fbpx
Homeผู้หญิง6 ครีมรองพื้นในเซเว่น ใช้ดีเวอร์ หน้าเนียนกิ๊ก แถมราคาไม่แพง

6 ครีมรองพื้นในเซเว่น ใช้ดีเวอร์ หน้าเนียนกิ๊ก แถมราคาไม่แพง

เซเว่นหนึ่งในสถานที่ช้อปปิ้งแห่งยุค สถานที่ซึ่งรวบรวมทุกสิ่งทุกอย่างไว้ให้คุณได้เลือกสรร ทั้งส่วนของผัก หรือ เนื้อสัตว์สดให้คุณได้เลือกใช้เป็นวัตถุดิบในการประกอบอาหารในมื้อสุดพิเศษ หรือ จะเป็นของกินนานาชนิดเพียงแค่อุ่นก็กินได้ทันทีแบบไม่ต้องรอ หรือ ของใช้ ร้านเซเว่นก็จัดเตรียมมาให้คุณอย่างเพียบพร้อม รวมไปถึงส่วนของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอย่างครีมรองพื้นในเซเว่นที่เราได้รวบรวม 6 ครีมรองพื้นในเซเว่น ที่ใช้ดีเว่อร์ หน้าเนียนกิ๊ก แถมราคาไม่แพงมาไว้ให้แล้วในบทความ

แนะนำ 6 ครีมรองพื้นในเซเว่น ราคาไม่แพง

6 ครีมรองพื้นในเซเว่น ที่เลิศ ที่ปัง ที่ใช้ดีเวอร์ ปกปิดเรียบเนียนแบบสุด ๆ และที่สำคัญคือราคาไม่แพง มียี่ห้อไหนกันบ้าง และ แต่ละผลิตภัณฑ์มีลักษณะเด่นอย่างไร เราไปพบพร้อม ๆ กันเลย ดังนี้

1.เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เคลียร์สมูท ออล อิน วัน บีบี ครีม SPF 21 พีเอ++

กับครีมรองพื้นในเซเว่นยี่ห้อแรกที่เรานำเสนอกันในบทความนี้ ด้วยรูปแบบซองที่ขนาดบรรจุ 7 มิลลิลิตร ซึ่งเป็นขนาดเล็กกะทัดรัด ด้วยคุณสมบัติการปกป้องแสงแดดด้วยค่า SPF 21 และค่าพีเอถึง 3 บวก จึงช่วยลดผลกระทบที่รังสีจากแสงแดดทั้งรังสียูวีเอ และ รังสียูวีบีจะมาทำร้ายผิวพรรณ นอกจากนี้เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เคลียร์สมูท ออล อิน วัน บีบี ครีม SPF 21 พีเอ++ ยังมีส่วนผสมของสาร Whitening ที่ช่วยปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใส พร้อมสีรองพื้นแบบธรรมชาติจึงช่วยปกปิดความไม่สม่ำเสมอของสีผิว รวมไปถึงช่วยลดเลือนรอยแดงและรอยคล้ำจากสิวได้อีกด้วย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เคลียร์สมูท ออล อิน วัน บีบี ครีม SPF 21 พีเอ++ ยังมีส่วนช่วยกระชับร่องขุมขนช่วยเพิ่มสุขภาพผิวที่ดี ไม่เกิดความมันระหว่างวัน

2.เบบี้ ไบร์ท วอเตอร์เมล่อน แอนด์ โทเมโท แมทท์ บีบี ครีม SPF45 PA++  

ครีมรองพื้นในเซเว่นขนาดบรรจุ 7 มิลลิลิตร ที่มาพร้อมนวัตกรรมเลเยอร์เอเบิลช่วยให้คุณสามารถเติมระหว่างวันได้ โดยไม่ต้องกังวลการเกิดคราบขาวแต่อย่างใด นอกจากนี้เนื้อผลิตภัณฑ์ยังถูกออกแบบมาให้เหมาะกับสภาพอากาศของประเทศไทยด้วยความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่มีความสามารถในการปกปิดทั้งส่วนของรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว รวมไปถึงการปกปิดสีผิวที่ไม่เนียนเรียบสม่ำเสมอ และเบบี้ ไบร์ท วอเตอร์เมล่อน แอนด์ โทเมโท แมทท์ บีบี ครีม SPF45 PA++ ยังอุดมไปด้วยสารสำคัญถึง 2 ชนิดด้วยกัน คือ สารสกัดมะเขือเทศซึ่งเลื่องชื่อเรื่องการเพิ่มความกระจ่างใส และ ลดเลือนริ้วรอยให้ผิว และสารสกัดอีกชนิดหนึ่งที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับสารสกัดแตงโมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความเปล่งปลั่งอิ่มน้ำของผิว

3.MILLE บีบีครีม SUPER WHITENING GOLD ROSE BB CREAM SPF30 PA++

รองพื้นเซเว่นตัวดังที่ผลิตจากประเทศเกาหลี จึงมีความบางเบาแบบที่สาว ๆ เกาหลีเลือกใช้ แถมพิเศษด้วยความกระจ่างใสขึ้นทันที 1 ระดับหลังใช้ พร้อมการซึมซาบที่รวดเร็ว การปกปิดที่ยาวนานตลอดทั้งวัน แบบไม่ต้องเติมครีมรองพื้นเพิ่มอีกระหว่างวัน เพียงแค่ตบแป้งเพิ่มเบา ๆ ก็ช่วยเพิ่มออร่าให้กับผิวได้แล้ว และส่วนผสมที่ทาง MILLE คัดเลือกมาเป็นอย่างดีเฉพาะในรุ่นนี้กับทองคำบริสุทธิ์ที่ช่วยชะลอสัญญาณริ้วรอยแห่งวัย ร่วมด้วย Whitening Oryza Sative Rice Bran หรือ สารสกัดจากจมูกข้าว และ Intense Antioxidant ช่วยเติมเต็มร่องขุมขน, Whitening Moringa Pterygosperma Seed ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่จะไปอุดตันร่องขุมขนได้ และพิเศษสุดกับ Bulagria Rosa Damascena ที่ช่วยฟื้นฟูความคล้ำเสียจากแสงแดด

4.Snowgirl Matte-Cushion To Powder

ครีมรองพื้นในเซเว่นตัวเดียวจบทั้งแป้ง ทั้งรองพื้น ด้วยนวัตกรรมรองพื้นเนื้อคุชชั่นที่จะเปลี่ยนจากเนื้อคุชชั่นเป็นเนื้อแป้งทันทีหลังการทา และด้วยขนาดบรรจุถึง 9 กรัม จึงช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างเพียงพอแบบไม่ต้องกลัวหมดกลางทาง แถมด้วยการปกปิดที่เยี่ยมยอด และ การคุมความมันที่ยอดเยี่ยม ช่วยเพิ่มความมั่นใจในระหว่างวันของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี

5.สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน บีบี แอนด์ ซีซี ซันสกรีน ครีม

รองพื้นเซเว่นสไตล์สาวญี่ปุ่นที่รวมทั้งการเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดด้วยค่า SPF50 PA+++ ผสานการเป็นทั้ง BB และ CC ในผลิตภัณฑ์เดียว แถมท้ายด้วยคุณค่าการบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสด้วยอาร์บูติน, สารสกัดมะเขือเทศ และ กลูต้าไธโอน พร้อมคอลลาเจนช่วยเติมเต็มความยืดหยุ่นอิ่มฟูให้กับผิว ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน บีบี แอนด์ ซีซี ซันสกรีน ครีม ยังมีเนื้อผลิตภัณฑ์ที่แตกตัวออกมาเป็นน้ำช่วยเพิ่มความสดชื่นและซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วยิ่งขึ้น

6.Sola BB Primer SPF 50 PA

ครีมรองพื้นในเซเว่นสำหรับเทรนด์ฉ่ำวาวผิวกระจกต้องยกให้ Sola BB Primer SPF 50 PA พร้อมการปกปิดที่เนียนกริบ และการเพิ่มความมีออร่าให้กับผิวหน้าของคุณ

ทริคเด็ด! ทารองพื้นให้สวยใส หน้าเนียนกิ๊ก

จาก 6 ครีมรองพื้นในเซเว่น เราก็มาพบทริคเด็ด ! ในการทารองพื้นให้สวยใส หน้าเนียนกิ๊ก ซึ่งมีดังนี้

  • ปรับสภาพผิวหน้าก่อนด้วยกลุ่ม Fixative Make Up เพื่อให้รองพื้นติดทน
  • วอร์มรองพื้นที่ผิวก่อนการทาบนผิวหน้า

ครีมรองพื้นในเซเว่นอีกหนึ่งทางเลือกการซื้อผลิตภัณฑ์รองพื้นของสาว ๆ หรือ หนุ่ม ๆ แห่งยุค การเลือกซื้อรองพื้นเซเว่นจะช่วยให้คุณสามารถลองผลิตภัณฑ์ได้หลากหลายมากขึ้นด้วยราคาที่ย่อมเยาว์และด้วยขนาดที่ใช้ได้หมดภายในระยะเวลาไม่นาน ไปต่างจังหวัดหรือลองใช้ผลิตภัณฑ์รองพื้นใหม่ ๆ ในครั้งหน้า คุณอาจจะเริ่มจากการเลือกซื้อครีมรองพื้นในเซเว่นกันก่อนเลย

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular