fbpx
Homeการเลี้ยงลูกชีวิตคิดแล้วต้องใช้ พาลูกเที่ยวเรียนรู้นอกบ้านอย่างเต็มที่ หมดห่วงเพราะมี FWD ประกันชีวิตช่วยดูแลคุณ

ชีวิตคิดแล้วต้องใช้ พาลูกเที่ยวเรียนรู้นอกบ้านอย่างเต็มที่ หมดห่วงเพราะมี FWD ประกันชีวิตช่วยดูแลคุณ

คุณพ่อคุณแม่รู้ไหม! การเรียนรู้ของเด็กไม่ได้เกิดขึ้นแค่เฉพาะในบ้านเท่านั้น แต่ยังเกิดจากการเรียนรู้นอกบ้านอีกด้วย ดังนั้น จึงควรสนับสนุนและพาลูกออกไปท่องโลกกว้าง เพื่อให้เขาได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และเกิดกระบวนการคิด วิเคราะห์มากกว่าเดิม แต่การพาลูกไปเที่ยวนอกบ้าน บางครั้งอาจเกิดการเจ็บป่วยไม่สบายได้ เนื่องจากมลภาวะและสภาพอากาศที่แปรปรวน รวมถึงอาจมีอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันได้ ดังนั้น คุณพ่อคุณแม่ก็ต้องเตรียมพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์  และไม่ปล่อยให้ความกังวลไปปิดกั้นพัฒนาการของลูกโดยไม่รู้ตัว ซึ่งการทำประกัน FWD ให้กับลูกรัก ก็นับว่าเป็นทางเลือกที่ดี เพราะการมีประกันชีวิต สามารถช่วยแบ่งเบาค่ารักษาพยาบาลด้านสุขภาพและอุบัติเหตุได้ ช่วยลดความกังวลของคุณพ่อคุณแม่ไปได้อีกทาง เพราะ ชีวิตคิดแล้วต้องใช้ คุณแม่จึงมองข้ามไม่ได้เลย

รู้ไหม! การปล่อยลูกให้เรียนรู้นอกบ้านนั้น ดีอย่างไร?

การพาลูกไปเที่ยวนอกบ้าน ส่งผลดีต่อลูกมากกว่าที่คิด เพราะเขาจะได้สัมผัสกับอะไรใหม่ๆ ที่จะไปปลดล็อกพัฒนาการและกระตุ้นการเรียนรู้อย่างเต็มพิกัด ซึ่งสิ่งที่เด็กจะได้รับจากการเรียนรู้นอกบ้านก็มีดังนี้

  • พัฒนาการด้านอารมณ์ เพราะการไปเที่ยว ลูกจะได้ทำกิจกรรมร่วมกับพ่อแม่ ทำให้ลูกมีความสุข จึงเป็นเด็กอารมณ์ดี ร่าเริง มองโลกในแง่บวก และยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกกับคุณพ่อคุณแม่อีกด้วย
  • ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ ทำให้ลูกได้รู้จักสังเกต และมีการคิดวิเคราะห์ ซึ่งจะนำไปสู่การเป็นเด็กฉลาดและมีไหวพริบที่ดี
  • เสริมสร้างทักษะการใช้ชีวิตที่ดี ทำให้ลูกพร้อมที่จะรับมือและแก้ปัญหาต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

ประกัน FWD ตัวช่วยที่จะทำให้คุณพ่อคุณแม่พาลูกเที่ยว และเรียนรู้ได้อย่างสบายใจ

เพื่อให้ลูกออกไปเที่ยวหรือเรียนรู้นอกบ้านได้อย่างสบายใจ เราขอแนะนำประกัน FWD ตัวช่วยที่จะทำให้คุณแม่สบายใจมากขึ้น เพราะจะช่วยคุ้มครอง ดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ให้ลูกได้รับการดูแลรักษาอย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเจ็บป่วยไม่สบาย หรือเกิดอุบัติเหตุก็ตาม

ประกัน FWD คืออะไร

FWD คือบริษัทประกันชีวิต ที่มีชื่อเต็มว่า เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดยเป็นบริษัทที่อยู่ในเครือของกลุ่ม เอฟดับบลิวดี ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2556 และมีลูกค้ามากกว่า 11 ล้านคนเลยทีเดียว ซึ่งเป็นบริษัทประกันที่มีชื่อเสียงและได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในประเทศไทย หรือประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชีย โดย FWD เป็นผู้นำด้านประกันออนไลน์อันดับ 1 ติดต่อกัน 4 ปีซ้อน ในช่องทางดิจิทัลในไทย ด้านยอดขายธุรกิจใหม่ ที่จัดอันดับโดยสมาคมประกันชีวิตไทย (TLAA) ประจำเดือนกันยายน 2565 สมาคมประกันชีวิตไทย (tlaa.org)

ประกัน FWD

ทำประกันที่นี่ดียังไง ช่วยให้คุณพ่อคุณแม่สบายใจได้จริงหรือ

  • FWD ประกันชีวิต มีประกันให้เลือกหลากหลาย เพราะมีทั้งประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และประกันอุบัติเหตุ ช่วยดูแลในเรื่องของค่ารักษาพยาบาล ให้คุณแม่ไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายอีกต่อไป และยังมั่นใจได้เลยว่าลูกจะได้รับการดูแลอย่างมีคุณภาพที่สุด
  • เคลมง่าย ได้เงินทันที ผ่านแอปฯ Omne by FWD สามารถเบิกเคลมได้ตลอด แถมขั้นตอนก็ไม่ยุ่งยากอีกด้วย ดูรายละเอียเพิ่มเติม> https://fwdth.co/HPhPd
  • ติดต่อสะดวกหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Chatbot ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทางช่องทางที่เราสะดวก ทั้งเว็บไซต์ www.fwd.co.th และ LINE @FWDThailand หรือ ศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1351 ให้บริการทุกวัน เวลา 8.00-20.00 น. หรือ ติดต่อสำนักงานเอฟดับบลิวดี สำนักงานใหญ่ สำนักงานตัวแทน และสาขาของเอฟดับบลิวดีทุกที่ ดูสาขาใกล้ตัวได้ที่นี่ https://fwdth.co/rJJVG
  • ได้รับการยอมรับคุณภาพระดับเอเชีย ในเรื่องของบริการที่ดีเยี่ยมและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตอบสนองทุกความต้องการได้เป็นอย่างดี

FWD ประกันชีวิต แตกต่างกับประกันอื่นยังไง

ทุกวันนี้เราสามารถเลือกทำประกันได้หลากหลายแห่ง เนื่องจากมีบริษัทประกันให้เลือกเยอะมาก แต่เราอยากให้คุณลองเปิดใจกับประกัน FWD  ด้วยความแตกต่างที่น่าประทับใจ เพราะ FWD ประกันชีวิตคิดเบี้ยประกันแบบสมเหตุสมผล มีตัวเลือกเยอะ พร้อมดูแลทุกคนเหมือนคนในครอบครัว มั่นใจเลือก FWD ประกันชีวิตไม่มีผิดหวัง

ชีวิตคิดแล้วต้องใช้ เลือกข้อเสนอประกันที่ใช่ ดูแลลูกรักอย่างครอบคลุม

ชีวิตคิดแล้วต้องใช้ เลือกข้อเสนอประกันที่ใช่ ดูแลลูกรักอย่างครอบคลุม

 

สำหรับคุณแม่ที่กำลังมองหาประกัน FWD ตัวไหนดีที่ใช่สำหรับลูกรัก แล้วไม่รู้จะเริ่มจากไหน เราแนะนำให้ลองเข้าไปศึกษารายละเอียด หรืออ่านข้อมูลด้วยตัวเองที่เว็บไซต์ https://fwdth.co/LxFnK เพราะมีแบบประกันให้เลือกซื้อมากมาย มาพร้อมกับความสะดวกและน่าประทับใจดังนี้

  • ซื้อง่ายใน 5 นาที คุ้มครองทันที
  • เลือกแผนประกันได้ตามใจ คำนวณเบี้ยฯ เองได้
  • ซื้อผ่านระบบออนไลน์ได้เอง 100% ทุกขั้นตอน
  • และยังมีบริการให้คำแนะนำและดูแลกรณีที่คุณต้องการที่ปรึกษาผ่านทาง แชท หรือโทร. 1351

ตัวอย่าง แบบประกันที่ขายผ่านช่องทางออนไลน์:

Easy E-health ประกันสุขภาพที่ดูแลแบบไม่มีลิมิต ซื้อออนไลน์ง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ

ครอบคลุมทุกความต้องการ ทั้งความคุ้มครองชีวิต สุขภาพ และเงินชดเชยรายวันหากเจ็บป่วยด้วย 7 โรคร้ายแรง ให้คุณอุ่นใจเมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาล ด้วยผลประโยชน์ความคุ้มครองค่ารักษาแบบเหมาจ่ายตามจริง สูงสุด 1,500,000 บาท ดูรายละเอียด https://fwdth.co/dVHE6

 

นอกจากการขายประกันผ่านช่องทางออนไลน์แล้ว คุณแม่ก็สามารถซื้อประกัน FWD ผ่านช่องทางตัวแทนได้อีกด้วย โดยยกตัวอย่างประกันที่ขายผ่านตัวแทนดังนี้

ตัวอย่าง ช่องทางตัวแทนประกันชีวิต

เราอยากแนะนำให้รู้จักกับ FWD Modular Series ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ขายผ่านช่องทางตัวแทน ที่ออกแบบจากความเข้าใจความต้องการ ครั้งแรกกับประกันชีวิต…ที่ให้คุณได้ออกแบบชีวิต แบบคนเข้าใจชีวิต

ประกันสุขภาพรูปแบบใหม่ที่ลูกค้าสามารถ ต่อ เติม เพิ่ม แต่ง เพื่อชีวิตที่ใช่ ได้ด้วยตัวคุณเอง พร้อมเลือกปรับเปลี่ยนผลประโยชน์และความคุ้มครองได้ตามความต้องการ ดูรายละเอียด https://fwdth.co/VfsSm

อย่าปล่อยให้การเรียนรู้ของลูกต้องสะดุดลง เพียงเพราะความกังวลของคุณพ่อคุณแม่ ควรให้เขาได้เรียนรู้อย่างเต็มที่ดีกว่า เพื่ออนาคตที่สดใส และเสริมสร้างพัฒนาการที่ดีให้กับลูกรักอยู่เสมอ เพียงคุณแม่ทำประกัน FWD ให้กับลูก ก็สบายใจหายห่วงได้เลย เพราะมี FWD ประกันชีวิต ช่วยดูแลและคุ้มครองทุกค่ารักษาพยาบาลนั่นเอง

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular