fbpx
Homeผู้หญิงมัดรวม 10 ครีมซองแต้มสิว ราคาถูก โบกมือบ๊ายบายสิวได้เลย

มัดรวม 10 ครีมซองแต้มสิว ราคาถูก โบกมือบ๊ายบายสิวได้เลย

สิวเป็นอีกหนึ่งปัญหาผิวที่มักจะมากวนใจอยู่บ่อยๆ ใครที่เป็นสิวก็คงอยากจะให้ยุบเร็วๆ ซึ่งตัวช่วยในการรักษาสิวให้สิวยุบเร็วขึ้นนั่นก็คือ ครีมแต้มสิวนั่นเอง ปัจจุบันก็มีครีมแต้มสิวให้เลือกใช้มากมายหลากหลายยี่ห้อด้วยกัน แถมราคายังจับต้องได้ไม่สูงจนเกินไป ไม่ต้องเดินเข้าออกคลีนิครักษาสิวบ่อยๆ ให้เสียเงินแพงๆ ก็สามารถรับมือกับปัญหาสิวได้ง่ายๆ ด้วยครีมแต้มสิว สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิว วันนี้เราได้มัดรวม 10 ครีมซองแต้มสิว ราคาถูกมาแนะนำ ใช้แล้วโบกมือบ๊ายบายสิวกวนใจไปได้เลย จะมีครีมยี่ห้อไหนบ้างนั้นตามเรามาดูกันเลยดีกว่า

ครีมซองแต้มสิว 10 ยี่ห้อที่นิยม

สาวๆ ที่มีปัญหาสิวมากวนใจ อยากให้สิวยุบไว และกำลังมองหา ครีมรักษาสิว มาเป็นตัวช่วยในการรักษา วันนี้เรามี 10 ยี่ห้อยอดฮิตมาให้ได้เลือกใช้กัน

1 Jula’s Herb Marigold Acne Gel

ปัญหาสิวกวนใจจบได้ง่ายๆ เมื่อใช้ Jula’s Herb Marigold Acne Gel หรือ ครีมซองแต้มสิว ดอกดาวเรือง ที่มาพร้อมสารสกัด Glycolic acid (AHA) จากผลไม้ ช่วยให้สิวยุบไว โดยที่ไม่ทิ้งจุดด่างดำ รอยสิว ไว้ให้กวนใจ อีกทั้งยังช่วยต้านการเจริญเติบโตของเชื้อแบ็คทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยป้องกันการเกิดสิวอักเสบ ใครที่เป็นสิวบ่อยๆ อยากให้สิวยุบไว โดยที่ไม่ทิ้งรอยดำ รอยแดง แนะนำให้ใช้เลย หาซื้อได้ที่ร้านค้าทั่วไป ขนาด 8 มล. ราคา 39 บาท

2.NAMI I’m Fresh Natural AHA Peeling Gel

สาวๆ ที่มีปัญหาสิวเสี้ยนมากวนใจ แนะนำให้ใช้ครีม NAMI I’m Fresh Natural AHA Peeling Gel เลย เพราะมีสารสกัดเข้มข้นจากมะนาว และมะเฟือง ที่อุดมไปด้วย AHA และ BHA จากธรรมชาติ จึงช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิวเสี้ยน สิวอุดตัน และสิวอักเสบได้เป็นอย่างดี มะนาวยังขึ้นชื่อในเรื่องฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนผิว จึงช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ไปในตัวอีกด้วย ขนาด 7 กรัม ราคา 39 บาท

3.Best Korea Tea Tree Perfect Anti Acne Serum

ครีมรักษาสิว ตัวนี้ สามารถใช้เป็นเซรั่มบำรุงผิวได้ด้วย เพราะมีสารสกัดจากกรีนที และทรีออยล์เข้มข้น ช่วยยับยั้งสาเหตุการเกินสิวต่างๆ ได้อย่างตรงจุด แถมยังช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น แข็งแรงขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากใบบัวบก ที่มีคุณสมบัติในการรักษาสิวอักเสบ และรบรอยสิวให้ดูจางลง แม้จะเป็นเซรั่มเข้มข้น แต่เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวเร็ว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ขนาด 10 มล. ราคา 49 บาท

4.Yanhee Acne Cream

ครีมแต้มสิว ยี่ห้อที่เราคุ้นเคยกันดี เรื่องคุณภาพ และความปลอดภัยมั่นใจได้เลย ทาแล้วสิวยุบเร็ว แห้งไว พร้อมยังช่วยยับยั้งการเกิดสิวใหม่ได้เป็นอย่างดี สารสกัดจากว่านหางจรเข้ยังช่วยปลอบประโลมผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง ขนาด 7 กรัม ราคา 49 บาท

5.Clear Nose Acne Gel Concentrate Solution Care

ครีมซองแต้มสิว ตัวดังเป็นที่นิยมในกลุ่มสาวๆ เพราะช่วยลดปัญหาสิวแบบเร่งด่วน ด้วยส่วนผสมของทีทรี ซิงก์ เซราไมด์ คาเลนดูลา อโลเวรา และสารสกัดจากธรรมชาติอีกมากมาย ทาแล้วช่วยให้สิวยุบไว ไม่ทิ้งรอยดำ รอยแดง แถมยังช่วยควบคุมความมัน เนื้อเจลเย็นสบาย ใครที่เป็นสิว และแพ้ง่าย แนะนำให้ใช้เลย ขนาด 4 กรัม ราคา 49 บาท

6.Baby Bright Clear & Treat Acne Set

ใครที่มีปัญหาสิว และกำลังมองหา ครีมซองแต้มสิว และลดรอยสิวในคราวเดียว แนะนำชุดเจลลดสิวตัวนี้เลย เพราะเป็นเจลแต้มสิวแบบ 2 in 1 หลังล้างหน้าก็ทาฝั่ง Clear Acne Gel เจลแต้มสิวเฉพาะจุดที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และสิ่งสกปรกที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว จากนั้นก็ตามด้วยฝั่ง  Acne Spot Dragon Blood Gel ที่มีสารสกัดจากหอมหัวใหญ่ และวิตามิน E และ B3 ที่ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว สวยครบจบในซองเดียว ขนาดข้างละ 6 กรัม ราคา 49 บาท

7.Best Korea Tea Tree Perfect Anti Acne Serum

ครีมรักษาสิว ตัวนี้สามารถใช้เป็นเซรั่มบำรุงผิวได้ด้วย เนื่องจากมีสารสกัดจากกรีนที และ ทีทรีออยล์ ช่วยยับยั้งการเกิดสิวได้อย่างตรงจุด สิวยุบไว แห้งเร็ว ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ได้อีกด้วย เนื้อครีมเข้ามข้น แต่บางเบา ซึมซาบเร็ว ทาตอนเช้า และก่อนนอน ขนาด 10 มล. ราคา 49 บาท

8.Oxe Cure Acne Clear Potion

ใครที่มีปัญหาสิวอักเสบ สิวอุดตัน แนะนำ ครีมซองแต้มสิว ตัวดังจากญี่ปุ่นยี่ห้อนี้เลย ที่มาในรูปแบบแป้งทาสิวโดยเฉพาะ มีส่วนผสมที่มีคุณสมบัติช่วยลดการเกิดสิว ลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยให้สิวยุบไว แห้งเร็ว และยังช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ ลดรอยดำ รอยแดง ให้ดูจางลง ขนาด 7 กรัม ราคา 59 บาท

9.Mizumi Peptide Acne Gel

ครีมซองแต้มสิว ที่จิ๋ว แต่แจ๋ว ไม่ว่าปัญหาสิวแบบไหนก็เอาอยู่ เพียงแค่ทาที่หัวสิวอย่างต่อเนื่อง 1 – 2 วัน สิวอักเสบ ก็จะค่อยๆ ยุบ แถมยังช่วยลดการอุดตันของผิวได้เป็นอย่างดี ด้วยส่วนผสมเปปไทด์ที่สกัดจากพืช ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ และการระคายเคืองผิว อ่อนโยนกับผิวที่บอบบาง และแพ้ง่าย ขนาด 4 กรัม 49 บาท

10.OLD Rock Anti-Acne Spot Gel Extra Plus

ครีมแต้มสิว ที่มาพร้อมแพ็กเกจสุดน่ารัก แถมตัวครีมยังอุดมไปด้วยสารสกัดอย่างหินน้ำมันฝรั่งเศส ช่วยให้สิวยุบไวทันใจ ลดอาการคัน และการอักเสบได้เป็นอย่างดี เปลือกมังคุดช่วยควบคุมเชื้อ อัลลันโทอินช่วยกระชับรูขุมขน ใบบัวบกช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว P.acne ป้องกันการเกิดสิวใหม่ เนื้อเจลบางเบา ซึมซาบเร็ว เหมาะกับทุกสภาพผิว อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย  ขนาด 4 กรัม ราคา 49 บาท

เลือกครีมซองอย่างไรให้เหมาะกับตัวเอง

การเลือก ครีมซองแต้มสิว ให้เหมาะกับตัวเองนั้น แนะนำให้เลือกใช้ให้ตรงกับสิวที่เป็นอยู่เช่น หากมีปัญหาสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ควรเลือกใช้ครีมที่มีคุณสมบัติช่วยในส่วนนี้ แต่ถ้าใครมีปัญหาสิวอักเสบ หรือสิวอุดตัน ก็ควรเลือกครีมที่มีคุณสมบัติรักษาสิว อักเสบ และ อุดตัน การเลือกครีมซองแต้มสิวให้เหมาะกับสิวที่เป็น จะช่วยรักษาสิวได้ตรงจุด และเห็นผลเร็วอย่างชัดเจน

และนี่คือ 10 ครีมซองแต้มสิว ที่เราได้นำมาฝากสาวๆ ในวันนี้ เป็นอย่างไรกันบ้าง ใครที่มีปัญหาสิวมากวนใจ ก็ลองหามาใช้ดูรับรองสิวหายไว ไม่ทิ้งรอยดำ รอยแดงไว้บนใบหน้าให้กวนใจแน่นอน

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular