fbpx
Homeการเลี้ยงลูกการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ไม้นมนาง สมุนไพรเพิ่มน้ำนม ดีจริง! มีสูตรวิธีทำ ต้องใส่อะไรเพิ่ม ถึงช่วยให้ได้ผลยิ่งขึ้น

ไม้นมนาง สมุนไพรเพิ่มน้ำนม ดีจริง! มีสูตรวิธีทำ ต้องใส่อะไรเพิ่ม ถึงช่วยให้ได้ผลยิ่งขึ้น

เชื่อว่าคุณแม่หลังคลอดหลายคนตอนนี้อาจกำลังประสบปัญหานมแม่ไม่ไหล หรือมาน้อยไม่พอให้ลูกทาน กันอยู่ใช่ไหมคะ นั่นคือเรื่องใหญ่มากจริง ๆ คุณแม่บางคนให้ลูกเข้าเต้าไปเห็นลูกร้องไห้จ้าเพราะนมไม่ไหลก็พลอยกลุ้มใจเครียดร้องไห้ตามลูกน้อยก็มี เพราะสำหรับลูกน้อยวัยแรกเกิดแล้ว สารอาหารที่สำคัญสุดสำหรับเขาคงหนีไม่พ้นนมแม่จริงไหมคะ?

แต่เรื่องนี้ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะวันนี้เรามีสูตรวิธีต้มน้ำสมุนไพร ไม้นมนาง อินทผลัม พุทราจีน ที่มีสรรพคุณสามารถช่วยกระตุ้นการผลิตน้ำนมแม่ ช่วยให้น้ำนมแม่กลับมามีปริมาณเยอะ เอาไว้เลี้ยงลูกน้อยได้อย่างเต็มที่มาแนะนำกันค่ะ

ทำความรู้จักกับสมุนไพร ไม้นมนาง กันก่อนค่ะ

นี่คือสมุนไพรชั้นดีช่วยในเรื่องของน้ำนม มีถิ่นกำเนิดอยู่ทางภาคเหนือ ลักษณะของมันจะมีเปลือกสีน้ำตาลอมแดง ลำต้นมีขนาดใหญ่มากสูงราว ๆ 10-15 เมตร เลยค่ะ หากใครเคยเอามีดถากหรือเฉือนจะพบว่ามีน้ำยางขาว ๆ ไหลออกมาเหมือนกับน้ำนม มีผลการวิจัยรองรับชัดเจนว่าเปลือกไม้นมนางมีส่วนช่วยให้น้ำนมของคุณแม่หลังคลอดมีมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งคำว่าเพิ่มขึ้นตรงนี้ไม่ใช่แค่ปริมาณการหลั่งเท่านั้นแต่ยังเข้าไปทำให้น้ำนมหนักขึ้น ไหลออกมาได้ดี ลูกสามารถดื่มได้อย่างเต็มที่

อินทผลัม

อินทผลัมกับคุณแม่ถือเป็นของคู่กันมานานแล้วนะคะ ด้วยสรรพคุณจากผลไม้ชนิดนี้มีเยอะมาก ๆ ทั้งช่วยเรื่องการบีบรัดมดลูกส่งผลให้คุณแม่คลอดง่ายขึ้น อีกทั้งเมื่อคลอดลูกออกมาแล้วการทานอินทผลัมเป็นประจำจะยิ่งทำให้น้ำนมของคุณแม่มีอย่างสม่ำเสมอ ปริมาณคงที่ ด้วยสารอาหารมากมายจากผลไม้ชนิดนี้ยังเพิ่มคุณประโยชน์ดี ๆ ให้กับลูกน้อยที่ดื่มเข้าไปได้รับอย่างเต็มที่ เรียกว่าจากแม่ส่งต่อไปถึงลูกกันเลยทีเดียวค่ะ

พุทราจีน

มีสารอาหารมากมายที่ช่วยให้คุณแม่หลังคลอดมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ไม่มีอาการอ่อนเพลีย บำรุงเลือดและสมอง ลดอาการเครียด ลดภาวะซึมเศร้าจากการตั้งครรภ์ได้ดีมาก ๆ แน่นอนเมื่อคุณแม่หลังคลอดไม่เครียด ต่อมการผลิตนมแม่ก็สามารถทำงานได้ดียิ่งขั้น เหมาะกับคุณแม่ที่ต้องการดูแลตัวเองหลังคลอด และต้องการเพิ่มน้ำนมเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับสูตรสมุนไพรทั้ง 3 ชนิดที่กล่าวมานั้น ล้วนมีประโยชน์กับคุณแม่หลังคลอดและคุณแม่ที่ต้องการให้นมลูกมากเลยนะคะ แต่หากคุณแม่ท่านไหนไม่มีเวลาหรือไม่รู้จะไปหาสมุนไพรทั้ง 3 อย่างนี้จากไหน แนะนำว่าให้ลองติดต่อ I am-Herb ดูค่ะ เพราะนี่คือสมุนไพรเรียกน้ำนมที่มีส่วนผสมของทั้ง 3 อย่างนี้ซึ่งเค้าคัดสรรมาให้คุณแม่เป็นอย่างดี เพียงนำมาใส่หม้อต้มดื่มเท่านั้นการันตีว่าคุณแม่ที่มีปัญหาเรื่องน้ำนมมาน้อย น้ำนมไม่พอให้ลูกนั้นจะหมดไป เห็นผลจริงนะคะไม่ต้องกังวลใจเลย.

คุณแม่ท่านใดที่สนใจติดต่อสอบถามกันดูนะคะ

FacebookPage : I am-herb หรือ m.me/IamHerbshop

Shopee : https://goo.gl/nqGt9y

Line@ : https://line.me/R/ti/p/%40grx1032v

มาดูวิธีต้มสมุนไพรไม้นมนาง กันค่ะ

เรื่องอื่นๆ ที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular