fbpx
Homeผู้หญิง7 เคล็ดลับหน้าใส เร่งด่วน ผิวสวยง่ายๆ แถมดูอ่อนเยาว์ลง

7 เคล็ดลับหน้าใส เร่งด่วน ผิวสวยง่ายๆ แถมดูอ่อนเยาว์ลง

  การมีผิวที่ดี เรียบเนียนและดูสุขภาพดี ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ทำให้มีเสน่ห์ ชวนมองมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม การมีอายุที่เพิ่มมากขึ้น การออกแดดกลางแจ้งเป็นเวลานาน หรือการเผชิญกับมลภาวะข้างนอก ล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้สุขภาพผิวของเราอ่อนแอลง ส่งผลให้ผิวของเราดูหมองคล้ำลง ไม่สดใส และไม่มีชีวิตชีวา ถ้าหากมีเหตุฉุกเฉินที่ต้องเจอะเจอผู้คนเป็นจำนวนมาก โดยที่ไม่มีเวลาเตรียมตัว อาจทำให้สูญเสียความมั่นใจไปได้ง่ายๆ เลย วันนี้เราจึงรวบรวม เคล็ดลับหน้าใส เร่งด่วน ที่จะกู้ผิวเสียให้กลับมาเรียบเนียน ดูสุขภาพดี ในระยะเวลาเร่งด่วน ให้คุณพร้อมและมั่นใจ เดินเฉิดฉายแบบไม่ต้องอาย

แนะนำ 7 เคล็ดลับหน้าใส เร่งด่วน เห็นผลทันใจ

เชื่อได้เลยว่า ทุกคนอยากมีผิวหน้าที่สวยใส ไร้สิว ไรริ้วรอยกันทั้งนั้น แต่ด้วยปัจจัยภายนอกที่กระตุ้นให้ผิวถูกทำลายได้ไวมากขึ้น ทำให้หลายๆ คน ต้องเผชิญกับปัญหาความหมองคล้ำ ริ้วรอยตามบริเวณต่างๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาเคล็ดลับหน้าใส เร่งด่วน ที่จะเปลี่ยนผิวหน้าโทรม คล้ำเสีย ให้กลายเป็นผิวสุขภาพดี อ่อนเยาว์ มีออร่านั้น เรามีด้วยกัน 7 วิธี ดังต่อไปนี้

1.ดื่มน้ำให้พียงพอต่อวัน

เป็นเคล็ดลับหน้าใส เร่งด่วน สำหรับผู้ที่ต้องการให้ผิวมีสุขภาพดี การดื่มน้ำให้ครบตามปริมาณที่ร่างกายต้องการเป็นเรื่องสำคัญ เพราะน้ำจะช่วยให้การไหลเวียนเลือดในร่างกายดีขึ้น ส่งผลไปยังระบบอวัยวะต่างๆ ช่วยกำจัดของเสียออกจากร่างกาย  และทำให้เซลล์ผิวของเราไม่แห้งกร้านอีกด้วย จะสังเกตได้เลยว่าคนที่ดื่มน้ำเยอะ ๆ ต่อวัน จะมีผิวที่ดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี

2.ทาครีมกันแดดเป็นประจำ

เคล็ดลับหน้าใส เร่งด่วนที่ห้ามมองข้ามเป็นอันเด็ดขาด เพราะในปัจจุบันรังสียูวีจากภายนอก สามารถทำลายชั้นผิวของเราได้เป็นอย่างมาก รวมถึงรังสีจากหลอดไฟ แสงไฟต่างๆ หน้าจอคอมพิวเตอร์ หน้าจอโทรศัพท์มือถือ ครีมกันแดดมีส่วนผสมของสารป้องกัน ที่สามารถบล็อกรังสีเหล่านี้ ไม่ให้เข้าไปทำลายชั้นผิวของเราได้นั้นเอง

 3.สครับผิวที่เสื่อมสภาพออกจากผิวบ้าง

สำหรับใครที่มีผิวหน้าไม่สดใส ดูหม่นหมอง ลองใช้เคล็ดลับหน้าใส เร่งด่วน อย่างการสครับผิว จะช่วยในเรื่องขจัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้ว แต่ยังตกค้างหรืออุดตันอยู่ในเซลล์ผิวของเราอยู่ ออกไปให้หมด จากนั้นเซลล์ผิวจะถูกสร้างขึ้นมาใหม่ทดแทน ทำให้สุขภาพผิวของเราเรียบเนียน กระจ่างใสมากขึ้น แต่ไม่ควรทำบ่อยเกินไป เพราะจะทำให้ชั้นผิวบางลง และไวต่อการแพ้

4.ทาครีมบำรุงเช้า-เย็น

เคล็ดลับหน้าใส เร่งด่วน ขาดขั้นตอนการบำรุงไปไม่ได้เลย เพราะส่วนนี้เรียกได้ว่าเป็นจุดสำคัญ หากต้องการแก้ปัญหาผิวด้านไหน ควรเรียกครีมบำรุงที่ตอบโจทย์กับปัญหานั้น ๆ ตัวอย่างเช่น ผิวหมองคล้ำ ไม่เปล่งปลั่ง ควรใช้ครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของวิตามินซีหรือไวท์เทรนนิ่งตัวอื่นๆ หากมีปัญหาเรื่องริ้วรอย ควรใช้สกินแคร์ที่เรตินอลเป็นส่วนผสม ควรทาต่อเนื่องเป็นประจำ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี

5.พักผ่อนให้เพียงพอ

ใน 1 วัน เราควรได้รับการพักผ่อนอยู่ที่ 7-8 ชั่วโมง เพื่อให้ร่างงกายได้ฟื้นฟูและกลับมาทำงานใหม่ในตอนเช้า เซลล์ผิวก็เช่นกัน หากคุณนอนดึก นอนไม่ดี ไม่มีคุณภาพ ปัญหาผิวที่จะสังเกตได้ชัดๆ เลยคือ ใต้ตาคล้ำ ผิวหน้าแห้งกร้าน นอกจากนั้นแล้ว ยังส่งผลกระทบต่อระบบฮอร์โมนภายในร่างกาย ซึ่งไม่เป็นผลดีในระยะยาว

6.ออกกำลังกายเป็นประจำ

การออกกำลังกายเป็นเคล็ดลับหน้าใส เร่งด่วน ที่เห็นผลทันตา ในแต่ละวันการออกกำลังกาย 30 นาที ถือเป็นเรื่องที่ควรทำ เพราะจะช่วยในเรื่องความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของร่างกายและเซลล์ผิวได้อีกด้วย นอกจากนั้นแล้วยังกระตุ้นให้เลือดหมุนเวียนดี ทำให้ผิวของเรากระจ่างใสมากขึ้น ช่วยขับสารพิษ สิ่งอุดตันต่าง ๆ ออกจากผิว ดังนั้นจึงลดการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี

7.งดการสูบบุหรี่

การสูบบุหรี่เป็นประจำ นอกจากจะทำให้เกิดโรคร้ายต่างๆ ภายในร่างกาย ยังส่งผลต่อสุขภาพผิวอย่างเห็นได้ชัด เพราะสารพิษในควันบุหรี่จะยับยั้งการสร้างคอลลาเจน ดังนั้นความยืดหยุ่นของผิวจึงลดน้อยลง ผู้ที่สูบบุหรี่เป็นประจำ จึงมีผิวหน้าหย่อนคล้อย ริ้วรอยก่อนวัยอันควร ผิวแห้ง และหมองคล้ำ หากมีผิวหน้าใส ควรหลีกเลี่ยงหรือเลิกสูบบุหรี่ไปเลยดีกว่า

สิ่งที่ควรเลี่ยง ถ้าไม่อยากให้หน้าหมองคล้ำ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ความหมองคล้ำของใบหน้า เป็นสิ่งแรกที่คนรอบข้างสามารถสังเกตเห็นได้และทำให้เราไม่ความมั่นใจในผิวหน้า การหลีกเลี่ยงพฤติกรรมเหล่านี้จะช่วยให้สุขภาพผิวของเราดูดีมากยิ่งขึ้น

  • ไม่เคยสครับผิวหน้าเลย
  • มีความเครียด
  • ไม่ทานผักและผลไม้
  • ไม่ทาครีมบำรุงในตอนเช้าและเย็น
  • ดื่มน้ำน้อย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ เคล็ดลับหน้าใส เร่งด่วน ที่คุณสามารถเอาไปปรับใช้กันได้ เพื่อผิวหน้าที่ใส สุขภาพดี ดูเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล ชวนมองมากขึ้น แต่ไม่ว่าอย่างไร ในปัจจุบันมีคลินิกเสรมความงามมากมาย ที่ตอบโจทย์และให้ผลลัพธ์ที่เร็วกว่า แต่อาจจำเป็นต้องใช้งบประมาณพอสมควร หากให้พอมีงบถึง เราขอแนะนำเลย แต่สำหรับใคร ที่ต้องการสวยด้วยวิธีธรรมชาติ 7 เคล็ดลับข้างต้นก็ให้ผลดีไม่แพ้กัน

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular