fbpx
Homeรีวิว5 พิกัด แอพช้อปปิ้ง โหลดติดเครื่องไว้เลย ช้อปของใช้ให้ลูกได้ทุกวัน  

5 พิกัด แอพช้อปปิ้ง โหลดติดเครื่องไว้เลย ช้อปของใช้ให้ลูกได้ทุกวัน  

ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้น ทำให้การซื้อของเข้าบ้านกลายเป็นเรื่อง เพราะปัจจุบันคุณแม่ที่ต้องการซื้อของให้ลูกให้ลูกไม่ต้องเดินทางไปช้อปไกลอีกต่อไป เนื่องจากสามารถ ซื้อของออนไลน์ ผ่าน แอพช้อปปิ้ง บนมือถือได้ง่าย ๆ หรือจะอยู่ที่ไหนก็สามารถสั่งซื้อสินค้าที่ต้องการได้ตลอดเวลา ซึ่งปัจจุบันก็มีหลากหลายแอพช้อปปิ้ง ให้คุณแม่ได้เลือกใช้บริการเยอะมาก ๆ วันนี้เราเลยมี 5 แอพ ซื้อของออนไลน์ ที่คุณแม่ไม่ควรพลาดมาฝาก โดยคุณสามารถดาวน์โหลดมาติดตั้งบนมือถือเพื่อใช้งานได้ง่าย ๆ จะมีแอพไหนบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่า

คุณแม่ยุคใหม่ต้องมี แอพช้อปปิ้ง ตัวช่วยในการซื้อของให้ลูก

คุณแม่ยุคใหม่ของใช้ลูกนับว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่บอกเลยว่าขาดไม่ได้ แต่แน่นอนเลยว่าหากต้องเดินทางออกไปสั่งซื้อของด้วยตนเองคงเป็นอะไรที่เหนื่อยไม่น้อย เพราะฉะนั้นการมีแอพช้อปปิ้ง ติดตั้งบนมือถือจึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะสามารถแบ่งเบาภาระได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะปัจจุบันการซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ดีมาก ๆ เนื่องจากมีสินค้าคุณภาพหลากหลายรายการให้เลือกซื้อตามความต้องการเยอะมาก ๆ กดสั่งเพียงปลายนิ้วก็รอรับสินค้าที่บ้านได้เลย ที่สำคัญการซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์ ก็มีราคาที่ถูกกว่าร้านค้าทั่วไปไม่น้อยเลยทีเดียว แถมยังมีคูปองส่วนลดมากให้อีกด้วย เรียกได้ว่าช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าให้กับคุณแม่ได้เยอะมาก ๆ

แนะนำ 5 แอพช้อปปิ้ง มีแอพไหนบ้าง

5 แอพช้อปปิ้งที่คุณแม่ควรมีในมือถือ เพื่อความสะดวก สบายในการสั่งซื้อสินค้าของลูกน้อย มีดังนี้ ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นแอพที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการได้ดีมาก ๆ ทั้งในเรื่องของราคาที่ถูก เรื่องของคุณภาพสินค้า และความน่าเชื่อถือ ที่ไม่ว่าคุณแม่จะสั่งอะไรก็ตรงปกและได้รับตามเวลาที่กำหนดอย่างแน่นอน สำหรับ 5 แอพช้อปปิ้งที่คุณแม่จะต้องมีมีดังต่อไปนี้

1.Shopee

แอพช้อปปิ้ง Shopee เป็นแอพที่มีสินค้ามากมายหลากหลายประเภท ทั้งของเด็กเล็ก ผู้หญิง ผู้ชาย มีให้คุณแม่เลือกซื้อครบทุกความต้องการ เรียกว่าเป็นแอพที่ตอบโจทย์สำหรับคุณแม่สายช้อปได้ดีมาก ๆ จัดส่งเร็ว ราคาประหยัด มีส่วนลดให้บ่อย ๆ ซื้อเมื่อไหร่ก็ถูกชัวร์  รับรองสินค้าที่ได้รับตรงปกมีคุณภาพแน่นอน

2.Tesco Lotus

Tesco Lotus แหล่งช้อปปิ้งซื้อสินค้าออนไลน์ที่มีให้คุณแม่ได้เลือกซื้อมากมาย ไม่ว่าจะเป็นของใช้ ของทานเล่น อาหารเสริมลูกน้อยมีครบทุกประเภท คุณแม่สามารถคลิกเข้าไปสั่งซื้อของใช้ต่าง ๆ ให้กับลูกน้อยได้เลย รับรองสะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง อยากได้อะไรกดสั่งได้ตลอดเวลา การันตีสินค้าราคาถูกช่วยประหยัด และตอบโจทย์ความต้องการด้วยสินค้าคุณภาพที่ดีแน่นอน

3.Tops online

คุณแม่สายช้อปสามารถโหลดแอพของ Tops online มาไว้บนหน้าจอมือถือได้เลย เพียงแค่นี้ก็สามารถกดสั่งซื้อของใช้ที่ต้องการได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นของใช้ลูกน้อย เสื้อผ้า นม ขนม อาหารเสริมต่าง ๆ ที่แอพ Tops online มีให้คุณแม่เลือกซื้อตามความต้องการเยอะมาก ๆ บอกเลยว่าใช้แอพนี้ไม่ทำให้คุณแม่ต้องผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะร้านค้าทุกร้านเป็นร้านคุณภาพ ราคาประหยัด สั่งซื้อวันนี้จัดส่งสินค้าเร็วมาก ๆ ไม่ต้องรอนานแน่นอน

4. แอพช้อปปิ้ง Lazada

แอพช้อปปิ้งLazada เป็นแอพที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีสินค้าให้เลือกซื้อมากมาย มีร้านค้าเข้าร่วมมากกว่า 100,000 ร้านค้า มีตอบโจทย์คุณแม่สายช้อปที่สุด เพราะมีทั้งของใช้ที่เป็นของเด็กทารก เด็กเล็ก ผ้าอ้อม และสินค้าที่เป็นอาหารเสริมสำหรับเด็ก ให้เลือกซื้อเยอะมาก ๆ ที่สำคัญประหยัดด้วยราคาที่ถูกมาก ๆ

5.Watsons TH

ที่แอพช้อปปิ้ง แอพนี้ไม่ได้มีแค่อุปกรณ์เครื่องสำอางเท่านั้น แต่ยังมีของผลิตภัณฑ์ที่เป็นของใช้เด็กให้คุณแม่ได้เลือกใช้บริการเยอะมาก ๆ ซึ่งเป็นสินค้าแบรนด์คุณภาพ ที่มีความน่าเชื่อถือ และเป็นสินค้าชั้นนำที่เหมาะสำหรับลูกน้อยของคุณแม่ไม่น้อยเลยทีเดียว และที่น่าสนใจมาก ๆก็คือ สินค้าในแอพนี้มีราคาที่ค่อนข้างถูกมาก ๆ แถมมีการจัดโปรโมชั่นลดราคาเพื่อช่วยประหยัดบ่อย ๆ อีกด้วย

ข้อควรรู้ในการซื้อสินค้าให้ลูกผ่านออนไลน์

อย่างไรก็ตามแม้ว่าแอพช้อปปิ้ง หลาย ๆ แอพจะได้มาตรฐานบริการสากล แต่บางร้านค้าในแอพนั้นอาจจะยังไม่ได้มาตรฐาน เพราะฉะนั้นข้อควรระวังในการซื้อของออนไลน์ สำหรับลูกน้อย คุณแม่ควรเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าที่มีความน่าเชื่อถือ และสังเกตราคา ควรเป็นราคาที่ไม่สูง หรือต่ำจนเกินไป เพราะนั่นอาจจะบ่งบอกให้เห็นว่าสินค้าไม่ได้คุณภาพ และอาจมีความเสี่ยงที่จะโดนโกงไม่ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ดังนั้นคุณแม่ท่านไหนที่ชื่นชอบการสั่งซื้อสินค้าของลูกน้อยผ่านช่องทางออนไลน์บ่อย ๆ ต้องไม่พลาดแอพซื้อของที่เรานำมาแนะนำ เพราะมีหลากหลายสินค้าให้เลือกซื้อเยอะมาก ๆ และมีการลดราคาแบบจัดหนัก จัดเต็มให้คุณแม่ได้เลือกในราคาที่ประหยัดอีกด้วย จะน่าสนใจแค่ไหนนั้นก็ลองดาวน์โหลดมาติดตั้งและใช้บริการกันดูรับรองเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular