fbpx
Homeรีวิวแชร์ไอเดียจัดปาร์ตี้วันเกิดให้ลูกแบบฟิน ๆ กับ Glitz Party BKK

แชร์ไอเดียจัดปาร์ตี้วันเกิดให้ลูกแบบฟิน ๆ กับ Glitz Party BKK

สวัสดีค่า วันนี้มีรีวิวน่ารัก ๆ มาเอาใจเด็ก ๆ และพ่อแม่ทุกบ้านค่ะ เคยไหมคะ ที่อยากจัดงานวันเกิดสุดอลังฯให้ลูก แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง? แม่เองก็เช่นกันค่ะ ฮ่า ๆ แต่มีเคล็ดลับดี ๆ มาบอก เพราะเมื่อวันเกิดครบรอบ 6 ขวบของน้องมิลิน คุณแม่ได้จัดงานวันเกิด ธีม “ไดโนเสาร์” สุดเซอร์ไพรส์ให้น้อง โดยใช้บริการ Glitz Party BKK และประทับใจมาก ๆ จนต้องมาแชร์ไอเดียกันค่ะ

Glitz Party BKK เป็นออแกไนเซอร์ที่รับจัดงานปาร์ตี้แบบครบวงจร ซึ่งสะดวกมากสำหรับครอบครัวที่อยากจัดงานวันเกิดลูก เพราะสามารถเลือกให้เค้าจัดเป็นธีมงานอะไรก็ได้ เค้าออกแบบให้ตามความต้องการโดยที่เราไม่ต้องเหนื่อยเลยค่ะ เค้าจัดการให้หมดจริง ๆ ทั้งการตกแต่งสถานที่ อาหาร ขนม เค้ก รวมไปถึงกิจกรรมและเกมส์ต่าง ๆ

ตัวอย่างงานปาร์ตี้วันเกิดเด็กที่จัดโดย Glitz Party BKK

ก็จะมีงานของลูกดาราและเซเลบหลายท่าน เช่น น้องดีแลน ลูกชายคุณลิเดีย-แมทธิว, น้องบีน่า บรูคลิน ลูกแฝดสุดน่ารักของคุณเวย์-นานา และ น้องปีใหม่ ลูกสาวแม่แอฟทักษอร ซึ่งแม่เห็นแต่ละงานแล้วก็ชอบไอเดีย การตกแต่ง และอยากได้งานน่ารัก ๆ แบบนี้ให้ลูกสาวบ้างค่ะ

GlitzParty-01

Glitz Party BKKเค้ามีประสบการณ์จัดงานมากมาย นอกจากปาร์ตี้วันเกิดเด็ก เค้าก็จัดปาร์ตี้ตามธีมต่าง ๆ ได้หมดเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้เซอร์ไพรส์ ฉลองเทศกาล งาน Hen night , Baby Shower หรือโอกาสอื่น ๆ ด้วย โดยเค้าก็จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ตลอดทั้งงาน ทำให้พ่อแม่สนุกกับปาร์ตี้ได้เต็มที่ มีเวลาให้เด็ก ๆ และแขกในงานโดยที่ไม่ต้องเหนื่อยวิ่งวุ่นเลยค่ะ เค้าจะมีธีมงานให้เลือกหลากหลาย สำหรับเด็กชาย เด็กหญิงหลากหลายสไตล์ ลูกใครอินไดโนเสาร์ เจ้าหญิง เจ้าชาย ตัวการ์ตูนแบบไหน สามารถรีเควสได้หมด

GlitzParty-02

สำหรับสถานที่จัดงานปาร์ตี้ เราก็เลือกได้เองตามความต้องการเลยค่ะ ทาง Glitz Party BKK สามารถไปจัดงานให้ได้ตั้งแต่ที่บ้านของเรา ร้านอาหาร โรงแรม และอื่น ๆ

ครั้งนี้แม่เลือกจัดงานที่ร้าน Mother May I @ เอกมัยซอย 10 เพราะติดใจรสชาติอาหารไทยที่นี่ บรรยากาศในร้านก็น่ารัก มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะ เราจัดงานกันที่ห้องกระจกด้านหน้าเลยค่ะ

GlitzParty-Mother May I

บรรยากาศภายในงานปาร์ตี้ก็จะสดใสประมาณนี้

GlitzParty-04

GlitzParty-05

GlitzParty-06

GlitzParty-07

ช่วงนี้น้องมิลินชอบไดโนเสาร์ เค้าก็จัดงานเป็นธีมที่เราเลือก มีลูกโป่งและพรอพประดับสวยงาม

GlitzParty-08

เค้าใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ จะมีไอเดียน่ารัก ๆ ทุกจุดเลยค่ะ เด็ก ๆ ตื่นเต้นมาก

GlitzParty-09

GlitzParty-10

GlitzParty-11

โต๊ะ-เก้าอี้ของเด็กและผู้ใหญ่ จัดสวยงาม ตามธีม

GlitzParty-12

GlitzParty-13

GlitzParty-14

อันนี้เป็นเค้กวันเกิดตามธีมงานที่เค้าจัดให้ด้วย น้องชอบมาก ที่สำคัญน่ารักแล้วยังรสชาติดี ชมกันทั้งงานค่ะ

GlitzParty-15

GlitzParty-16

โมเมนต์แกะของขวัญฟิน ๆ ได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างอบอุ่นเลยค่ะ

GlitzParty-17

GlitzParty-18

นอกจากจัดงานตามธีมพร้อมเค้กอร่อย ๆ ถ้าบ้านไหนอยากได้กิจกรรมหรือเกมส์อื่น ๆ เช่น มาสคอต โบโซ่บิดลูกโป่ง หรือฐานเกมส์ต่าง ๆ ก็สามารถแจ้งทางGlitz Party BKK ได้ค่ะ

GlitzParty-19

GlitzParty-20

บทความนี้ก็เป็นอีกไอเดียจัดวันเกิดลูกที่อยากแชร์กับแม่ ๆ ทุกคนค่ะ เพราะ “วันเกิด” เป็นวันสำคัญที่เค้าจะจดจำไปทั้งชีวิต มาจัดงานปาร์ตี้สนุก ๆ ให้เด็ก ๆ มีความสุขกันเถอะค่ะ : )

สำหรับข้อมูลอื่น ๆ และรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ https://www.glitzpartybkk.com นะคะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular