fbpx
Homeผู้หญิง10 พัดลมไอเย็น ไอเทมเด็ดช่วยคลายร้อน แถมเคลื่อนย้ายได้สะดวก  

10 พัดลมไอเย็น ไอเทมเด็ดช่วยคลายร้อน แถมเคลื่อนย้ายได้สะดวก  

ต้องบอกเลยว่าพัดลมไอเย็น เป็นอีกหนึ่งไอเทมช่วยคลายร้อนที่ตอบโจทย์ความต้องการคนขี้ร้อนได้ดีมาก ๆ เรียกว่าใช้แทนแอร์ได้เลย และยังช่วยประหยัดไฟได้ดีอีกด้วย เชื่อว่าหลายคนกำลังมอง พัดลมไอเย็น ที่ดีที่สุดและสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างดีอยู่อยู่แน่นอนแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกใช้ พัดลมไอเย็น ยี่ห้อไหนดี เพราะปัจจุบันมีหลากหลายยี่ห้อ และหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้งานเยอะมาก ๆ วันนี้เราเลยมี 10 ยี่ห้อคุณภาพ ฟังก์ชั่นการใช้งานครบถ้วนมาแนะนำ แถมยังสามารถย้ายไปมาได้อย่างสะดวก สบายอีกด้วย

พัดลมไอเย็น คืออะไร

พัดลมไอเย็น คือ พัดลมที่ทำงานด้วยระบบ Evaporative Cooling Systems หรือการนำอากาศร้อนผ่านแผงรังผึ้ง หรือแผ่นทำความเย็นที่มีน้ำเย็นหล่ออยู่ จากนั้นน้ำก็จะระเหยและเปลี่ยนเป็นไอเย็น จึงทำให้แรงลมที่ส่งผ่านออกมาเย็นสดชื่น ต่างจากความเย็นที่ออกมาจากพัดลม และรู้สึกเป็นความเย็นที่เป็นธรรมชาติกว่าพัดลมทั่วไป อีกทั้งพัดลมไอเย็น ยังช่วยให้อุณหภูมิภายในห้องลดลงได้มากถึง 2-8 องศาเซลเซียสเลยทีเดียว

ประโยชน์ของพัดลมไอเย็น

พัดลมไอเย็นเป็นตัวช่วยคลายความร้อนที่หลายคนชื่นชอบ เนื่องจากมีลักษณะการใช้งานที่สะดวก และช่วยผ่อนคลายความร้อนได้ดีมาก ๆ นอกจากนี้ก็ยังมีประโยชน์และข้อดีอื่น ๆ อีกมากมายดังนี้  

  • ช่วยลดอุณหภูมิได้มากกว่า 5-15 องศาเซลเซียส
  • พัดลมไอเย็น มีระบบช่วยประหยัดพลังงาน ไม่ว่าจะเป็นกำลังไฟฟ้าและการใช้น้ำที่น้อยกว่า เนื่องจากมีการหมุนเวียนน้ำในระบบนั่นเอง
  • ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมด้วยการมีฟังก์ชันเสริมให้เลือกใช้ตามความต้องการเยอะมาก

แนะนำ 10 พัดลมไอเย็น ยี่ห้อไหนดี เย็นเร็ว มีคุณภาพสูง

สำหรับใครที่กำลังมองหาพัดลมไอเย็น แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใช้ พัดลมไอเย็นยี่ห้อไหนดี แนะนำนี่เลย 10 ยี่ห้อ เย็นเร็ว และมีคุณภาพสูง การันตีใช้งานปลอดภัยแน่นอน

1.Letian

พัดลมไอเย็นขนาดใหญ่สามารถใช้ได้ทั้งในบ้านกันเลยทีเดียว เพราะมีช่องลมกว้างสามารถกระจายลมแรงได้ทั่วห้องมีลักษณะของ ใบพัดสวิงซ้าย-ขวาอัตโนมัติ ถังน้ำสามารถใส่น้ำแข็งกับน้ำได้พร้อมกัน โดยมีกำลังไฟ 150 วัตต์ พร้อมด้วยความจุถังน้ำ 40 ลิตร

2.Masterkool รุ่น MIK- 25EXN

ยี่ห้อมาพร้อมแผงทำความเย็น 3 ด้าน ช่วยเพิ่มความเย็นได้ 3 เท่า มีระบบโอโซนช่วยฆ่าเชื้อโรคในน้ำ พร้อมทำให้อากาศสะอาดยิ่งขึ้น มีฟังก์ชันการทำงานด้วยระบบปิดอัตโนมัติ หน้าจอแสดงผลแบบ LED ดูง่ายถังน้ำขนาดใหญ่ใช้งานได้ยาวนานถึง 9 ชั่วโมง มีระบบตัดปั๊มเมื่อน้ำหมด มีกำลังไฟ 120 วัตต์ และมีความจุถังน้ำ 23 ลิตร ซึ่งเยอะมาก ๆ

3.Hatari รุ่น AC PRO

รุ่นนี้สามารถปรับแรงลมได้ 5 ระดับ ปรับบานสวิงให้ส่ายซ้าย-ขวาได้ สามารถตั้งเวลาเปิด-ปิดอัตโนมัติ นานสูงสุด 8 ชั่วโมง มีระบบตัดไฟอัตโนมัติทันทีเมื่อไฟรั่ว และพร้อมไฟเตือนเมื่อระดับน้ำในถังต่ำกว่ากำหนด มีกำลังไฟ 68 วัตต์ และมีความจุถังน้ำ 12 ลิตร

4.Honeywell รุ่น Air Cooler CL151

เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มาพร้อมระบบ Ionizer และแผ่นกรองฝุ่นคาร์บอน ดักจับกลิ่น ละอองขนาดเล็ก ฝุ่น PM2.5 ได้ดีกว่าแผ่นกรองทั่วไป พร้อมระบบทำความเย็นด้วยรังผึ้ง ควบคุมการทำงานผ่านจอ LED มีระบบการเตือนเมื่อระดับน้ำต่ำ มาพร้อมกับ กำลังไฟ 126 วัตต์ ความจุถังน้ำ 15 ลิตร

5.AJ สีเทา รุ่น AC-001

รุ่นนี้ก็จะมีการทำงานด้วยระบบ Ionizer ช่วยสร้างประจุลบ พร้อมระบบกรองน้ำในตัวเพื่อให้น้ำสะอาด เพิ่มอากาศบริสุทธิ์และให้ลมเย็นแบบธรรมชาติ แผงทำความเย็นสามารถกรองอากาศจากฝุ่นละอองและทำให้ลมเย็นมีความชื้นที่เหมาะสมอีกด้วย รุ่นนี้มีกำลังไฟ 65 วัตต์ ความจุถังน้ำ 8 ลิตร

6.Midea รุ่น AC200-A

ยี่ห้อนี้มาพร้อมระบบ Ionizer ที่นอกจากจะช่วยให้อากาศเย็นสบายแล้ว ยังช่วยทำให้อากาศสะอาด สดชื่น ไม่มีกลิ่นอับ อีกด้วย พร้อมกับมีโหมดฟังก์ชั่นการใช้งานต่าง ๆ ให้เลือกได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นโหมดลมธรรมชาติ หรือ ลมกลางคืน การทำงานเงียบ ไม่มีเสียงรบกวน ระบบสั่งงานสามารถสั่งผ่านรีโมตคอนโทรลได้จากทุกมุมห้อง มีกำลังไฟ 60 วัตต์ ความจุถังน้ำ 15 ลิตร

7.Astina รุ่น AC017AA New

พัดลมไอเย็นที่มาพร้อมระบบกระจายความเย็นด้วยแผงม่านน้ำ 3 ทิศทาง และปรับระดับความแรงได้ 3 ระดับ ควบคุมการทำงานด้วยรีโมต สะดวก รวดเร็วมาก ๆ มีหน้าจอแสดงผลแบบ LCD ตั้งเวลาการทำงานได้ถึง 7 ชั่วโมง ดูแลทำความสะอาดง่าย มีล้อเคลื่อนย้ายได้สะดวก กำลังไฟ 100 วัตต์ มีความจุถังน้ำ 20 ลิตรเลยทีเดียว

8.Aconatic รุ่น AN-ACC1180

สำหรับยี่ห้อนี้ก็จะมีฟังก์ชัน Ionizer สร้างประจุลบในอากาศ ช่วยเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ ปรับแรงลม 3 ระดับ ช่วยลดอุณหภูมิได้ 5-15 องศาเซลเซียส สั่งงานด้วยรีโมตคอนโทรล กำลังไฟ 80 วัตต์ มีความจุถังน้ำ 11 ลิตร จึงใช้งานได้งาน มีล้อเคลื่อนย้ายสะดวก

9.Clarte รุ่น CTME-720

รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ทำงานเงียบ มาพร้อมมอเตอร์ทองแดงปรับแรงลมได้ 3 ระดับ คือ โหมดลมปกติ ลมธรรมชาติ และลมเบา ๆ โดยจะใช้เจลทำความเย็น สามารถลดอุณหภูมิในห้องได้ 2-5 องศาเซลเซียส ผ่านช่องระบายอากาศขนาดใหญ่  กำลังไฟ 60 วัตต์ ความจุถังน้ำ 10 ลิตรกันเลยทีเดียว

10.Simplus รุ่น LFSH001

พัดลมไอเย็น รุ่นนี้สามารถควบคุมด้วยรีโมตระยะไกล 6 เมตร มีให้เลือกแรงลมได้ 3 ระดับ วงสวิงทรงกลมมุมกว้าง 120 องศา พร้อมแผ่นกรองหนา มาพร้อมความจุถังน้ำขนาดใหญ่ จุน้ำได้เยอะ และสามารถใส่น้ำสะดวกเพราะฝาเปิดอยู่ด้านบน มีล้อช่วยให้เคลื่อนย้ายได้สะดวกมาก ๆ

ดังนั้นหากคิดว่าการใช้แอร์ทำให้เปลืองค่าไฟ ลองเปิดใจให้พัดลมไอเย็นเป็นอีกหนึ่งไอเทม รับรองเลยว่าสามารถตอบโจทย์ความต้องการในเรื่องของความเย็นได้ไม่แพ้แอร์แน่นอน แถมประหยัดไฟ และการใช้งานต่าง ๆ ก็สะดวกมาก ๆ อีกด้วย ชื่นชอบหรือสนใจยี่ห้อไหนก็ลองเลือกใช้กันดูได้เลย รับรองคุณจะต้องติดใจและอยากมีไว้ใช้งานหลาย ๆ ตัวแน่นอน

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular