fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวM Card ชวนคุณหนูมาร่วมปลดปล่อยจินตนาการ ในงาน M Card Junior Club Discovery Journey คลับแห่งการเรียนรู้และเปิดโลกกว้าง พร้อมสนุกสนานกับโซนกิจกรรมมากมาย

M Card ชวนคุณหนูมาร่วมปลดปล่อยจินตนาการ ในงาน M Card Junior Club Discovery Journey คลับแห่งการเรียนรู้และเปิดโลกกว้าง พร้อมสนุกสนานกับโซนกิจกรรมมากมาย

M Card  โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป อยากมอบช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว จัดงาน M Card Junior Club ชวนคุณหนูมาร่วมปลดปล่อยจินตนาการ เพียงสมัครเป็นสมาขิก M Card Junior Club ผ่านทาง M Card Application โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมสแกน QR Code เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ร่วมเปิดโลกกว้างแห่งความสนุก ไปกับเกมส์โซนต่างๆ ที่จะเสริมสร้างพัฒนาการแห่งวัยเรียนรู้ พร้อมรับของรางวัลกลับบ้านมากมาย อาทิ

  • M Junior Claw : กิจกรรมจำลองจากตู้คีบตุ๊กตา ให้น้องๆหนูๆฝึกสมาธิโดยการใส่ถุงมือยักษ์ Giant Gloves พร้อมโรยตัวไปคีบของรางวัลด้วยตัวเองเพื่อหยิบของรางวัล หรือตุ๊กตาตัวโปรด โดยผู้ปกครองสามารถช่วยน้องๆบอกทิศทางได้ เพื่อเสริมสร้างให้ทุกคนครอบครัวมีปฎิสัมพันธ์กัน และร่วมปฏิบัติภารกิจเป็นทีม
  • Interactive Game : สนุกสนานกับการเล่นเกมส์ผ่านจอสกรีนยักษ์ใหญ่ โดยการใช้ประสาทสัมผัส และความไวในการทำกิจกรรม สามารถแข่งขันกันเก็บโลโก้ด้วยการโยกตัว, กระโดด หรือแกว่งมือ เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการทางร่างกายให้แข็งแรง
  • Smile Box : ตู้ยิ้มให้ทุกความสุข คุณหนูๆจะได้รับโจทย์จากตู้ยิ้ม อาทิ เต้นเพลงฮิต, แสดงความรักโดยการชวนคุณพ่อคุณแม่มากอด, ตอบคำถามชิงรางวัล ฝึกให้น้องๆกล้าแสดงออกและเป็นคนมองโลกในแง่บวก เรียกรอยยิ้มให้กับทุกคนในครอบครัว
  • M Town : เสริมสร้างโลกแห่งจินตนาการ ด้วยการสร้างเมืองจำลองจากบ้านกระดาษ ฝึกสมาธิเสริมสร้างจินตนาการจากผลงานของตัวเอง
  • กิจกรรมแจกของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายจาก MamyPoko และ Enfa

นอกจากนี้ ร่วมพูดคุยกับน้องมะลิ-พาขวัญ และแม่โบว์-แวนด้า สหวงษ์ ถึงความฝันของน้องมะลิ พร้อมตะลุยความสนุกไปกับด่านเกมส์สุดมันส์ ในวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่ เอ็ม ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ พิเศษสุด เอาใจน้องๆคนรักสุนัข พบกับ “จุ๊มเหม่ง” น้องหมาโกลเด้น รีทรีฟเวอร์ ขวัญใจน้องๆ Gen Alpha ที่โด่งดังในโลกโซเชียล ที่จะมาร่วมโชว์ความน่ารัก แสนรู้ ให้ได้อิ่มฟูหัวใจ ในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14.00 – 15.00 น. 

M Junior

ที่ เอ็ม ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ร่วมเปิดโลกกว้าง และเป็นส่วนหนึ่งของ M Card Junior Club พร้อมสนุกสนานไปกับโซนเกมส์และชมการแสดงต่างๆได้ในวันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2566 ที่ เอ็ม ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular