fbpx
Homeผู้หญิงทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยง เผยความเป็นตัวตนของคุณ บ่งบอกนิสัยที่ซ่อนอยู่

ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยง เผยความเป็นตัวตนของคุณ บ่งบอกนิสัยที่ซ่อนอยู่

สัตว์เลี้ยงหนึ่งในสมาชิกครอบครัวของหลาย ๆ ท่าน เพราะการเลี้ยงสัตว์สักชนิดนั้นไม่เพียงแต่เป็นการเลี้ยงเพื่อใช้ประโยชน์หรือใช้งานอย่างการเลี้ยงสุนัขเพื่อช่วยเฝ้าบ้าน การเลี้ยงควายเพื่อใช้ในการไถนา หรือแม้แต่การเลี้ยงสัตว์บางชนิดเพื่อให้คอยต้อนหรือเลี้ยงสัตว์อีกชนิดหนึ่ง แต่การเลี้ยงสัตว์เลี้ยงนั้นยังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของผู้เลี้ยงได้ เพราะสัตว์เลี้ยงแต่ละชนิดก็มีลักษณะนิสัยที่ค่อนข้างเฉพาะตัวเป็นอย่างมาก ในบทความนี้เราจึงขอพาเหล่าผู้เลี้ยงสัตว์ทุกท่านมาร่วมกัน ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยง เพื่อเผยตัวตนที่อยู่ภายในใจของทุกท่านกัน

ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยง บ่งบอกนิสัยความเป็นตัวคุณ

เราขอเริ่มพาทุกท่านไปทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงกับสัตว์เลี้ยงที่มีการเลี้ยงกันบ่อย ๆ ดังนี้

1.แมว เราสามารถทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงของผู้ที่เลี้ยงแมวได้ว่าเป็นผู้ที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงจากสายตาของบุคคลภายนอก จนบางครั้งก็ทำให้คนภายนอกเห็นว่าเป็นคนที่มีความหยิ่ง การเลือกใช้เลือกซื้อสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ ก็จะเลือกของที่คุณภาพหรือเลือกของที่แบรนด์เป็นหลัก แต่ในส่วนของคนสนิทแล้วนั้นผู้ที่เลี้ยงสัตว์เลี้ยงเป็นแมวก็จะอ้อน เราจึงมักเห็นผู้ที่เลี้ยงแมวมักอยู่ใกล้หรือคลอเคลียกับคนรักแบบไม่ห่างเลย นอกจากนี้ผู้ที่เลี้ยงแมวก็ต้องการพื้นที่ส่วนตัวของตนเองเสมอแม้กับคนสนิทหรือคนรักก็ตาม

2.สุนัข เราสามารถทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงของผู้ที่เลี้ยงสุนัขได้ว่าเป็นกลุ่มบุคคลที่มีความสดใสร่าเริง ชอบออกสังคม โดยเฉพาะในส่วนของการออกภาคสนาม หากต้องเลือกระหว่างการท่องเที่ยวในสถานที่หรู ๆ กับการท่องเที่ยวชมวิวทิวทัศน์ตามธรรมชาติ ผู้ที่เลี้ยงสัตว์เลี้ยงเป็นสุนัขก็จะเลือกแบบหลังซะเป็นส่วนใหญ่ นอกจากนี้ก็สามารถทายนิสัยเพิ่มได้อีกว่าผู้ที่เลี้ยงสุนัขชื่นชอบการอยู่ท่ามกลางคนรักไม่ว่าจะเป็นเพื่อนฝูงหรือครอบครัว เราจึงมักไม่เห็นผู้ที่เลี้ยงสุนัขออกเดินทางท่องเที่ยว หรือ ไปไหนมาไหนคนเดียวเลย

3.นก เราสามารถทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงของผู้ที่เลี้ยงนกได้ว่าเป็นกลุ่มคนที่รักสวยรักงาม มีความสามารถในการเจรจาต่อรอง จึงเหมาะกับการประกอบอาชีพทั้งการค้าขาย หรือ เป็นผู้ที่คอยอบรมให้ความรู้ผู้อื่นแต่ไม่ใช่อาจารย์หรือคุณครูที่มีความเคร่งขรึม นอกจากนี้ผู้ที่เลี้ยงนกก็มักจะมีเพื่อนที่สนิทมาก ๆ อยู่คนหนึ่งซึ่งจะสามารถเล่าทุกเรื่องราวในชีวิตของกันและกันให้ฟังได้ แม้ว่าการเล่านั้น ๆ จะยังไม่มีคำตอบของทางออกของปัญหาใด ปัญหาหนึ่ง แต่การเล่านั้นก็จะนำความสบายอกสบายใจอย่างมากให้กับผู้ที่เลี้ยงนกได้เป็นอย่างดี

4.ม้า เราสามารถทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงของผู้ที่เลี้ยงม้าได้ว่าเป็นคนที่มีความรักอิสระเป็นอย่างมาก มีความเป็นผู้นำสูง สามารถดำรงตำแหน่งใหญ่ ๆ ในองค์กรได้ รวมไปถึงยังสามารถตัดสินใจได้อย่างเฉียบขาด พร้อมด้วยบุคลิกภาพที่งามสง่าเป็นที่น่าเกรงขามของบุคคลทั่วไป และหากผู้ที่เลี้ยงม้าตกหลุมรักใครสักคนก็จะเป็นสายพ่อบุญทุ่ม หรือ สาวจอมเปย์กันเลย

5.หนู สำหรับผู้ที่มีสัตว์เลี้ยงเป็นหนูมักเป็นผู้ที่ซุกซน ใส่ใจหรือเก็บรายละเอียดของสิ่งต่าง ๆ รอบข้างได้เป็นอย่างดี รวมถึงส่วนของอารมณ์ความรู้สึกของฝ่ายตรงข้ามเมื่อมีการสนทนาร่วมกัน นอกจากนี้ผู้ที่มีสัตว์เลี้ยงเป็นหนูโดยส่วนใหญ่มักจะเจ้าชู้ แต่หากรักใครเข้าแล้วก็จะรักจริงหวังแต่งกันเลย หากคุณมีหนุ่ม ๆ หรือ สาว ๆ ที่เลี้ยงหนูมาขายขนมจีบ คุณอาจต้องเช็คดูให้ดี ๆ ก่อนว่าคุณคือตัวจริงของเขาหรือไม่

6.ปลา สำหรับผู้ที่เลี้ยงสัตว์เลี้ยงเป็นปลานั้นมักจะมีลักษณะนิสัยที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง แต่ก็ต้องการมีมิตรคู่คิดหรือเพื่อนข้างกายที่อยู่ในพื้นที่ส่วนตัวของตนสัก 2 – 3 คน ผู้ที่เลี้ยงปลาชื่นชอบการอยู่ติดกับที่ใดที่หนึ่งเป็นเวลานาน ๆ เราจึงไม่ค่อยเห็นผู้ที่เลี้ยงปลาไปเที่ยวไหน หรือ ไม่ค่อยเห็นผู้ที่เลี้ยงปลาเปลี่ยนงานบ่อย ๆ ในส่วนของความรักเองก็เช่นกัน เราจะพบว่าผู้ที่เลี้ยงปลามักจะตกหลุมรักและแต่งงานกับผู้ที่เป็นรักแรกเสมอ

จากบทความข้างต้นเราจะพบว่าการที่เราเลี้ยงสัตว์ประเภทใด โดยมากแล้วเราจะมีความเข้ากันได้กับลักษณะทั้งภายนอกและลักษณะนิสัยของสัตว์ในประเภทนั้น ๆ หรือเราสามารถทายนิสัยจากสัตว์ที่เราเลี้ยงได้นั่นเอง และอีกหนึ่งจุดที่สามารถใช้ประโยชน์จากบทความนี้ได้ก็คือเราสามารถทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงของคนรอบตัวทั้งเพื่อนฝูงและเพื่อนร่วมงานของเราได้ด้วย ส่วนนี้เมื่อเราพอจะทายนิสัยหรือทราบนิสัยของบุคคลนั้น ๆ แล้ว เราก็จะสามารถที่จะประพฤติตัวให้ถูกจริตหรือเข้ากันได้กับบุคคลนั้น ๆ ได้อีกด้วย และอีกหนึ่งจุดที่สำคัญสำหรับการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงในทุกประเภทก็คือการเอาใจใส่ดูแลไม่เพียงยามปกติ แต่รวมถึงยามที่สัตว์เลี้ยงเหล่านั้นเกิดการเจ็บไข้ได้ป่วยด้วย

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular