fbpx
Homeผู้หญิงฝันเห็นโลงศพ ดวงดีหรือร้าย เช็กคำทำนายฝันได้เลยที่นี่

ฝันเห็นโลงศพ ดวงดีหรือร้าย เช็กคำทำนายฝันได้เลยที่นี่

ความฝันสิ่งที่เกิดขึ้นยามที่คุณหลับใหล ในบางครั้งบางคราคุณอาจจำความฝันได้ในยามที่คุณตื่นขึ้นมา แต่สำหรับบางท่านก็ไม่สามารถจดจำความฝันที่เกิดขึ้นยามที่คุณหลับใหลได้ และในศาสตร์โบราณอย่างศาสตร์การทำนายความฝันก็สามารถนำความฝันมาใช้ในการทำนายเรื่องราวที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต โดยความฝันที่เราขอกล่าวถึงก็คือ ฝันเห็นโลงศพ ซึ่งหลาย ๆ ท่านที่ฝันเช่นนี้ก็มักจะคิดว่าคำทำนายฝันต้องเป็นแง่ร้ายอย่างแน่นอน โดยเราจะขอพาคุณมาเช็กคำทำนายฝันในบทความนี้กัน

ฝันเห็นโลงศพ ดีหรือร้ายมาเปิดคำทำนายกันเลย

เราขอพาทุกท่านมาเช็กมาเปิดคำทำนายการฝันเห็นโลงศพที่มีรายละเอียดของความฝันที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งมีคำทำนายที่แตกต่างออกไปด้วย ดังนี้

1.ฝันเห็นโลงศพ หลายโลงวางเรียงรายกัน

คำทำนายความฝันนั้นไม่ค่อยดีเท่าไรหนัก เพราะการที่คุณฝันเช่นนี้เป็นการบ่งบอกว่าในช่วงนี้ และ ในอนาคตอันใกล้ คุณกำลัง หรือ เกิดปัญหามารุมเร้ามากมายแบบปัญหาแรกยังไม่ทันจะแก้ไขได้ ปัญหาที่สองก็ตามมาแบบติด ๆ หากคุณมีความฝันเช่นนี้คุณจึงควรเริ่มจากการตั้งสติค่อย ๆ หาทางแก้ทีละปัญหาตามความหนัก – เบา

2.ฝันเห็นโลงศพซึ่งบรรจุบุคคลอันเป็นที่รักของคุณที่ล่วงลับไปแล้ว

ความฝันในลักษณะนี้มักเกิดขึ้นจากความคิดถึง ความคนึงหา หรือ แม้แต่การที่จิตใต้สำนึกของคุณต้องการที่พึ่งพิงทางจิตใจ ทำให้ปรากฏความฝันดังกล่าวขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นความฝันในทางที่ดี เพราะไม่เพียงคุณจะได้พบหน้าคนที่รัก แม้เพียงจะชั่วครู่ภายในความฝันก็ตาม และ ในความเป็นจริงช่วงนี้เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเสี่ยงโชคของคุณเป็นอย่างมาก

3.ฝันเห็นโลงศพธรรมดา

เป็นความฝันที่มักจะเกิดขึ้นกับคนที่ดวงกำลังดีสุด ๆ โดยจุดสำคัญของความฝันในลักษณะนี้ก็คือ โลงศพที่คุณเห็นในความฝันจะเป็นโลงไม้แบบธรรมดาเลย และ ต้องไม่ปรากฏร่างใด ๆ ภายในโลงศพ หรือ เป็นโลงศพที่ปิดอยู่นั่นเอง ช่วงนี้ก็เป็นอีกช่วงที่คุณควรทำการเสี่ยงโชคอีกเช่นกัน

4.ฝันเห็นโลงที่มีความวิจิตรงดงามเป็นอย่างมาก

เป็นอีกหนึ่งความฝันที่สะท้อนตัวตนของคุณเอง โดยผู้ที่ฝันในลักษณะเช่นนี้มักเป็นกลุ่มคนที่นิยมความสมบูรณ์แบบ และสามารถทำนายความฝันได้ว่าโปรเจกต์ หรือ กิจการงานใด ๆ ที่คุณกำลังทำอยู่จะสามารถบรรลุเป้าหมายได้ หากคุณหันมามองภาพรวมในมุมกว้าง แทนที่จะมองในส่วนของการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเฉพาะจุด

ฝันเห็นโลงศพวันไหน ได้แก่ใคร

เมื่อคุณฝันเห็นโลงศพ ส่วนของคำทำนายความฝันนั้น ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวคุณเองเสมอไป เพราะด้วยศาสตร์แห่งการทำนายความฝันจะมีการนำวัน หรือ ช่วงเวลาที่คุณฝันมาใช้ในการทำนายว่าความฝันเห็นโลงศพที่เกิดนั้นจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับใคร ซึ่งมีดังนี้

  1. ความฝันเกิดขึ้นในคืนวันอาทิตย์ คำทำนายความฝันจะปรากฏแก่กลุ่มคนอื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับคุณแต่อย่างใด
  2. ความฝันเกิดขึ้นในคืนวันจันทร์ คำทำนายความฝันจะปรากฏแก่กัลยาณมิตร ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนในสมัยมัธยม เพื่อนในสมัยมหาวิทยาลัย หรือ แม้แต่เพื่อนในที่ทำงาน
  3. ความฝันเกิดขึ้นในคืนวันอังคาร คำทำนายความฝันจะปรากฏแก่บิดา มารดา ผู้ให้กำเนิดขึ้น หรือ ปรากฏแก่ผู้ที่คุณให้ความเคารพประดุจบิดา มารดา ผู้ให้กำเนิด
  4. ความฝันเกิดขึ้นในคืนวันพุธ คำทำนายความฝันจะปรากฏแก่คู่ชีวิตไม่ว่าจะเป็นสามี หรือ ภรรยาของคุณ และ หากคุณมีบุตร ธิดา แล้ว ความฝันที่เกิดขึ้นในคืนวันพุธนี้ก็จะปรากฏแก่พวกเขาเหล่านั้น
  5. ความฝันเกิดขึ้นในคืนวันพฤหัสบดี คำทำนายความฝันจะปรากฏแก่ครูบาอาจารย์หากคุณยังคงเป็นนักเรียนนักศึกษา และ คำทำนายความฝันจะปรากฏแก่หัวหน้างานหากคุณเป็นเหล่าพนักงาน
  6. ความฝันเกิดขึ้นในคืนวันศุกร์ คำทำนายความฝันจะปรากฏแก่ลูกน้องบริวารของคุณ หรือ หากคุณมีสัตว์เลี้ยงความฝันที่เกิดขึ้นในคืนวันศุกร์ก็เกิดขึ้นกับสัตว์เลี้ยงเหล่านั้น
  7. ความฝันเกิดขึ้นในคืนวันเสาร์ คำทำนายความฝันจะปรากฏแก่ตัวของคุณเอง ความฝันในคืนวันเสาร์จึงมีความสำคัญอย่างมาก

รวมเลขนำโชค สำหรับคนที่ ฝันเห็นโลงศพ

และสำหรับสายเสี่ยงโชคที่ฝันเห็นโลงศพเราก็มีเลขเด่น เลขเด็ดมาฝาก แบบครบชุดทั้ง เลขหนึ่งตัว เลขสองตัว และ เลขสามตัว ดังนี้

เลขหนึ่งตัว ประกอบด้วย      4  2  3

เลขสองตัว ประกอบด้วย       79  40  21  47

เลขสามตัว ประกอบด้วย      528

ฝันเห็นโลงศพเป็นความฝันที่ก่อให้เกิดความกังวลใจขึ้นได้ เพราะด้วยโลงศพเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงการสูญเสีย เมื่อคุณฝันเห็นโลงศพคุณจึงควรลดความกังวลใจลง เพราะ ในบางครั้งความฝันก็สามารถเกิดขึ้นได้จากความกังวลภายในจิตใจ หรือ เกิดจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างวันแล้วยังคงอยู่ในจิตสำนึกจนเกิดเป็นความฝันในลักษณะดังกล่าวขึ้นมาได้ และ ด้วยคำทำนายฝันจะช่วยให้คุณมีความระมัดระวังและสติในการดำเนินชีวิตเพิ่มมากขึ้น รวมถึงช่วยเพิ่มโชคลาภให้แก่คุณได้ด้วย

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular