fbpx
Homeการเลี้ยงลูกการเลี้ยงลูกวัยแรกเกิด - 1 ขวบแม่พาลูกไปอึที่อ่างล้างหน้า ในห้องน้ำสาธารณะ อ้างเป็นการฝึกลูก

แม่พาลูกไปอึที่อ่างล้างหน้า ในห้องน้ำสาธารณะ อ้างเป็นการฝึกลูก

คุณแม่ท่านหนึ่ง ไปนั่งทานกาแฟกับสามีพร้อมลูกวัย 2 สัปดาห์ ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง และ ไม่ได้ใส่แพมเพิสให้ลูก เธอจึงนำลูกไปอุจจาระตรงอ่างล้างหน้า นำไปอุจจาระนะคะไม่ใช่เอาไปล้างทำความสะอาด และเธอเห็นว่าสิ่งที่เธอทำเป็นเรื่องปกติธรรมชาติเสียด้วย หลังจากนั้นเธอก็ให้สามีมาทำความสะอาดตรงอ่างล้างหน้า

เธอและสามีคิดว่าเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่จำเป็นต้องใส่แพมเพิสให้ลูก เธอสามารถฝึกให้ลูกขับถ่ายได้ตั้งแต่อายุยังน้อย แต่สิ่งที่เธอทำถูกต้องแล้วหรือ ในการนำลูกไปขับถ่ายในที่ ๆ ไม่เหมาะสม หรือ ในที่สาธารณะ หรือ ในต่างประเทศเขาทำกันแบบนี้เป็นเรื่องปกติ

มันเป็นเรื่องถูกต้องที่เธอฝึกให้ลูกขับถ่ายเป็นเวลา และ สามารถขับถ่ายได้เองเร็วขึ้น หลังตื่นนอนเธอพาลูกเข้าห้องน้ำเพื่อทำธุระส่วนตัวทันที และ ในระหว่างวันก็ฝึกลูกให้รู้จักการขับถ่ายที่ถูกต้องด้วย

เธอกล่าวว่าที่ให้ลูกขับถ่ายที่อ่างล้างหน้า เพราะต้องการให้ลูกได้เห็นตัวเองในกระจกด้วย ลูกจะได้รู้และเข้าใจว่ากำลังทำอะไรอยู่ แต่ถ้าเธอทำที่บ้านคงไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะเป็นสิทธิส่วนบุคคลของเธอ แต่ถ้าเธอทำในที่สาธารณะ มันเป็นสิ่งถูกต้องเหมาะสมแล้วจริง ๆ หรือ

แม่พาลูกไปอึที่อ่างล้างหน้า

เธอกล่าวว่าการฝึกขับถ่ายให้ลูกก็เหมือนกับคนเลี้ยงสุนัข ที่ต้องพาสุนัขไปถ่ายให้ตรงเวลา เช่น พาเดินเล่นตรงสนามหญ้า หรือ ตรงจุดที่มันถ่ายเป็นประจำ เด็กก็สามารถฝึกให้ขับถ่ายและรู้เรื่องได้อย่างรวดเร็วเหมือนกัน

คุณแม่ ๆ ทั้งหลายมีความคิดเห็นกันอย่างไรคะ กับการกระทำของคุณแม่ท่านนี้ ถูกต้องหรือไม่ หรือมีความคิดเห็นอย่างไร มาร่วมแสดงความคิดเห็นกันนะคะ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular