fbpx
Homeผู้หญิงสบู่ลดสิวในเซเว่น แนะนำเลยยี่ห้อเด็ดๆ บอกลาปัญหาสิวมากวนใจ

สบู่ลดสิวในเซเว่น แนะนำเลยยี่ห้อเด็ดๆ บอกลาปัญหาสิวมากวนใจ

เซเว่นกับร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านของคุณที่เต็มไปด้วยสินค้าอุปโภคและสินค้าบริโภคนานาชนิด รวมไปถึงสบู่ลดสิวด้วย จึงถือเป็นความสะดวกสบายสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวเป็นอย่างมาก เพราะจะสามารถเลือกซื้อได้แบบไม่กดดัน รวมถึงยังสามารถเปรียบเทียบทั้งสรรพคุณและราคาของ สบู่ลดสิวในเซเว่น ก่อนการซื้อได้อีกด้วย แต่หากการไปยืนอ่านและยืนเปรียบเทียบทำให้การซื้อของคุณช้าลง คุณก็สามารถหาข้อมูลเหล่านี้ไปก่อนได้ ซึ่งเราก็ได้รวบรวมสบู่ลดสิวที่มีในเซเว่นมาให้กับทุกท่านแล้วในบทความนี้

สบู่ลดสิวในเซเว่น ยี่ห้อไหนดี?

ไปดูกันเลยว่ายี่ห้อของสบู่ลดสิวในเซเว่นที่ใช้แล้วได้ผลดีจริงมีอะไรบ้าง ได้แก่

  1. Jula’s Herb Marigold Acne Soap เป็นสบู่ที่มีขายอยู่ในเซเว่นที่เราขอนำเสนอกันเป็นยี่ห้อแรก ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากยี่ห้อ Jula’s Herb เป็นยี่ห้อที่มีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่วางขายมาก่อนหน้า ซึ่งใช้แล้วได้ผลจริง ทั้งส่วนของเซรั่มลำไย หรือ กันแดดแตงโม และเมื่อทาง Jula’s Herb ออกผลิตภัณฑ์สบู่สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะก็มีส่วนประกอบสำคัญอย่างเปลือกมังคุดที่ช่วยลดเชื้อก่อสิวโดยเฉพาะ รวมด้วยสารสกัดว่านหางจระเข้ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวผลิตความชุ่มชื้นออกมาทดแทนส่วนของความมันส่วนเกิน และสุดท้ายกับสารสกัดดอกดาวเรืองที่ช่วยกระชับร่องขุมขนได้เป็นอย่างดี
  2. สบู่ไหมทองสูตรมังคุดที่เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์แห่งความภาคภูมิใจของชาวไทย ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากสบู่ไหมทองสูตรมังคุดมีวางจำหน่ายทั้งในเซเว่นและในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และด้วยส่วนผสมสารสกัดมังคุดของไทยที่ช่วยลดเชื้อ C.Acne เชื้อที่ก่อให้เกิดปัญหาสิวได้เป็นอย่างดี ร่วมด้วยกลิ่นที่มีความหอมเฉพาะเหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก
  1. Acne-Aid Bar กับอีกหนึ่งยี่ห้อที่โด่งดังมากับเรื่องสิว โดย Acne-Aid ได้ออกผลิตภัณฑ์สบู่ก่อนนี้ออกมาหลังจากที่ประสบความสำเร็จมาจากการออกผลิตภัณฑ์สบู่เหลวมาก่อน
  2. BK Acne Natural Whipped Soap กับยี่ห้อสบู่สำหรับสิวที่ออกแบบมาเพื่อแต่ละสภาพผิวโดยเฉพาะทั้งสบู่สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย สบู่สำหรับผิวผสม และสบู่สำหรับผิวมันโดยเฉพาะ ถัดมากับส่วนผสมที่อัดแน่นเกี่ยวกับสิวทั้งทรีทีออยล์ หรือ โสมไซบีเรีย ร่วมด้วยสารสกัดใบบัวบกที่ช่วยในการปลอบประโลมผิว และสารสกัดว่านหางจระเข้ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพรรณ
  3. Madame Heng Acne Clear Soap กับสบู่ที่ครบจบทุกปัญหาสิวในก้อนเดียว อีกทั้งยี่ห้อ Madame Heng ยังมีการออกแบบผลิตภัณฑ์มาในแต่ละเทศกาลได้อีกด้วย
  4. Rojukiss Acne Poreless Serum Soap กับสบู่ก้อนที่มีรูปลักษณ์เป็นรูปขวดเซรั่มสีเขียว ซึ่งมีส่วนผสมนำเข้าจากประเทศเกาหลีอย่างลูกจันทน์ซึ่งมีสรรพคุณช่วยลดการอุดตันของร่องขุมขน ลดเลือนทั้งรอยสิวเก่าและรอยสิวที่เกิดขึ้นใหม่ นอกจากนี้ Rojukiss Acne Poreless Serum Soap ยังช่วยให้สิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

7.สบู่สมุนไพรอิงอร สูตรมะขามผสมทานาคา ซึ่งช่วยทั้งการขจัดแบคทีเรียตัวร้ายที่ก่อให้เกิดสิว และช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิวพรรณของคุณอีกด้วย

สบู่ลดสิวในเซเว่น ได้ผลดีจริงหรือ

สำหรับข้อสงสัยที่ว่าสบู่ลดสิวในเซเว่นใช้แล้วได้ผลจริงหรือไม่นั้น เราสามารถตอบได้ว่าใช้แล้วได้ผลดีจริง ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากการใช้สบู่เป็นการขจัดความมันและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่ตกค้างอยู่บนผิว ซึ่งความมันและสิ่งสกปรกต่าง ๆ เหล่านั้น ล้วนเป็นหนึ่งในสาเหตุของความมันส่วนเกินแล้วนำไปสู่ปัญหาของสิวได้  นอกจากนี้ส่วนของสารประกอบที่มีอยู่ในสบู่ลดสิวในเซเว่นก็ยังมีประสิทธิภาพช่วยเพิ่มการขจัดความมัน ควบคุมเชื้อสิว รวมไปถึงป้องกันการเกิดใหม่ของสิวได้อีกด้วย

ใช้สบู่ลดสิวแล้ว อย่าลืมดูแลผิวของตัวเองไม่ให้กลับมาเป็นสิวซ้ำ

นอกจากการเลือกใช้ส่วนของสบู่ล้างหน้าลดสิวที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อลดหรือแก้ปัญหาสิวแล้ว เรายังมีเคล็ดลับในการดูแลผิวของผิวตัวเองไม่ให้กลับมาเป็นสิวซ้ำ ซึ่งมีดังนี้

  • การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เวชสำอางและผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ไม่ก่อให้เกิดความมันส่วนเกิน
  • การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เวชสำอางและผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ปราศจากส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือการระคายเคืองอย่าง SLS, SLES, Paraben, Alcohol หรือแม้แต่ Silicone
  • การดูแลรักษาความสะอาดของเครื่องใช้ส่วนตัวอยู่เสมอทั้งผ้าขนหนู และ ชุดเครื่องนอน
  • หลีกเลี่ยงการบริโภคอาหารหรือเครื่องดื่มที่ก่อให้เกิดสิวทั้งส่วนของอาหารที่มีรสจัด หรือ เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของ Alcohol
  • การหลีกเลี่ยงจากมลภาวะที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว แล้วทำให้เกิดสิวอย่างการเผชิญหน้ากับ PM 2.5

สบู่ลดสิวในเซเว่นกับอีกหนึ่งไอเทมห้ามพลาดสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว หรือ ผู้ที่ต้องการป้องกันปัญหาสิวที่จะเกิดขึ้นกับผิวพรรณของคุณได้ แต่ด้วยความหลากหลายของยี่ห้อสบู่ลดสิวทำให้คุณอาจเลือกไม่ถูกว่าจะซื้อสบู่ลดสิวในเซเว่นยี่ห้อไหนดี และเราก็ทราบถึงปัญหาหรือความยุ่งยากใจในข้อนี้ของคุณเป็นอย่างดี เราจึงได้รวบรวมยี่ห้อสบู่ลดสิวที่ดีที่สุดในเซเว่น รวมไปถึงเคล็ดลับการดูแลผิวไม่ให้กลับมาเป็นสิวซ้ำอีกมาไว้ในบทความข้างต้นที่จะมาเป็นหนึ่งตัวช่วยที่ดีที่สุดสำหรับคุณอย่างแน่นอน

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular