fbpx
Homeการเลี้ยงลูกสูตรใหม่ดีขึ้นอีก S-26 Gold Pro UHT สูตรเพิ่มสฟิงโกไมอีลิน 150%

สูตรใหม่ดีขึ้นอีก S-26 Gold Pro UHT สูตรเพิ่มสฟิงโกไมอีลิน 150%

ช่วงอายุ 1 ขวบปีกว่า เป็นช่วงวัยแห่งการเรียนรู้ที่คุณแม่ต้องใส่ใจมากขึ้น เพราะวัยนี้ลูกสามารถออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน เพื่อเรียนรู้และฝึกทักษะนอกสถานที่ได้แล้ว ดังนั้นจึงต้องเตรียมพร้อมสมองของลูก เสริมสมองไว เพื่อให้เขาเรียนรู้ได้อย่างเต็มที่โดยไม่สะดุด และสามารถพัฒนาสมองไปได้ไวกว่าเดิม รวมถึงเตรียมทักษะสำหรับอนาคต ให้เขาพร้อมรับมือได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเผชิญกับปัญหาแบบไหนก็ตาม ซึ่งเราไม่อาจรู้ได้เลยว่าอนาคตของลูกจะเป็นอย่างไร จึงควรเตรียมพร้อมตั้งแต่ตอนนี้ ให้เขาก้าวทันต่อโลกอนาคตและต่อยอดไปสู่ความสำเร็จได้มากขึ้น

S-26 Gold Pro UHT นมเสริมสารอาหารสำคัญสำหรับเด็ก มีสฟิงโกไมอีลินเพิ่มขึ้น 150%

นม S-26 Gold Pro UHT เป็นสูตรที่เพิ่มสฟิงโกไมอีลีนมากขึ้นถึง 150% ซึ่งช่วง 1 ขวบ เป็นวัยที่ลูกกำลังเริ่มเรียนรู้ทั้งในบ้านและนอกบ้านมากขึ้น ถ้ามีการเตรียมพร้อมที่ดี ก็จะทำให้เขาพร้อมที่จะออกไปเผชิญโลกกว้างได้อย่างเต็มที่

 

S-26 Golf Pro UHT

S-26 Gold Pro UHT สูตรเพิ่ม DHA 3 เท่า เตรียมพร้อมให้ลูก

นอกจากสฟิงโกไมอีลิน S-26 Gold Pro UHT ก็เพิ่มดีเอชเอถึง 3 เท่าเช่นกัน จึงเหมาะมากสำหรับเด็กวัยเรียนรู้ในช่วงอายุ 1 ขวบขึ้นไป

สารอาหารในนมสำหรับเด็ก S-26 Gold Pro UHT

นมสำหรับเด็ก S-26 Gold Pro UHT มีสารอาหารดังนี้

  • สฟิงโกไมอีลิน 20 มก. เพิ่มขึ้น 150% เมื่อเทียบกับ S-26 Gold UHT
  • DHA 25 มก. เพิ่มขึ้น 3 เท่า เมื่อเทียบกับ S-26 Gold UHT
  • Omega 3, 6, 9
  • โอเมก้า 3 105 มก.
  • โอเมก้า 6 675 มก.
  • โอเมก้า 9 1,575 มก.
  • วิตามินบี12สูง
  • มีแอลฟา-แล็คตัลบูมิน 330 มก.
  • ลูทีน 34 มคก.
  • โคลีน 12 มก.

S-26 Gold Pro UHT ไม่ใช่แค่เพื่อลูกรัก แต่ดื่มได้ทั้งครอบครัว

นม S-26 Gold Pro UHT สูตรนี้นอกจากจะเหมาะกับเด็ก 1 ขวบขึ้นไปแล้ว ก็สามารถดื่มได้ทั้งครอบครัวอีกด้วย โดยมีสารอาหารที่สำคัญต่อร่างกายของคนเรา ไม่ว่าจะเป็นวัยไหนๆ ก็ตาม

S-26 Gold Pro UHT ดื่มง่าย รสชาติจืด มีกลิ่นหอมอร่อย

สำหรับรสชาติของนมสูตรนี้ก็จะเป็นรสจืด เพื่อให้เหมาะกับเด็ก ดื่มได้ไม่ต้องกลัวอ้วน โดยจะมีกลิ่นหอมชวนทาน ดื่มแล้วอร่อย หมดกังวลกับปัญหาลูกดื่มนมยากไปได้เลย ดื่มได้ทุกวัน เช้า-เย็น

เพื่อให้ลูกเรียนรู้ได้ไม่สะดุดในวัย 1 ขวบขึ้นไป คุณแม่ควรเสริมด้วยนม S-26 Gold Pro UHT เพื่อเตรียมพร้อม สำหรับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทุกวันนี้โลกของเรามีการเปลี่ยนแปลงไปไวมาก เราต้องเตรียมพร้อมให้ลูกสามารถเผชิญโลกกว้างได้อย่างไม่ต้องกังวล และสามารถแก้ไขทุกสถานการณ์ได้ดี บรรณาธิการแนะนำ คุณแม่เลือก S-26 Gold Pro UHT นมกล่องเด็ก สูตรเพิ่มสฟิงโกไมอีลิน 150% และ DHA 3 เท่า ให้กับลูกรัก

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมในผลิตภัณฑ์ คลิก

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular