fbpx
Homeผู้หญิง6 โลชั่นผิวแห้ง จากวาสลีน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นเนียนนุ่มให้กับผิว

6 โลชั่นผิวแห้ง จากวาสลีน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นเนียนนุ่มให้กับผิว

หากพูดถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่คนไทยคุ้นเคยกันดีแน่นอนว่าจะต้องมี วาสลีน (Vaseline) อยู่ในลิสต์แน่นอน เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำ “โลชั่นวาสลีนสำหรับผิวแห้ง” ว่ามีตัวไหนบ้างที่เหมาะกับปัญหาผิวไม่ว่าจะเป็น Intensive Care, Healthy Bright และ Superfood Skin Serum สามารถเลือกซื้อได้ตามปัญหาผิวได้เลย และความพิเศษของแบรนด์นี้ก็คือ หาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพง แถมยังช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย โลชั่นผิวแห้ง ที่ช่วยรักษาผิวให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นของวาสลีนจะมีตัวไหนบ้างเรามาดูกันเลยดีกว่า

วาสลีน แบรนด์โลชั่นผิวแห้งที่ดีที่สุด สำหรับสาว ๆ

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนก็คงจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี สำหรับวาสลีน โลชั่นผิวแห้ง สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแห้ง โลชั่นวาสลีนสามารถตอบโจทย์ในการดูแลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ วาสลีนแบรนด์ที่ผ่านการพัฒนาโดย โรเบิร์ต เชสโบรห์ (Robert Chesebrough) ชาวอเมริกัน ได้เริ่มต้นกิจการมาตั้งแต่ปี 1870 กว่าครึ่งศวรรตที่วาสลีเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแห้ง โดยผลิตภัณฑ์แรกที่ออกแบบโดยวาสลีนก็คือ “ปิโตรเลียมเจลลี” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สารพัดประโยชน์ในการดูแลผิวที่เรารู้จักกันดี ปัจจุบันวาสลีนมีหลากหลายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและหนึ่งในนั้นก็คือโลชั่นบำรุงผิวแห้ง ที่มีมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อสัมผัสบางเบา ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวยาวนานตลอดทั้งวัน

แนะนำ 6 โลชั่นผิวแห้ง จากแบรนด์วาสลีน

สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหา ผิวแห้งเป็นขุย ต้องการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวยาวนานตลอดทั้งวัน เรามี 6 โลชั่นผิวแห้ง แบรนด์จากวาสลีนมาแนะนำ มีหลากหลายสูตรที่ช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งได้ สูตรไหนเหมาะกับผิวของสาว ๆ เลือกตามปัญหาผิวได้เลย

1.Vaseline Intensive care Lotion Deep Restore Yellow

เป็นโลชั่นผิวแห้ง สูตรดับเบิ้ลแอคชันที่เหมาะกับคนที่มีผิวแห้งมากอย่างแท้จริงค่ะ เพราะเนื้อครีมประกอบไปด้วยวาสลีนเจลลี่ ที่ทราบกันดีกว่าสามารถเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ในผิวได้อย่างยาวนาน เนื้อครีมบางเบาสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งให้กลับมามีชีวิตชีวาเนียนนุ่มชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวยาวนานตลอดทั้งวัน

2.Vaseline Healthy Bright SPF50 PA+++ Sun + Pollution

โลชั่นวาสลีนที่เหมาะสำหรับคน ผิวแห้งเป็นขุย และต้องการปกป้องผิวจากแสงแดดรังสียูวี ผลิตภัณฑ์นี้ไม่เพียงแต่สามารถป้องกันรังสียูวีจากแสงแดดเท่านั้น แต่ยังสามารถปกป้องผิวจากมลภาวะที่เป็นปัญหาผิวอีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่อาศัยในเมืองใหญ่ โดยโลชั่นจะช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยดูแลผิวให้กระจ่างใส มีสารป้องกันแสงแดด SPF50 PA+++ สามารถป้องกันแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อโลชั่นบางเบา ซึมซาบเร็ว ผู้ที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งมากมายขอแนะนำเลย

3.Vaseline Healthy Bright Superfood Fresh Lock Lotion Cranberry

เป็นโลชั่นผิวแห้ง และเหมาะมาก ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง เพราะโลชั่นมีส่วนผสมของ สารสกัดจากแครนเบอร์รี คอลลาเจน และไนอาซินไมด์ ที่ช่วยบำรุงผิวได้ดีที่สุด ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง และเรียบเนียนเป็นพิเศษ สามารถฟื้นฟูผิวแห้งให้กับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น มีชีวิตชีวา เมื่อใช้เป็นประจำจะทำให้ผิวเปล่งปลั่ง เนื้อโลชั่นเป็นแบบเซรั่มทำให้ซึมซาบต่อผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมติดทนนาน และให้ความสดชื่นแก่ผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี

4.line Healthy Bright UV Extra Brightening Gluta Glow Lotion

โลชั่นผิวแห้ง ช่วยบำรุงผิวกายให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น มีสารอาหารซึ่งเป็นสารอาหารที่สามารถเพิ่มความกระจ่างใสของผิวได้โดยการยับยั้งการผลิตเมลานิน ผสานสารกันแดด 3 ชั้น ทำให้สูตรนี้มีประสิทธิภาพในการป้องกันผิวคล้ำเสีย และปกป้องผิวจากรังสียูวีไปพร้อม ๆ กัน จุดพิเศษของสูตรนี้ก็คือใช้เทคโนโลยี GutaGlow ที่เคลมมาว่าอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและสามารถปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเน้นความกระจ่างใสให้กับผิวกาย สูตรนี้เป็นสูตรที่ได้รับความนิยมมาก ๆ เลย

5.Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst UV Lotion Flawless Glow

เป็นโลชั่นที่ประกอบด้วยกลูต้าโกลว์ และไฮยาลูรอน ที่ให้ความชุ่มชื้นกำจัดรอยแตกลายได้ และเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวกาย อีกทั้งยังมีโปรโรตินอล ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอย สามารถขจัดเชลล์ผิวที่ตายแล้วได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยปรับผิวให้สม่ำเสมอ ด้วยส่วนผสมทั้งหมด ทำให้วาสลีนสูตรนี้สามารถทำให้ผิวของคุณ กระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื้น ลดริ้วรอย และจุดด่างดำ หลังใช้ไม่กี่วัน

6.Vaseline Intensive care Lotion Aloe Soothe

เป็น โลชั่นผิวแห้ง ที่ช่วยบำรุงผิวกายให้ชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความชุ่มชื้นให้กับผิว เพราะสารสกัดจากว่านหางจระเข้สามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เพื่อผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ แถมโลชั่นสูตรนี้ยังมีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการระคายเคืองผิวจากแสงแดดได้อีกด้วย หากต้องการเน้นความชุ่มชื้นให้กับผิวเป็นหลัก อย่าลืมเลือกใช้โลชั่นสูตรนี้ ตอบโจทย์แน่นอน

และนี่คือ 6 โลชั่นผิวแห้งจากแบรนด์จากวาสลีนที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแห้ง หรือต้องการบำรุงผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื้นดูสุขภาพดี สามารถเลือกใช้ตามสูตรที่เหมาะกับปัญหาผิวได้เลย รับรองว่าตอบโจทย์ปัญหาผิวได้อย่างที่ต้องการแน่นอน

เรื่องอื่นๆ ที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular