fbpx
Homeผู้หญิง5 สบู่ลดกลิ่นตัว แก้ปัญหากลิ่นตัวแรง ราคาเบาๆ สบายกระเป๋า

5 สบู่ลดกลิ่นตัว แก้ปัญหากลิ่นตัวแรง ราคาเบาๆ สบายกระเป๋า

กลิ่นตัวหนึ่งในปัญหาที่ตามติดตัวคุณไปทุกที่ทุกเวลา และปัญหากลิ่นตัวก็จัดเป็นปัญหาที่รบกวนทั้งตัวของผู้ที่เป็นรวมถึงคนรอบข้างด้วย ดังนั้นกลิ่นตัวจึงไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ ที่คุณสามารถมองข้ามได้ เพราะปัญหานี้ไม่ได้เป็นเพียงปัญหาที่เกิดผลเสียต่อร่างกายเท่านั้น ยังเป็นปัญหาที่สามารถลุกลามกลายไปเป็นปัญหาในการเข้าสังคมหรือการปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นได้ด้วย ในบทความนี้เราจึงขอพาทุกท่านไปทำความรู้จักและเข้าใจกับหนึ่งวิธีที่ช่วยในส่วนกลิ่นตัวแรง ซึ่งก็คือการใช้สบู่ลดกลิ่นตัว โดยเรารวบรวม 5 สบู่ลดกลิ่นตัว ที่จะมาช่วยทุกท่านแก้ปัญหากลิ่นตัวแรง แถมทุกยี่ห้อที่เรามาแนะนำก็มีราคาเบา ๆ สบายกระเป๋าอีกด้วย

สบู่ลดกลิ่นตัว ช่วยแก้ปัญหากลิ่นตัวแรงได้จริง

หนึ่งในวิธีแก้ปัญหากลิ่นตัวแรงที่คุณเองสามารถทำได้ด้วยตนเองก็คือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหรือผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ช่วยในเรื่องนี้โดยเฉพาะ ซึ่งคุณสามารถเลือกซื้อเลือกใช้ได้ด้วยตนเองเลย และหนึ่งในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหรือผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ได้รับความนิยมสูงก็คือสบู่ลดกลิ่นตัว ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นของกลไกการทำความสะอาดที่สามารถช่วยลดการสะสมแบคทีเรียสาเหตุหนึ่งที่ให้เกิดปัญหากลิ่นกาย

มาดูกันก่อนว่ากลิ่นตัวเกิดจากอะไร

ถัดมาเราก็ขอพาทุกท่านไปพบกับสาเหตุส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดกลิ่นตัว ที่เราบอกว่าเป็นสาเหตุส่วนหนึ่งก็เนื่องมาจากเรื่องของกลิ่นตัวนั้นเป็นเรื่องที่มีสาเหตุมาจากหลายส่วน โดยเราได้รวบรวมสาเหตุโดยส่วนมากมาดังนี้

  • กลิ่นตัวเกิดจากการรับประทานยาบางประเภทที่เกิดการขับออกมาทางเหงื่อทำให้เกิดเป็นกลิ่นตัวขึ้นได้ ซึ่งถ้ากลิ่นตัวของคุณเกิดจากสาเหตุนี้และคุณยังต้องใช้ยาชนิดนั้น ๆ อยู่ กลิ่นตัวนี้ก็อาจไม่หายขาดแต่คุณสามารถลดระดับกลิ่นตัวลงได้
  • กลิ่นตัวเกิดจากการรับประทานอาหารที่มีกลิ่นแรงในปริมาณมาก เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นผักอย่างกระถิน สะตอ ลูกเนียง ผักชี หอม หรือ กระเทียม
  • กลิ่นตัวเกิดจากการเปลี่ยนแปลงของระดับฮอร์โมนในร่างกาย ซึ่งส่วนนี้เป็นสาเหตุที่พบมาในช่วงวัยรุ่น
  • กลิ่นตัวเกิดจากสภาวะของร่างกายที่มีเหงื่อออกมากเกินกว่าปกติ โดยปกติแล้วต่อมเหงื่อและต่อมสร้างกลิ่นตัวนั้นเป็นคนละต่อม แต่อยู่บริเวณใกล้กัน การที่มีเหงื่อออกมากจึงไปส่งเสริมการมีกลิ่นตัวทางอ้อมนั่นเอง
  • กลิ่นตัวเกิดจากกิจกรรมในแต่ละวัน อาทิเช่น การที่คุณมีกิจกรรมกลางแจ้งในแต่ละวัน ซึ่งก็ทำให้เกิดเหงื่อและกลิ่นกายตามมาได้
  • กลิ่นตัวเกิดจากการใช้ของใช้ส่วนตัวร่วมกับผู้ที่มีกลิ่นตัว
  • กลิ่นตัวเกิดจากการมีรอบเดือนของสาว ๆ ซึ่งเราจะสังเกตได้ว่าสาว ๆ บางท่านจะมีกลิ่นตัวในช่วงที่มีรอบเดือนทั้งนี้ก็นับเป็นเรื่องปกติตามธรรมชาติของร่างกาย แต่ก็คงเป็นสิ่งที่ทุกท่านไม่พึงปรารถนาอย่างแน่นอน
  • กลิ่นตัวเกิดจากการอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ติดต่อกันเป็นเวลานานไม่ว่าจะเป็นกลิ่นห้องอับ หรือ กลิ่นบุหรี่ ที่มักจะ ติดตัวคุณตามไปได้
  • กลิ่นตัวเกิดจากการสวมใส่เสื้อผ้าที่อับชื้นที่ยังตากไม่แห้งดี ส่วนนี้นอกจากทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ขึ้นกับร่างกายของคุณแล้ว ยังทำให้เกิดโรคผิวหนัง อย่างโรคเชื้อราบริเวณผิวหนังได้อีกด้วย
  • กลิ่นตัวเกิดจากสัตว์เลี้ยงที่เป็นเชื้อราของคุณ เพราะสัตว์เลี้ยงที่มีเชื้อราอย่างน้องหมา น้องแมว จะสามารถแพร่เชื้อรามายังตัวขึ้นได้ และเชื้อราที่เกิดบริเวณผิวหนังนี้ก็ทำให้เกิดกลิ่นกายตามมา
  • กลิ่นตัวเกิดจากการแช่น้ำท่วมขังเป็นเวลานาน ซึ่งส่วนนี้ก็สัมพันธ์กับเชื้อราอีกเช่นกัน

5 สบู่ลดกลิ่นตัว ราคาเบาๆ ได้ผลดีจริง

เมื่อปัญหากลิ่นตัวเป็นปัญหาที่เกิดได้จากหลายสาเหตุ รวมถึงเกิดได้จากหลายบริเวณของร่างกาย เราจึงขอรวบรวม 5 สบู่ลดกลิ่นตัว ที่มีราคาเบา ๆ แถมใช้แล้วได้ผลจริง ดังนี้

1.สบู่ช่วยลดกลิ่นตัว Cerapure กับสบู่ลดกลิ่นตัวที่ช่วยลดกลิ่นตัว และ สิว พร้อมสารช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพรรณอย่างสารสกัดว่านหางจระเข้ พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น

2.สบู่ช่วยลดกลิ่นตัว Bennett Vitamin C & E ที่ไม่ได้มีดีแค่ความขาวจากวิตามินซี หรือ ไม่ได้มีดีแค่ความชุ่มชื้น ช่วยต้านอนุมูลอิสระจากวิตามินอี ยังช่วยลดกลิ่นตัวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

3.สบู่ช่วยลดกลิ่นตัว อภัยภูเบศร สบู่เปลือกมังคุด กับสบู่ที่มีสารสกัดสำคัญจากธรรมชาติอย่างเปลือกมังคุดที่ช่วยลดทั้งกลิ่นตัวและสิว พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากมังคุด

4.สบู่ช่วยลดกลิ่นตัว Asepso Sport กับสบู่ของสายสปอร์ตที่มีส่วนผสมของแทนนินช่วยลดแบคทีเรียสาเหตุหนึ่งที่ก่อให้เกิดกลิ่นตัว พร้อมสารสำคัญที่ช่วยระงับเหงื่ออย่างเห็นผลอย่างสารส้ม

5.สบู่ช่วยลดกลิ่นตัวเดทตอล แอนตี้แบคทีเรีย สูตรเฟรช กับรูปแบบสบู่เหลวที่มีกลิ่นหอมสดชื่นจากมะนาว สามารถลดกลิ่นตัวได้อย่างยาวนาน และเห็นผล

จากบทความข้างต้นเราจะพบว่าปัญหากลิ่นตัวนั้นมาจากหลากหลายสาเหตุ โดยวิธีที่เราแนะนำไปเบื้องต้นกับการสบู่ลดกลิ่นตัวเป็นวิธีที่ทุกท่านสามารถนำไปปรับใช้กับตนเองหรือแนะนำให้กับผู้ที่มีปัญหาดังกล่าวนี้ได้ โดยเราก็ได้รวบรวม 5 สบู่ลดกลิ่นตัวที่ใช้แล้วได้ผลจริง พร้อมราคาเบา ๆ สบายกระเป๋าที่จะช่วยมาแก้ปัญหาที่ใกล้ตัวนี้ให้ไม่ใช่ปัญหาของคุณอีกต่อไป

เรื่องอื่นๆ ที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular