร

เสี่ยงเซียมซีศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร เสี่ยงทายเรื่องหน้าที่การงาน ความมั่นคง ความเจริญรุ่งเรือง ที่นี่หลายคนเชื่อว่ามีการทำนายที่ค่อนข้างแม่นยำมาก ๆ และมีคนจำนวนไม่น้อยมักจะเดินทางไปเขย่าเซียมซีจากที่นี่บ่อย ๆ พร้อมกับไหว้ขอพรให้ตนเองประสบความสำเร็จด้านหน้าที่การงานบ่อย ๆ อีกด้วย ถือเป็นสถานที่สวย เหมาะกับการทำบุญขอพร และพักผ่อนจิตใจเป็นอย่างมาก

เคล็ดลับ เสี่ยงเซียมซี ให้ได้ผลแม่นยำ

เคล็ดลับสำหรับการเสี่ยงเซียมซี  ให้ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำ และเชื่อถือได้จริงมีดังต่อไปนี้

  • ให้คุณตั้งจิตอธิษฐานต่อเทพเจ้าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บอกให้สามโลกรับรู้ขอเปิดฟ้าเปิดชะตาทำนายดวงให้เราด้วย จากนั้นตั้งใจเสี่ยงเซียมซี อย่างมีสติ
  • เมื่อตั้งจิตแล้วตั้งคำถามเป็นข้อๆ หลายคนมักจะทำการเสี่ยงเซียมซีเพียงครั้งเดียว และรวมในคำทำนายเพียงใบเดียว แต่ความจริง ความแม่นยำ ควรตั้งจิตอธิฐานเลือกถามทีละข้อ ได้หมายเลขอะไรให้อ่านใบเซียมซีเฉพาะเรื่องนั้น ๆ จะทำให้แม่นยำกว่า

ทั้งหมดนี้ก็เป็นพิกัดวัดที่เรานำมาแนะนำ หากคุณต้องการที่จะเสี่ยงดวง หรือต้องการดูดวงชะตาในตอนนี้จากการเสี่ยงเซียมซี คุณสามารถเดินทางไปเสี่ยงดวงด้วยการเขย่าเซียมซีที่วัดใกล้บ้านที่เราได้แนะนำไปข้างต้นได้เลย อย่างไรก็ตามคำนายในใบเซียมซีเป็นเพียงการ การดูดวง แนะนำแนวทางชีวิตเท่านั้น ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไรก็ตามให้คุณมีสติ และใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท จะช่วยให้ดวงชะตาชีวิตของคุณเป็นไปในทิศทางที่ดีอย่างแน่นอน  

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular