fbpx
Homeผู้หญิง6 ครีมกันแดดหน้า แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ รีบหามาใช้ด่วน 

6 ครีมกันแดดหน้า แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ รีบหามาใช้ด่วน 

เมืองไทยนับว่ามีอาการที่ร้อนและแดดที่แรง แน่นอนว่าอาจทำให้ผิวของสาว ๆ หลายคนรวมไปถึงผิวของใครอีกมากมายเสียไปเลยก็ได้ หากไม่ได้รับการป้องกันหรือดูแลผิวของคุณจากแสงแดด โดยเฉพาะยิ่งเป็นผิวหน้าด้วยนั้น อาจไม่ใช่เรื่องเล็กเลย เพราะหากผิวเสียไป บอกเลยว่านำกลับคืนมายากแล้ว ดังนั้น ครีมกันแดดหน้า ต้องเข้าแล้ว เรามาดูกันว่า ครีมกันแดดทาหน้า แบบไหนดีและมาแรงที่สุด เรามาเลือกจากคำแนะนำกันดีกว่า

ครีมกันแดดหน้า เลือกอย่างไร ให้ปกป้องผิวได้เต็มที่

การเลือกครีมกันแดดหน้า อาจจะต้องใส่ใจสักหน่อย เพราะเนื่องจากครีมชนิดนี้ถือว่ามีหลากหลายสูตรที่ทำขึ้นมาให้สภาพผิวของแต่ละคนที่แตกต่างกันออกไป แล้วเราจะต้องเลือกอย่างไรบ้าง ก็จะต้องมาดูกัน เพราะครีมกันแดดนับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ผู้ใช้งานสามารถเลือกได้เลยว่า ต้องการใช้ยี่ห้อไหน รูปแบบไหน ที่จะปกป้องผิวหน้าของคุณได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าแดดจะแรงแค่ไหนก็ไม่กลัวแน่นอน ซึ่งการเลือก ครีมกันแดดสำหรับทาหน้า คุณอาจจะต้องเลือกจากค่า SPF ที่สูงสักหน่อย เพื่อการปกป้องที่ดีและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้แล้วก็ขึ้นอยู่กับยี่ห้อที่ใช้ คุณภาพที่ดี การปกป้อง การบำรุงผิด ความชอบและอีกมากมาย แต่เราก็มีครีมที่อยากแนะนำ แต่จะเป็นแบบไหนนั้น คุณอาจจะต้องไปเลือกดูได้เลย

แนะนำ 6 ครีมกันแดดหน้า ใช้ดีจริงต้องลอง

สำหรับครีมกันแดดหน้า ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ บอกได้เลยว่ามีทั้งหมด 6 ยี่ห้อด้วยกัน ที่ถือว่ามาแรงที่สุดในตอนนี้ ดังนั้น หากคุณทั้งหลายหรือสาว ๆ คนไหนที่ยังเลือกไม่ได้ว่า อากาศที่ร้อนและแดดที่แรงแบบนี้แล้ว เราจะใช้ครีมแบบไหน เราก็มีคำแนะนำดี ๆ มาฝากกัน เพื่อเป็นทางเลือกในการซื้อครีมกันแดดที่ดีที่สุดให้ผิวหน้าของคุณ

1.ครีมกันแดดทาหน้า Srichand

ขอแนะนำครีมกันแดดหน้า ยี่ห้อแรกเลยก็คือ Srichand ด้วยรูปแบบของครีมและบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามแบบนี้ บอกได้เลยว่า เป็นครีมสำหรับทาหน้าที่ดีและมาแรงที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะด้วยการปกป้องผิวหน้าที่ดี ค่า SPF50+ PA++++ และราคาที่โดนใจ เพียง 159 บาทเท่านั้นเอง บอกเลยว่าดีมาก

2.ครีมกันแดดทาหน้า Biore

ต่อกันที่ ครีมกันแดดหน้า ของ Biore กันบ้างดีกว่า ถือว่าเป็นของที่ดีและได้รับความนิยมแบบมาแรงมาก เนื้อครีมบางเบา ซึมเข้าผิวง่าย ทาเท่าไหร่ก็ไม่หนา ไม่เหนอะ สูตร Micro Defense จากประเทศญี่ปุ่น พร้อมด้วย SPF50+ PA++++ ไอเทมที่สาว ๆ ชอบกันมากเลย ซื้อหาได้ในราคาเพียง 129 บาท เท่านั้นเอง

3.ครีมกันแดดทาหน้า NIVEA

ตามกันมาติด ๆ กับ ครีมกันแดด NIVEA เป็นยี่ห้อที่นอกจากจะมี ครีมกันแดดทาหน้า แล้ว ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ก็มาแรงไม่แพ้กันเลย ครีมตัวนี้บอกได้เลยว่าเป็นสูตรที่ดีมากเลย มีค่าการป้องกันแดดมากถึง SPF50+ PA+++ ทาได้ ไม่เยิ้มนาน 8 ชั่วโมง เบาบาง อีกทั้งยังเป็นครีมที่ราคาจับต้องได้ด้วย แค่ 219 บาทเอง

4.ครีมกันแดดทาหน้า ANESSA

ถือว่า ครีมกันแดดที่มีชื่อว่า  ANESSA ตัวนี้ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื่นได้อีกด้วย ทาไปก็ไม่เหนอะ ไม่เหนียว ซึมได้ดีมาก เลย เป็นยี่ห้อที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ด้วยราคาเพียง 875 บาท แต่บอกได้เลยว่าคุ้มสมราคาจริง ๆ

5.ครีมกันแดด KA

มากันที่ ครีมกันแดดสำหรับหน้าราคาเบา ๆ อย่าง KA กันบ้างดีกว่า เพราะด้วย เคเอ เป็นผลิตภัณฑ์ที่หลายคนรู้จักมาอย่างยาวนาน ด้วยคุณภาพการปกป้องที่ดี เนื้อครีมสีขาว อาจจะหนาสักหน่อย แต่ปกป้องได้เยี่ยมเลย ราคาก็ไม่แพง แค่ 209 บาท เท่านั้นเอง

6.ครีมกันแดดทาหน้า MizuMi

ปิดท้ายกันที่ ครีมกันแดดหน้า ของ MizuMi ยี่ห้อนี้ถือว่าดีมากเลย ส่งตรงจากต่างประเทศ เนื้อครีม เบา บาง สบาย ปกป้องดีได้มาก ๆ เลย สาว ๆ ต้องหามาใช้กันแล้ว ด้วยราคาเพียง 455 บาทเท่านั้น

คำแนะนำการทาครีมกันแดดให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี

การทา ครีมกันแดดทาหน้า หรือครีมกันแดดทาตัว คุณเองนอกจากจะต้องเลือกครีมที่ดี มีคุณภาพแล้ว แน่นอนว่าการทาครีมก็สำคัญไม่แพ้กันเลย ไม่ใช่ว่าเราจะทาครีมแล้วจะจบแค่นั้น เพราะยังมีอะไรที่มากกว่า เริ่มจากก่อนออกแดด คุณจะต้องทาครีมก่อน 20 นาที เพื่อให้เนื้อครีมได้ซึมซับและปกป้องผิวของคุณได้ดีที่สุด และแน่นอนว่ายิ่งเป็น ครีมกันแดดหน้า แล้วด้วยก็ยิ่งจะต้องใส่ใจในการทาให้มากที่สุด เพื่อให้ครีมซึมสู่ผิวได้เร็วที่สุดเช่นกัน นอกจากนี้แล้ว การเลือกครีมที่มีค่า SPF PA+++ ที่สูงก็สำคัญมากไม่แพ้กัน เพราะนั้นคือการปกป้องที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเช่นกัน

สาว ๆ ทั้งหลายการดูแลผิวหน้าและผิวกายสำคัญมากเลย เพราะความสวยของเราอยู่ที่ความออร่าของผิว คุณอาจไม่จำเป็นที่จะต้องขาว เนียน ใส อย่างเดียวก็ได้ แต่การมีสุขภาพผิวที่ดีเป็นอะไรที่มากกว่านั้นแน่นอน แม้ว่าคุณจะผิวสีไหนก็ตาม ดังนั้นการเลือกดูแล ทาครีมกันแดดก็เป็นอะไรที่ควรจะต้องทำเป็นอย่างยิ่ง เพื่อสุขภาพผิวของเราเอง

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

 
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular