fbpx
Homeผู้หญิงตั้งชื่อลูกเกิดวันพฤหัสบดี รวมไอเดียชื่อจริง ชื่อเล่น พร้อมความหมายดีๆ       

ตั้งชื่อลูกเกิดวันพฤหัสบดี รวมไอเดียชื่อจริง ชื่อเล่น พร้อมความหมายดีๆ       

เมื่อคุณพ่อ คุณแม่ทั้งหลายได้ให้กำเนิดลูกมาสักคน แน่นอนว่า เราเองก็อยากให้ลูกของเราได้รับสิ่งดี ๆ จากพ่อแม่ไปด้วยกันทั้งนั้นเลย ทั้งเรื่องของการศึกษา อาหาร ที่อยู่อาศัย ความสุขและสุขภาพจิตที่ดี รวมไปถึงเรื่องอื่น ๆ อีกด้วย แน่นอนว่า เรื่องของชื่อก็เช่นกัน ถือว่าเป็นเรื่องที่เด็กจะได้รับมาตั้งแต่เกิด คงไม่มีพ่อแม่คนไหนไม่อยากตั้งชื่อลูกที่มีความหมายที่ดีอย่างแน่นอน ยิ่งลูกของคุณเกิดในวันต่าง ๆ พ่อแม่หลายคนก็พยายามไปหาชื่อที่เป็นมงคลกับลูก ตามความหมายของสิ่งต่าง ๆ หรืออาจจะตามวันเกิดก็ได้ เช่นเดียวกับการ ตั้งชื่อลูกเกิดวันพฤหัสบดี หรือวันไหน ๆ พ่อแม่ก็อยากให้ลูกได้ชื่อที่ดีและเป็นมงคลอย่างแน่นอน ดังนั้น เรามาหาตั้งชื่อคนเกิดวันพฤหัสบดี กับความหมายที่ดีกันดีกว่า

ตั้งชื่อลูกเกิดวันพฤหัสบดี ชื่อจริงและความหมาย

การตั้งชื่อลูกเกิดวันพฤหัสบดี พ่อแม่หลายคนอยากได้ชื่อที่ดี เพราะและมีความหมายอย่างแน่นอน ดังนั้น เราก็อาจจะต้องมาดูกันก่อนว่า ชื่อของคนที่เกิดในวันนี้ จะต้องเป็นอย่างไรบ้าง ชื่อที่ดีจะต้องตามหลักการตั้งชื่อ ซึ่งจะต้องมีทั้ง บริวาร อายุ เดช ศรี มูละ อุสาหะ และมนตรี ซึ่งการตั้งชื่อคนเกิดวันพฤหัสบดี ที่ดีนั้นก็จะต้องไม่มีตัวอักษรที่เป็น กาลกิณี ได้แก่ ด ต ถ ท ธ น มีอยู่ในชื่อ ในส่วนของ สระ หรือตัวอักษรอื่น ๆ ก็สามารถมีได้ไม่ได้มีข้อจำกัดอะไรมาก ดังนั้นหากพ่อแม่คนไหนอยากให้ลูกของคุณได้ชื่อที่ดี เราก็จะมาแนะนำชื่อพร้อมกับความหมายให้คุณได้เลือกกันเลย

ตั้งชื่อลูกเกิดวันพฤหัสบดี ชื่อเล่นเพราะๆ ทั้งชายหญิง

การตั้งชื่อลูกทั้งหญิงและชายนั้น พ่อกับแม่ก็จะต้องดูก่อนว่า ลูกของคุณเกิดวันไหน หากคุณต้องการตั้งชื่อลูกเกิดวันพฤหัสบดี ก็จะต้องหาชื่อที่เป็นความหมายที่ดี ตามที่ต้องการ พร้อมกับดูว่า มีตัวอักษรตัวไหนบ้างที่ไม่ควรมีอยู่ในชื่อ เช่นเดียวกับวันนี้ เราก็จะมาตั้งชื่อลูกทั้ง หญิงและชายกันว่า ควรจะมีชื่อแบบไหนบ้าง ที่มีความหมายดี เริ่มจาก ชื่อเล่นแบบเพราะ ๆ กันก่อนๆได้ เลยจะยกตัวอย่างชื่อของเด็กชายกันก่อนเลย

ได้แก่ กังฟู โกฮัง ขอบฟ้า คูเปอร์ โจฟ ชล โซล ฌอณ บอม ปุณณ์ พอล เป็นต้น ส่วนการตั้งชื่อลูกเกิดวันพฤหัสบดี สำหรับใครที่มีลูกสาว ก็ได้แก่ เฌอ โบกี้ แป้งหอม พรีมโรส ฟ้าใส มีญ่า ริชา เป็นต้น ถือว่าชื่อเล่นเหล่านี้เหมาะกับการตั้งให้ลูกของคุณที่เกิดวันพฤหัสบดีกันเลย คุณพ่อคุณแม่ทั้งหลายนำเอาไปตั้งเป็นชื่อลูกของคุณกันได้เลย

รวมไอเดียชื่อเล่น สำหรับผู้ชาย

มาดูกันว่า ไอเดียของการตั้งชื่อลูกชาย ที่เป็นชื่อเล่น น่ารัก ความหมายดี จะต้องตั้งแบบไหนบ้าง จริง ๆ แล้ว หากคนที่เป็นพ่อแม่ทั้งหลายจะตั้งชื่อลูกของคุณเลยแบบที่ไม่ต้องคิดอะไรเยอะก็ทำได้ แต่จะดีกว่าไหม หากลูกของคุณได้ทั้งชื่อที่ดีและมีความหมายที่ดี น่าจะเป็นอะไรที่ดีกว่าแน่นอน เราจะต้องนำหลักของการตั้งชื่อมาแนะนำกันแล้ว ซึ่งก็คือ การวิเคราะห์ผ่าน ทักษาปกรณ์ เป็นการตั้งชื่อให้สอดคล้องกับ วัน เดือน ปีเกิด ของเด็ก เพื่อให้เป็นมงคล

เช่น ตั้งชื่อลูกเกิดวันพฤหัสบดี เด็กที่เกิดมาจะเจริญเติบโตได้ดี รวมไปถึงการดูฤกษณ์ของการคลอดบุตรอีกด้วย ที่งหมดนี้สามารถนำมาตั้งชื่อเพื่อให้สอดคล้องกันได้อย่างไม่น่าเชื่อเลย

รวมไอเดียชื่อเล่น สำหรับผู้หญิง

สำหรับพ่อแม่คนไหนที่มีลูกสาว คุณอาจจะต้องการ ตั้งชื่อลูกเกิดวันพฤหัสบดี ให้ได้ความหมายที่ดีเช่นกัน แน่นอนว่า ก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะเด็กนอกจากจะได้ชื่อที่ดีแล้ว ยังเป็นสิ่งที่ดีต่อเด็กไปจนเขาเติบโตอีกด้วย และชื่อนี้ก็จะอยู่กับเขาไปจนวันตาย การมีชื่อที่ดี ความหมายดีแต่แรกเกิด ทำให้เด็กแข็งแรง และอายุยืน ไม่ดื้อ ไม่ซน และทำให้เขาชอบชื่อของเขาเองอีกด้วย หากมีความหมายที่ดีและชื่อเพราะ จะได้ไม่ต้องมาเปลี่ยนทีหลัง จากที่โตแล้วและได้มาพบว่า ชื่อของเขาไม่เป็นมงคล

ในส่วนของการตั้งชื่อเล่นของเด็กหญิงนั้น อาจจะต้องเป็นชื่อที่น่ารัก ชื่อของดอกไม้ ชื่อของขนมหวาน หรือสิ่งต่าง ๆ ที่สวยงาม เหมาะกับความน่ารักของเด็กหญิงอีกด้วย หรือพ่อแม่อาจจะต้องหาชื่อจากตำราให้เป็นไปตามหลักของการตั้งขื่อก็ได้ เพื่อให้เด็กได้ชื่อที่ดี เพราะ อีกด้วย ดังนั้นการตั้งชื่อถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากเลยทีเดียว

สำหรับคุณพ่อคุณแม่คนไหนก็ตามที่ต้องการตั้งชื่อลูกเกิดวันพฤหัสบดี คุณสามารถนำชื่อที่เราแนะนำไปใช้เลยก็ได้ เพราะความหมายดีแน่นอน หรือจะตั้งชื่อลูกตามหลักการตั้งชื่อก็ได้ แบบไหนที่ดี สามารถทำให้ลูกของเราได้เลย เพื่อให้เขาได้ชื่อที่ไพเราะและเป็นมงคล ซึ่งส่งผลดีต่อพวกเขาในอนาคตกันได้เลยทีเดียว การตั้งชื่อใครว่าไม่สำคัญ อยากจะบอกเลยว่า สำคัญมากที่สุดเลยทีเดียว และเป็นสิ่งที่คนเป็นพ่อแม่จะต้องใส่ใจให้มากอีกด้วย กับชื่อลูกของคุณ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular